NỆM ƯU VIỆT ĐẠT CHỨNG NHẬN HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO 2018

Vừa qua, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao đã tổ chức Lễ công bố và trao chứng nhận Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao (HVNCLC) 2018. Trong đó, Nệm Ưu Việt đã vinh dự là một trong những dooanh nghiệp nhận được sự tín nhiệm cao của người tiêu dùng

Trong lần bầu chọn HVNCLC năm nay, kết quả sơ bộ bao gồm 834 doanh nghiệp được  người tiêu dùng bình chọn cho ý kiến đánh giá. Kết quả có 640 doanh nghiệp đủ tiêu chuẩn đạt chứng nhận Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao 2018. Trong đó, Nệm Ưu Việt là một trong những doanh nghiệp nhận được sự bình chọn cao của người tiêu dùng sau 4 tháng khảo sát thông qua phỏng vấn trực tiếp và trực tuyến. Cuộc bình chọn thực hiện với 13.000 hộ gia đình; trên 3.000 địa điểm bán lẻ tại 12 tỉnh, thành phố trên khắp cả nước; cùng với 17.300 phiếu bình chọn trên các trang mạng trực tuyến.

Xem thêm: Cùng Nệm Ưu Việt " chăm sóc giấc mơ Việt" nhân ngày quốc tế hạnh phúc​

 

Nệm Ưu Việt đạt chứng nhận hàng việt nam chất lượng cao 2018

 

Nhiều năm liền duy trì danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao chính là cơ sở để Công ty TNHH Nệm Ưu Việt phấn đấu phát triển thương hiệu Việt, phát triển thị trường trong và ngoài nước.

Xem thêm: Nệm Ưu Việt - sản phẩm được các bác sĩ khuyên dùng

 

Nệm Ưu Việt đã đạt chứng nhận hàng việt nam chất lượng cao 2018

 

Với phương châm  “Chăm sóc giấc mơ Việt”, Nệm Ưu Việt luôn chú trọng đảm bảo chất lượng, nghiên cứu và cải tiến mẫu mã để mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng nhất. Bên cạnh đó, các sản phẩm Nệm Ưu Việt được sản xuất bằng nguyên liệu không gây độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ của mọi gia đình.

 

Nệm Ưu Việt chăm sóc giấc mơ việt

 

Nệm Ưu Việt sẽ luôn phấn đấu để trở thành doanh nghiệp được hàng triệu người dùng tín nhiệm, với các dòng sản phẩm chủ lực như nệm, chăn, drap, gối đảm bảo độ bền, đẹp, mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng, được bán rộng rãi tại các chi nhánh, cửa hàng, đại lý trên toàn quốc và xuất sang nhiều nước khác như Châu Âu, Mỹ, Úc, Nhật, Hàn Quốc trong những năm qua.

Nệm Ưu Việt luôn giữ phương châm “Chăm sóc giấc mơ Việt” nhằm mang đến cho người tiêu dùng những giấc ngủ chất lượng nhất.