LOẠI NỆM NÀO TỐT CHO SỨC KHỎE?

Loại nệm nào tốt cho sức khỏe phù hợp với mỗi người nhất khi trên thị trường hiện nay có nhiều loại nệm khác nhau? Bài viết tư vấn mua nệm dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.

Loại nệm nào tốt cho sức khỏeLoại nệm nào tốt cho sức khỏe?

Chọn loại nệm nào tốt cho sức khỏe phù hợp với độ tuổi

Ở mỗi thời điểm trong đời người, chúng ta sẽ cần đến một tấm nệm có độ cứng mềm khác nhau. Do đó, khi lựa chọn nệm nào tốt cho sức khỏe bạn cần dựa vào yếu tố độ tuổi và tình trạng sức khỏe hiện tại của mình để lựa chọn một tấm nệm phù hợp nhất.

Khi còn trẻ, cơ thể bạn còn khỏe mạnh và độ dẻo dai, bạn sẽ thường có xu hướng yêu thích những tấm nệm đơn giản, nằm được là được hoặc thêm chút độ êm ái thì sẽ càng tuyệt vời hơn. Nhưng khi tuổi bạn đã lớn tuổi, sức khỏe đã thuyên giảm, bạn sẽ cần đến một tấm nệm có khả năng hỗ trợ tốt cho sức khỏe, có chức năng nâng đỡ hệ thống xương để giúp bạn bảo vệ xương sống và chống đau lưng khi nằm ngủ. Để dễ hình dung hơn, lúc này bạn có thể giải đáp các câu hỏi như: nệm cho người già loại nào tốt, nệm tốt cho người già, nệm tốt cho cột sống loại nào tốt, nệm nào nằm tốt cho cột sống, nệm nào nằm không bị đau lưng,... để lựa chọn được mẫu nệm tốt cho sức khỏe phù hợp nhất.

Loại nệm nào tốt cho sức khỏe

Cụ thể, vào thời gian này, tình trạng nằm nệm sẽ tác động đến cơ thể bạn như sau:

1. Bị đau lưng vì nằm nệm cứng. Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể chọn nệm Memory Foam, nệm cao su nhân tạo, nệm lò xo cấu trúc 7 vùng.

Loại nệm nào tốt cho sức khỏe

Nệm lò xo Memory Foam Ưu Việt.

2. Bị đau lưng vì nằm nệm mềm. Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể chọn nệm cao su thiên nhiên hoặc nệm lò xo với bề mặt cao su thiên nhiên, hoặc nệm bông ép (không được thoải mái cao vì nệm bông ép khá cứng).

Loại nệm nào tốt cho sức khỏe

Nệm cao su thiên nhiên Ưu Việt.

Chọn nệm tốt cho sức khỏe đảm bảo tiêu chí chất lượng

Bên cạnh yếu tố độ tuổi và tình trạng sức khỏe, khi chọn loại nệm nào tốt cho sức khỏe bạn cũng cần quan tâm đến tiêu chí chất lượng. Bởi chỉ nệm chất lượng tốt mới đảm bảo được yêu cầu tốt cho sức khỏe. Và bạn có thể dựa vào các yếu tố sau đây để lựa chọn nệm chất lượng:

Thương hiệu uy tín: Một thương hiệu uy tín chắc chắn sẽ đảm bảo sản phẩm của họ sản xuất đạt chất lượng tốt. Do đó, khi băn khoăn nệm nào tốt cho sức khỏe và chưa biết chọn nệm thương hiệu nào thì bạn nên chọn nệm của thương hiệu uy tín, điều này sẽ giúp bạn an tâm hơn cho vấn đề mình quan tâm dù giá nệm có cao hơn của thương hiệu mới.

Nguyên liệu sản xuất nệm phải đảm bảo chất lượng và an toàn:

  • Đối với nệm lò xo: lò xo nệm lò xo: lò xo là thành phần quan trọng nhất của một tấm nệm lò xo, nó quyết định đến phần lớn tính năng và độ bền của nệm, do đó, thành phần này đòi hỏi phải được làm từ thép chất lượng, có hàm lượng carbon cao để đảm bảo được độ đàn hồi tối ưu và độ bền cao.
  • Đối với các nệm khác: các nguyên liệu như cao su thiên nhiên, cao su nhân tạo, memory foam, bông ép,… phải đảm bảo chất lượng, rõ ràng nguồn gốc, nhất là không chứa các chất gây hại, làm ảnh hưởng đến sức sức khỏe trong quá trình sử dụng.
  • Vải bọc nệm: Vải may bọc nệm là thành phần tiếp xúc trực tiếp với da người sử dụng, do đó phải được đảm bảo an toàn tuyệt đối, phải đạt các chứng nhận toàn toàn như OEKO-TEX®, CR, không gây kích ứng da, không chứa các tác nhận gây hại đến sức khỏe, nhất là các chất có thể gây ra ung thư.

Với chia sẻ trên, hy vọng sẽ giúp bạn có lời giải đáp cho tìm hiểu loại nệm nào tốt cho sức khỏe phù hợp nhất với mình.

Mời bạn xem thêm các mẫu nệm tốt cho sức khỏe, nệm nằm không bị đau lưng, nệm tốt cho cột sống, nệm phù hợp cho người lớn tuổi,... của Nệm Ưu Việt TẠI ĐÂY, tất cả các sản phẩm nệm của Nệm Ưu Việt đều đáp ứng tốt tiêu chí tốt cho sức khỏe người dùng, được Bác sỹ khuyên dùng để bảo vệ xương khớp.

► Chào đón Đại Lễ 30/4 và 1/5, Nệm Ưu Việt gửi đến Quý khách hàng "Chương trình khuyến mãi mừng Đại Lễ 30/4 và 1/5" với ưu đãi hấp dẫn cùng nhiều quà tặng giá trị. Mời Quý khách xem chi tiết bằng cách nhấp vào "TẠI ĐÂY".