NỆM ƯU VIỆT TỰ HÀO LÀ THÀNH VIÊN CHÍNH THỨC CỦA HIỆP HỘI QUỐC TẾ VỀ GIẤC NGỦ (ISPA)

Tổ chức ISPA (Mỹ) được thành lập năm 1915. Đây là tổ chức hàng đầu thế giới chứng nhận tất cả sản phẩm về chăm sóc giấc ngủ đạt tiêu chuẩn chất lượng. ISPA được thành lập với mong muốn giúp các nhà sản xuất và nhà cung cấp sản phẩm ngủ đạt được tiềm năng đầy đủ của họ. Với những tiêu chuẩn đề ra nhằm tạo ra một ngành công nghiệp nệm mạnh mẽ hơn, bất kỳ thương hiệu nệm nào cũng từng bước cải tiến sản phẩm để phù hợp các tiêu chí của tổ chức đưa ra.

Năm 2017, Nệm Ưu Việt tự hào là thành viên chính thức của Hiệp hội Quốc tế về Giấc ngủ (ISPA). Đây cũng chính là những tấm vé thông hành để các sản phẩm Nệm Ưu Việt tự tin khẳng định vị thế của mình trên trường Quốc tế. Nệm Ưu Việt từng bước hoàn thiện sản phẩm của mình và chứng tỏ với người tiêu dùng rằng Ưu Việt là một lựa chọn không thể chối từ. Với một mức giá hợp lý cho nhiều đối tượng, chất lượng đầy đủ các tiêu chí về an toàn sức khỏe, Ưu Việt tự tin sẽ là một thương hiệu nệm Việt mang tầm quốc tế mà mọi nhà đều mong muốn sở hữu.

Với niềm tin yêu đó, Nệm Ưu Việt sẽ ngày càng đổi mới hơn nữa, mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng trong việc nâng tầm chất lượng không gian sống, tận hưởng cảm giác tiện nghi, thoải mái trong ngôi nhà của mình để làm mới cuộc sống mỗi ngày. Mặc khác, Ưu Việt sẽ là điểm tựa xua tan mệt mỏi, đảm bảo cho bạn một giấc ngủ say nồng sau mỗi ngày căng thẳng học tập, làm việc.