NỆM LÒ XO ƯU VIỆT – SỰ LỰA CHỌN HÀI LÒNG VÀ TIN CẬY

Bạn đang muốn mua một tấm nệm lò xo sử dụng nhưng đang băn khoăn nên lựa chọn thương hiệu nào hài lòng và tin cậy? Hãy lựa chọn nệm (đệm) lò xo Ưu Việt, chất lượng sản phẩm cùng với chính sách bảo hành uy tín của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng và an tâm tuyệt đối.

► Hiện các sản phẩm nệm lò xo của Nệm Ưu Việt đang được khuyến mãi 10(mua từ 2 tấm giảm 15%) cùng quà tặng giá trị hấp dẫn chào mừng đại lễ 30/04 và 01/05, mời Quý khách xem khuyến mãi và quà tặng TẠI ĐÂY.

► Xem các mẫu nệm lò xo mới nhất của Nệm Ưu Việt TẠI ĐÂY.

Về thương hiệu Nệm Ưu Việt

Nệm Ưu Việt được thành lập vào năm 1993, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ suốt nhiều năm qua, đến nay, Ưu Việt đã trở thành một trong những thương hiệu nệm Việt uy tín và được người tiêu dùng khắp cả nước biết đến, tin tưởng và lựa chọn sử dụng. Bên cạnh đó, đệm lò xo của Ưu Việt được nhiều đối tác là các khách sạn và khu nghỉ dưỡng khắp cả nước tín nhiệm như Diamond Bay Hotel, Rex Hotel, Bamboo Hotel, Continental Saigon Hotel, Furama Resort, Risemount Resort, Sea Links Beach Resort,...

Hằng năm, các sản phẩm của Nệm Ưu Việt đều có sản lượng xuất khẩu lớn qua các thị trường uy tín như Nhật Bản, Úc, Na Uy, Campuchia,… đặc biệt là thị trường bệnh viện Nhật Bản với sản lượng là 30.000 tấm mỗi năm (từ năm 2008). Đây là điều tự hào đối với Nệm Ưu Việt, bởi sản phẩm đã nhận được sự tin tưởng của một trong những thị trường khó tính nhất trên thế giới.

Với chất lượng sản phẩm ngày càng được nâng cao, Ưu Việt vinh dự được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, đạt được nhiều giải thưởng danh giá trong nhiều năm qua và đã trở thành thành viên chính thức của hiệp hội Quốc tế về Giấc ngủ (ISPA).

Bên cạnh sản phẩm chất lượng, Nệm Ưu Việt còn chú trọng đến việc phát triển chính sách bán hàng và bảo hành chuyên nghiệp, chu đáo nhằm mang đến khách hàng sự tin cậy tuyệt đối khi lựa chọn các sản phẩm của chúng tôi. Hiện nay, chúng tôi đã có hệ thống đại lý rộng khắp cả nước và hệ thống showroom tại TP Hồ Chí Minh.

Nệm lò xo

Một mẫu nệm lò xo Ưu Việt thuộc dòng cao cấp.

Về nệm lò xo Ưu Việt

- Nệm lò xo là dòng nệm chủ lực của Nệm Ưu Việt từ khi ra mắt thị trường, đến nay, chúng tôi đã có 30 năm kinh nghiệm sản xuất dòng nệm này. Chất lượng sản phẩm và mức độ uy tín của thương hiệu đã được khẳng định trên thị trường và trong lòng người tiêu dùng cả về nệm lò xo túi và nệm lò xo túi 7 vùng.

- Nệm lò xo Ưu Việt chuyên dùng cho khách sạn cũng là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp khắp cả nước trong nhiều năm qua như: Diamond Bay Hotel, Rex Hotel, Bamboo Hotel, The Mira, Continental Saigon Hotel, Furama Resort, Risemount Resort, Sea Links Beach Resort,...

Nệm lò xo Ưu Việt được bác sỹ Mỹ khuyên dùng

- Đặc biệt, đệm lò xo Ưu Việt đã được chứng nhận tốt cho sức khỏe người sử dụng, được bác sỹ chuyên khoa xương sống Mỹ khuyên dùng. Đặc biệt là đối với các mẫu nệm lò xo 7 vùng, rất tốt cho cột sống, rất thích hợp cho người bị đau lưng, người lớn tuổi.

- Các nguyên vật liệu sản xuất nệm lò xo Ưu Việt luôn đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, có nguồn gốc xuất xử rõ ràng, 100% đạt chứng nhận an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Đặc biệt, thép Ưu Việt sử dụng sản xuất lò xo cho nệm lò xo được nhập khẩu từ Bỉ, hàm lượng carbon cao cho khung lò xo đạt được độ dẻo dai, đàn hồi và độ bền cao.

Nệm lò xo

Chứng nhận thép nhập khẩu từ Bỉ.

- Tất cả đệm lò xo Ưu Việt đều đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu (Anh Quốc) EN 1995 – 2000 với thời gian bảo hành lên đến 10 năm và đã được kiểm tra chất lượng và độ bền bằng máy chuyên dụng.

 Quá trình kiểm tra chất lượng và độ bền của nệm lò xo Ưu Việt theo tiêu chuẩn Châu Âu EN 1955-2000.

- Nệm lò xo Ưu Việt được thiết kế tinh tế và sang trọng, đồng thời, khâu sản xuất vô cùng tỉ mỉ từng công đoạn, từng đường may mũi chỉ để đạt mức độ hoàn thiện tốt nhất, chất lượng nhất và đảm bảo độ bền cao nhất.

Nệm lò xo túi OK 7 vùng Ưu Việt - Xác lập kỷ lục Việt Nam là tấm nệm chịu được trọng lượng xe lu 16 tấn lăn qua lăn lại mà không bị xep lún vào năm 2013, là mẫu nệm lò xo túi bán chạy nhất của Nệm Ưu Việt. Xem thêm chi tiết nệm OK tại đây.

Về chính sách bán hàng và bảo hành của đệm lò xo Ưu Việt

  • Sản phẩm giao đến tay khách hàng cam kết đúng với những gì khách hàng đã nhiền thấy trên website, quảng cáo, trải nghiệm tại showroom Nệm Ưu Việt và tại Đại lý Nệm Ưu Việt.
  • Dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp, giao hàng nhanh, đúng hẹn, tận nhà khách hàng hoặc địa chỉ gửi tặng khách hàng yêu cầu, thanh toán khi khách hàng đã nhận hàng,...
  • Chế độ bảo hành uy tín. Cam kết sản phẩm giao đến tay khách hàng hoàn thiện chất lượng, đúng mẫu mã, nếu sản phẩm bị lỗi, Ưu Việt sẽ đổi sản phẩm mới cho khách hàng. Khi khách hàng báo sự cố sản phẩm, Ưu Việt sẽ giải quyết một cách nhanh chóng.

 

Nệm lò xo

Một số hình ảnh về Showroom Nệm Ưu Việt.

Bạn đang muốn nệm lò xo và chưa biết chọn mua nệm của thương hiệu nào hài lòng và tin cậy? Hãy chọn thương hiệu nệm lò xo Ưu Việt sử dụng, chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn hài lòng và yên tâm về quyết định của mình.

► Hiện các sản phẩm nệm lò xo của Nệm Ưu Việt đang được khuyến mãi 10(mua từ 2 tấm giảm 15%) cùng quà tặng giá trị hấp dẫn chào mừng đại lễ 30/04 và 01/05, mời Quý khách xem khuyến mãi và quà tặng TẠI ĐÂY.

► Xem các mẫu nệm lò xo mới nhất của Nệm Ưu Việt TẠI ĐÂY.