NỆM NÀO BẢO HÀNH LÂU NHẤT HIỆN NAY?

Nệm nào bảo hành lâu nhất hiện nay được đánh giá là nệm cao su. Bởi nệm cao su độ bền cao, nhất là nệm cao su nhân tạo. Hiện tại mẫu nệm cao su nhân tạo Marvelous của Nệm Ưu Việt có thời gian bảo hành lên đến 20 năm, mang đến sự lựa chọn an tâm chắc chắn cho người tiêu dùng tìm kiếm mẫu nệm được bảo hành dài hạn.

nệm nào bảo hành lâu nhất

Nệm nào bảo hành lâu nhất hiện nay?

Nệm nào bảo hành lâu nhất hiện nay

Nệm (đệm) hầu hết các loại hiện nay đều được các nhà sản xuất bảo hành lâu năm để mang đến sự tin cậy cho người tiêu dùng lựa chọn. Cụ thể đối với nệm bông ép có thời gian bảo hành trung bình từ 5 năm, nệm lo xo liên kết từ 8 năm, nệm lò xo túi từ 10 năm, nệm cao su thiên nhiên từ 10 năm, nệm cao su nhân tạo từ 10 – 15 năm,… Hiện nay, Nệm Ưu Việt vừa cho ra mắt mẫu nệm cao su nhân tạo Marvelous có thời gian bảo hành lên đến 20 năm, được đánh giá là mẫu nệm được bảo hành lâu nhất hiện nay trên thị trường.

nệm nào bảo hành lâu nhất

Vì sao nệm Marvelous có thời gian bảo hành lên đến 20 năm?

Bởi vì Nệm Ưu Việt rất tự tin với chất lượng nệm cao su nhân tạo Marvelous mình sản xuất. Bởi nệm là mẫu nệm cao su nhân tạo chất lượng hoàn hảo: Ruột nệm được sản xuất bằng 100% nguyên liệu nhập khẩu từ Nhật Bản, chất lượng cao cấp (không chứa tạp chất, an toàn cho sức khỏe) bởi công nghệ sản xuất hiện đại hàng đầu hiện nay. Nệm sở hữu độ đàn hồi cao, không bị xẹp lún, độ bền vượt thời gian.

Bên cạnh là đáp án cho đệm nào bảo hành lâu nhất hiện nay bạn đang tìm hiểu, Marvelous còn chinh phục bạn với hàng loạt những ưu điểm vuột trội sau:

- Ruột nệm 7 Zone Airflow - 7 vùng 2 mặt thông suố, giúp ôm sát đường cong cơ thể, giúp nâng đỡ cơ thể và cột sống một cách tối ưu nhất. Cùng với đó là công nghệ Open Cell giúp nệm thông hơi thoáng khí, tạo cảm giác mát mẻ, không bị hầm lưng, đổ mồ hôi khi ngủ.

- Tính vệ sinh tuyệt vời: khi ruột nệm bị thấm nước bẩn như: nước cà phê, nước thức ăn, nước tiểu của trẻ con,..., người dùng có thể mang nệm đi vệ sinh trực tiếp bằng nước, sau đó phơi khô rồi mặc lại áo nệm mà không lo nệm bị hư hại.

- Vải bọc nệm dệt kim cao cấp với nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Khả năng co giãn 4 chiều mềm mại, thoáng mát, mang đến cảm giác thoải thoải và dễ chịu
  • Thẩm mỹ và sang trọng
  • Khả năng hút ẩm cao, tính kháng khuẩn, côn trùng và nấm mốc tốt, giúp tăng cường bảo vệ sức khỏe
  • Tính vệ sinh tốt​ (có thể giặt)
  • Độ bền cao
  • Đạt chứng nhận CR, an toàn cho sức khỏe

đệm nào bảo hành lâu nhất

Marvelous chính là đáp án cho đệm nào bảo hành lâu nhất hiện nay người dùng tìm kiếm.

Chính sách bảo hành uy tín

Không chỉ mang đến khách hàng sản phẩm lý tưởng tưởng cho nệm nào bảo hành lâu lâu nhất với thời gian bảo hành lên đến 20 năm, nệm Marvelous còn được Nệm Ưu Việt cam kết bảo hành uy tín và chu đáo với mong muốn mang đến khách hàng sự an tâm tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm:

  • Ưu Việt cam kết sản phẩm giao đến khách hàng là sản phẩm mới, đúng với những gì Ưu Việt thể hiện trên website, các kênh quảng cáo và khi khách hàng được trải nghiệm tại showroom Nệm Ưu Việt hoặc tại đại lý Nệm Ưu Việt. Nếu sản phẩm giao đến khách hàng không đúng, không đạt chất lượng hoặc sản phẩm bị lỗi, Ưu Việt sẽ đổi sản phẩm mới cho khách hàng.
  • Khi sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, Ưu Việt luôn tuân thủ cam kết bảo hành cho khách hàng. Khi khách hàng báo sự cố sản phẩm, Ưu Việt sẽ tiến hành khắc phục kịp thời và nhanh chóng.

​Với chia sẻ trên, hy vọng đã giúp Quý khách tìm được đáp án cho nệm nào bảo hành lâu nhất hiện nay.

Mời Quý khách xem chi tiết hơn về nệm Marvelous và giá bán TẠI ĐÂY!