NỆM CAO SU KHOA HỌC ƯU VIỆT - NỆM CAO SU TỐT CHO SỨC KHỎE

Nệm cao su khoa học ngày càng trở thành nệm cao su tốt cho sức khỏe được nhiều người lựa chọn nhờ mức giá thành phù hợp, tiết kiệm hơn nệm cao su thiên nhiên mà tính năng không còn thua kém nhiều.

Do đó, bện cạnh nệm cao su thiên nhiên tốt cho sức khỏe thì nệm cao su nhân tạo tốt cho sức khỏe hiện nay đã ngày càng được nhiều người tiêu dùng tìm hiểu khi có dự định mua nệm cao su sử dụng.

Dù thế mạnh là nệm lò xo từ khi mới thành lập, nhưng với mong muốn mang đến người tiêu dùng thêm nhiều sự lựa chọn tối ưu, Nệm Ưu Việt đã mạnh dạng nghiên cưu và đầu tư sản xuất dòng nệm cao su khoa học (nệm cao su nhân tạo) và nệm cao su thiên nhiên để cung ứng ra thị trường. Đặc biệt, nệm cao su khoa học của Nệm Ưu Việt còn là sản phẩm của thương hiệu nệm Việt đầu tiên xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản. Sản phẩm của chúng tôi ngày càng được nhiều người dùng tin tưởng và ưa chuộng.

Nệm cao su khoa học Ưu Việt - Nệm cao su tốt cho sức khỏe

Với gần 30 năm hình thành và phát triển, Ưu Việt đã trở thành một trong những thương hiệu nệm chất lượng và uy tín tại Việt Nam. Là đơn vị dẫn đầu với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và cho ra đời những sản phẩm mang tính đột phá về phòng ngủ, chúng tôi tự tin sẽ mang đến bạn sự lựa chọn nệm cao su tốt cho sức khỏe hoàn hảo mà bạn đang tìm kiếm.

Ở dòng nệm cao su khoa học, Nêm Ưu Việt hiện có 2 mẫu cung cấp tại thị trường bán lẻ là nệm cao su khoa học Titan và nệm cao su khoa học Casper. Cả 2 đều sở hữu nhiều tính năng vượt trội. 

Nếu bạn đang tìm một mẫu nệm cao su tốt cho sức khỏe và có giá thành thấp hơn nệm cao su thiên nhiên, đừng bỏ qua nệm cao su khoa học của Nệm Ưu Việt bạn nhé. Với chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản, thiết kế sang trọng, tiện lợi cùng mức giá tốt sẽ mang đến bạn sự lựa chọn vô cùng lý tưởng để phục vụ và chăm sóc sức khỏe giấc ngủ.

Nệm cao su khoa học Titan

Với chất lượng Nhật Bản với thiết kế sang trọng, tiện lợi kết hợp cùng hàng ngàn lỗ thông hơi cả hai bề mặt nệm giúp đối lưu không khí, tạo sự thông thoáng, mát mẻ cho người dùng. Nhiều năm qua, nệm cao su Titan Ưu Việt được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn cho tìm kiếm một mẫu nệm cao su tốt cho sức khỏe.

Nệm cao su tốt cho sức khỏe

Những đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

Nguyên vật liệu làm nệm 100% nhập khẩu từ Nhật Bản và Malaysia, không chứa tạp chất, an toàn cho sức khỏe.

Công nghệ thông minh cấu trúc 7 vùng giúp ôm sát đường cong của cơ thể và nâng đỡ cột sống một cách tốt nhất.

Nệm Titan được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, sang trọng với hàng ngàn lỗ thông hơi cả hai mặt nệm, đối lưu không khí, tạo cảm giác thông thoáng, mát mẻ. Đồng thời với cấu trúc 7 vùng cứng, vừa và mềm nâng đỡ hài hòa từng vùng cơ thể, giúp mạch máu lưu thông dễ dàng.

Áo nệm sử dụng chất liệu vải Tencel đảm bảo không chứa chất Formaldehyde (tác nhân gây ung thư), an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Vải được làm từ những sợi bông được chiết xuất từ những cây gỗ thiên nhiên như bạch dàn, tre, khuynh diệp. Nguyên liệu được nghiền thành bột và kéo sợi theo công nghệ Nano, và nhờ đó vải Tencel có đặc tính thoáng mát, an toàn và thân thiện với người sử dụng.

Nệm cao su khoa học Titan đã được xác nhận kỷ lục Việt Nam với khả năng chịu tải xe lu 16 tấn lăn qua lại nhiều lần nhưng nệm vẫn đàn hồi tốt và kích thước không bị biến dạng, thay đổi.

Nệm cao su khoa học Casper

Với phong cách thiết kế sang trọng cùng công nghệ và kỹ thuật Nhật Bản, nệm cao su khoa học Casper của Nệm Ưu Việt sẽ đem lại cho bạn cảm giác êm ái, dễ chịu và giấc ngủ ngon.

Nệm cao su tốt cho sức khỏe

Nệm cao su khoa học Ưu Việt - Nệm cao su tốt cho sức khỏe.

Những tính năng nổi bật của sản phẩm:

Nguyên vật liệu làm nệm 100% nhập khẩu từ Nhật Bản và Malaysia, không chứa tạp chất, an toàn cho sức khỏe.

Sản xuất theo công nghệ Open Cell, nhờ đó không khí có thể lưu thông dễ dàng, giúp tấm nệm thông hơi thoáng khí và mát mẻ.

Áo nệm sử dụng chất liệu vải đảm bảo không chứa chất Formaldehyde (tác nhân gây ung thư), an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Hơn nữa, vải được sản xuất theo công nghệ Cool touch tiên tiến nhất hiện nay, giúp tăng độ mát mẻ và thông thoáng của tấm nệm khi tiếp xúc với cơ thể. Vải co dãn 4 chiều nhờ công nghệ dệt kim đến từ Italia.

Những lợi ích khi sử dụng nệm cao su khoa học Casper Ưu Việt:

Với một chiếc nệm cao su tốt cho sức khỏe như Casper, bạn sẽ có giấc ngủ tuyệt vời nhờ sự êm ái, thoải mái, ấm áp mà chúng mang lại. Giấc ngủ làm trẻ lại, giúp bạn hồi phục từ những ngày tồi tệ, giúp bạn tỉnh táo làm việc. 

Bên cạnh đó tùy thuộc vào từng đối tượng khác nhau mà nệm sẽ mang đến cho bạn những lợi ích khác nhau mà khó có vật dụng nội thất phòng ngủ nào có thể thay thế được. Đối với học sinh, sinh viên, trẻ nhỏ, là lứa tuổi kế thừa cho đất nước thì việc giữ cho cột sống phát triển tốt là một phần bảo vệ sức khỏe của các em, bảo đảm việc học tập tốt và công tác tốt. Nằm nệm sẽ giúp cột sống được nâng đỡ tốt, hỗ trợ sự phát triển của khung xương.

Đối với các bệnh nhân bị cột sống, thoái hóa gai cột sống đặc biệt là người lớn tuổi thường xuyên bị đau lưng, bệnh nhân sau thời kỳ hậu phẫu, trẻ em vẹo cột sống bẩm sinh,… Nệm cũng hỗ trợ tuyệt vời.

Đến đây, hi vọng bạn đã tìm được mẫu nệm cao su tốt cho sức khỏe mình đang tìm kiếm.

Mời bạn nhấn vào nệm cao su khoa học để xem thêm chi tiết về các mẫu nệm cao su khoa học (nhân tạo) mới nhất của Nệm Ưu Việt!

Bên cạnh đó, nếu khi ban đầu bạn tìm hiểu về nệm cao su thiên nhiên nào tốt và tốt cho sức khỏe mà bắt gặp bài viết này của Nệm Ưu Việt thì cũng đừng thoát ra bạn nhé, bạn có thể cập vào nệm cao su thiên nhiên để tìm hiểu thêm nệm cao su thiên của Nệm Ưu Việt, nệm cao su thiên nhiên của chúng tôi có thời gian bảo hành lên đến 15 năm và đảm bảo tối ưu mọi tiêu chuẩn tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Nệm tốt cho sức khỏe được bác sỹ khuyên dùng