NỆM NÀO NẰM ÊM NHƯ RESORT?

Bạn đã đi du lịch nghỉ dưỡng nhiều lần, bây giờ bạn muốn sở hữu một tấm nệm nằm êm như resort và hiện tại bạn đang tìm hiểu nệm nào nằm êm như resort để lựa chọn. Hãy tìm hiểu ngay nệm lò xo túi của Nệm Ưu Việt bạn nhé. Bởi nệm lò xo túi của chúng tôi đã cung cấp cho rất nhiều resort trên khắp cả nước, chắc chắn bạn sẽ hài lòng cho mong muốn của mình.

nệm nào nằm êm như resort

Một mẫu nệm lò xo túi cung cấp cho resort của Ưu Việt.

Các bạn thân mến, hầu hết các resort hiện nay, nhất là các resort cao cấp tiêu chuẩn 4, 5 sao đều lựa chọn nệm (đệm) lò xo túi. Bởi dòng nệm này có kiểu dáng đẹp, ngoại quan sang trọng, khả năng nâng đỡ cơ thể tối ưu, mang đến cảm giác vô cùng mềm mại và êm ái cho người nằm, xứng đáng trở thành loại nệm cho resort được lựa chọn hàng đầu. Dòng nệm lò xo túi chuyên cung cấp cho resort của Nệm Ưu Việt đã nhận được nhiều sự tín nhiệm của các đối tác Furama Resort, Risemount Resort, Sea Links Beach Resort,... Do đó, khi chọn đệm nào nằm êm như resort, bạn hãy lựa chọn mua loại đệm này thay vì là phải mất thời gian tìm hiểu thêm những loại nệm khác và thương hiệu Nệm Ưu Việt thay vì những thương hiệu đệm nằm êm như resort khác.

Nệm nào nằm êm như resort - Nệm lò xo túi Ưu Việt

Nệm lò xo túi là sản phẩm chủ lực của Nệm Ưu Việt sản xuất cung cấp ra thị trường gia đình và dự án (khách sạn, resort,...). Nệm lo xo túi Ưu Việt sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như sau:

- Các con lò xo bên trong nệm được đặt độc lập trong các túi vải nên khi hoạt động không gây ra tiếng ồn, rung lắc và chuyển động, rất êm ái, cho bạn cảm giác nệm nằm êm như resort tuyệt vời. Đồng thời còn không gây ảnh hưởng đến người nằm bên cạnh khi bạn trở mình và lên xuống nệm.

- Khung lò xo túi nệm Ưu Việt được sản xuất bằng thép cao cấp hàm lượng carbon cao được nhập khẩu từ Bỉ, tính năng dẻo dai cao, mang lại độ đàn hồi và nâng đỡ có thể tối ưu.

- Các lớp lót nệm sử dụng foam HD tỉ trọng đàn hồi cao, cao su thiên nhiên, memory foam, cao su nhân tạo, lông cừu,... (tùy theo mẫu) và được thiết kế 3 lớp High Density Foam tinh tế, giúp nâng đỡ hài hòa từng bộ phận cơ thể, mang lại cảm giác mềm mại, êm ái và dễ chịu tuyệt vời khi nằm.

- Vải bọc nệm lò xo túi Ưu Việt được lựa chọn vải có tính năng cơ giãn 4 chiệu nhằm mang đến sự êm ái, dễ chịu nhất khi da tiếp xúc.

nệm nằm êm như resort

Đệm lò xo túi Ưu Việt - Đệm nằm êm như resort.

Nệm Ưu Việt cam kết

- Sản phẩm đạt chất lượng quốc tế (Anh Quốc, Mỹ, Nhật,... tùy thuộc vào từng mẫu), đặc biệt tất cả các nguyên vật, liệu sản xuất đều có nguồn gốc, xứ xuất rõ ràng, đều đạt những chứng nhận chất lượng và an toàn cho sức khỏe người dùng.

- Sản phẩm giao đến tay khách hàng cam kết đúng với những hình ảnh khách hàng thấy trên website, quảng cáo hoặc đã được trải nghiệm tại showroom Nệm Ưu Việt và tại các đại lý Nệm Ưu Việt.

- Dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp, giao hàng nhanh, đúng hẹn, tận nơi khách hàng yêu cầu, thanh toán đủ khi khách hàng đã nhận hàng,...

- Chế độ bảo hành uy tín, 10 năm. Nếu sản phẩm bị lỗi, Nệm Ưu Việt sẽ đổi sản phẩm mới cho khách hàng, khi khách hàng thông báo sự cố sản phẩm, Nệm Ưu Việt giải quyết nhanh chóng và kịp thời nhất.

đệm nào nằm êm như resort

Đến đây hy vọng bạn đã yên tâm lựa chọn nệm lò xo Ưu Việt cho nệm nào nằm êm như resort mình đang tìm hiểu và lựa chọn nệm nằm êm như resort của Nệm Ưu Việt. Mời bạn xem chi tiết các mẫu đệm lò xo túi - đệm nằm êm như resort của chúng tôi TẠI ĐÂY!