NỆM LÒ XO NÀO TỐT CHO SỨC KHỎE?

Nệm lò xo nào tốt cho sức khỏe cũng như cách chọn mua nệm lò xo tốt cho sức khỏe là vấn đề bạn đang tìm hiểu. Bởi đang muốn mua một tấm nệm lò xo nhưng chưa biết nệm lò xo như thế nào tốt cho sức khỏe. Trong bài viết dưới đây, Ưu Việt mang đến giải pháp cho bạn.

Nệm lò xo nào tốt cho sức khỏe

Nệm lò xo là nệm gì?

Nệm lò xo là loại nệm có cấu tạo hệ thống khung lò xo thép bên trong, do đó có khả năng chịu lực và độ đàn hồi cao. Loại nệm này có ưu điểm nổi bật nhất là khả năng nâng đỡ tốt cho cột sống người nằm. Ở dòng nệm chất lượng cao cấp, nệm lò xo rất êm ái và tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng, nhưng ngược lại nếu chọn loại nệm lò xo kém chất lượng, hoàn toàn có khả năng cao là không tốt cho sức khỏe, khi trở mình, nệm còn có thể gây ra tiếng động khó chịu. Do đó, khi chọn mua nệm lò xo xo, bạn cần lựa chọn mẫu tốt cho sức khỏe, bởi này là vô cùng quan trọng đối với chúng ta.

Nệm lò xo nào tốt cho sức khỏe?

Nệm lò xo tốt cho sức khỏe là nệm lò xo chất lượng tốt, có khả năng năng nâng đỡ tốt cho cơ thể và cột sống, hỗ trợ giúp người nằm giảm đau lưng, đau cột sống, đau cơ, đồng thời mang đến sự thoải mái cao cho cơ thể giấc ngủ ngon hằng đêm, khả năng kháng khuẩn, giúp tăng cường bảo vệ sức khỏe. Và cuối cùng là không có chứa các chất gây hại làm ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng như chất gây dị ứng, ung thư,...

Nệm lò xo nào tốt cho sức khỏe

Hiện nay, cách chọn mua nệm lò xo tốt cho sức khỏe được nhiều người áp dụng và truyền tay nhau như sau:

Chọn nệm của thương hiệu nổi tiếng và uy tín:

Một tấm nệm lò xo tốt cho sức khỏe chỉ được đảm bảo khi tấm nệm đó được sản xuất đạt chất lượng tốt. Mà để được an tâm chắc chắn về chất lượng của nệm, bạn nên chọn mua nệm của những nhà sản xuất lâu năm, nổi tiếng và uy tín dù mức giá có cao hơn một chút xo với những thương hiệu bình thường. Nếu chọn thương hiệu xa lạ và chưa được nhiều người tiêu dùng công nhận uy tín thì rất có thể nệm sẽ không được sản xuất từ những nguyên vật liệu chất lượng, không đảm bảo chất lượng cho nệm thành phẩm.

Kiểm tra nguồn gốc chất liệu nệm:

Nệm lò xo nào tốt cho sức khỏe phụ thuộc khá đáng kể vào nguồn gốc chất liệu nệm. Bởi nệm chất liệu sản xuất nệm phải an toàn, không chứa chất độc hại (đặc biệt là các chất có thể gây ra bệnh ung thư), không gây kích ứng da thì mới đảm bảo tốt cho sức khỏe. Ngược lại, nếu nguồn gốc chất liệu không đảm bảo, qua một thời gian sử dụng sẽ dễ dẫn đến hiện tượng kích ứng da, mệt mỏi, uể oải sau khi thức dậy. Nhất là đối với khung lò xo, nếu sản xuất bằng thép kém chất lượng thì nệm sẽ nhanh xuống cấp, và hoàn toàn có thể gây nguy hiệm cho người dùng nếu bị gẫy, sụp trong lúc nằm ngủ. Đây là cách chọn nệm tốt cho sức khỏe theo phương pháp của người Nhật, họ luôn quan tâm đến nguồn gốc, chất liệu của sản phẩm khi lựa chọn.

Nệm lò xo nào tốt cho sức khỏe

Không nên chọn nệm quá mềm hoặc quá cứng:

Khi chọn nệm lò xo tốt cho sức khỏe, yếu tố cứng mềm chính là điều bạn cần phải đặc biệt lưu tâm. Bạn không nên chọn nệm quá cứng vì có thể gây dồn áp lực vào bả vai khiến cột sống trở nên cong vẹo, đau nhức trong quá trình nằm ngủ. Ngược lại, bạn cũng không chọn nệm quá mềm, vì quá mềm sẽ dẫn đến võng cột sống, đau lưng sau khi thức dậy. Bạn nên chọn các sản phẩm nệm xo lò có độ cứng mềm vừa phải và cân đối để giúp nâng đỡ cơ thể hài hòa, tránh được các bệnh về xương khớp. Nếu tài chính tốt, bạn nên chọn mẫu nệm lò xo túi 7 vùng cơ thể của Ưu Việt, bởi với thiết kế này, nệm sẽ giúp bạn nâng đỡ trọn vẹn và phù hợp với từng vùng cơ thể của bạn, hạn chế tối đa trường hợp do nệm quá cứng hoặc quá mềm tác động đến xương khớp của bạn. Đồng thời mang đến bạn cảm giác thoải mái tuyệt vời nhất.

Nhiều năm qua, các mẫu nệm lò xo, nhất là nệm lò xo túi 7 vùng của Ưu Việt đã được rất nhiều người tiêu dùng yêu chuộng và đánh giá cao sau khi sử dụng. Nếu bạn đang tìm hiểu nệm lò xo nào tốt cho sức khỏe, hãy đến Showroom và Đại lý Nệm Ưu Việt xem sản phẩm và mua sắm bạn nhé. Mời bạn xem thêm chi tiết các mẫu nệm lò xo cho sức khỏe của Ưu Việt trên website TẠI ĐÂY!

Nệm lò xo nào tốt cho sức khỏe