MUA NỆM Ở QUẬN 7 Ở ĐÂU?

Bạn đang có dự định mua nệm ở quận 7 và băn khoăn mua nệm ở quận 7 ở đâu tin cậy và hài lòng, hãy đến Showroom Nệm Ưu Việt ở quận 7 tham quan, trải nghiệm nhiều mẫu nệm từ nệm lò xo, nệm cao su đến nệm bông ép thương hiệu Ưu Việt và mua sắm, chúng tôi chắc chắn rằng sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

 

Về thương hiệu Nệm Ưu Việt

Được ra đời vào năm 1993, với sự nỗ lực không biết mệt mỏi để vượt qua vô vàng khó khăn và thử thách của sự cạnh tranh đến từ nhiều thương hiệu khác, đến nay Nệm Ưu Việt đã trở thành một trong những thương hiệu nệm Việt uy tín. Vinh dự được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”. Được đông đảo người tiêu dùng biết đến và tin dùng, được nhiều đối tác là các khách sạn và khu nghỉ dưỡng khắp cả nước tín nhiệm. Hằng năm, các sản phẩm của Nệm Ưu Việt đều có sản lượng xuất khẩu lớn, đặc biệt là thị trường bệnh viện Nhật Bản với sản lượng là 30.000 tấm mỗi năm, từ năm 2008. Đây là điều tự hào đối với Nệm Ưu Việt, bởi sản phẩm đã nhận được sự tin tưởng của một trong những thị trường khó tính trên thế giới.

Để tạo được niềm tin vững chắc nơi khách hàng được như ngày hôm nay, không chỉ sản phẩm chất lượng, Nệm Ưu Việt còn chú trọng đến việc phát triển dịch vụ bán hàng và chế độ bảo hành chu đáo nhằm mang đến khách hàng sự tin cậy tuyệt đối khi lựa chọn các sản phẩm của Nệm Ưu Việt.

Riêng tại TPHCM, hiện Nệm Ưu Việt đã mở được hệ thống showroom rộng khắp và khang trang, hiện đại với mong muốn mang đến cho khách hàng tại thành TPHCM địa chỉ trải nghiệm sản phẩm và mua sắm tiện ích. Trong đó có showroom tại 452A Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7. Tại đây, khách hàng sẽ được trực tiếp tiếp xúc, trải nghiệm các sản phẩm nệm được trưng bày bao gồm nệm lò xo, cao su thiên nhiên, cao su nhân tạo, bông ép, topper nệm, chăn, drap, gối,... để kiểm chứng mức độ phù hợp của sản phẩm và chất lượng của sản phẩm trước khi lựa chọn. Nếu bạn đang băn khoăn mua nệm ở quận 7 ở đâu tin cậy và hài lòng, hãy an tâm đến Showroom Nệm Ưu Việt tại quận 7 của chúng tôi, chúng tôi chắn chắn rằng bạn sẽ hoàn toàn ưng ý.

mua nệm ở quận 7 ở đâu

Vì sao nên mua nệm ở quận 7 tại Showroom Nệm Ưu Việt

  • Showroom Nệm Ưu Việt khang trang, hiện đại, trưng bày đầy đủ tất các các loại nệm với nhiều mẫu mã đa dạng, thuận tiện cho việc trải nghiệm và lựa chọn của khách hàng.
  • Chuyên viên tư vấn bán hàng chuyên nghiệp và tận tình trong việc giúp khách hàng chọn mẫu nệm thích hợp nhất.
  • Giao hàng tận giường khách hàng, cam kết sản phẩm giao đúng mẫu mã, đổi trả miễn phí nếu sản phẩm giao bị lỗi.
  • Chế độ bảo hành uy tín và chu đáo, khắc phục sự cố nhanh chóng khi khách hàng thông báo.
  • Ngoài nệm, tại Showroom Nệm Ưu Việt còn có trưng bày đầy đủ các nội thất phòng ngủ khác bao gồm: chăn drap, gối, topper nệm, giường ngủ,... để khách hàng thuận tiện nhất trong việc mua sắm.

mua nệm ở quận 7 ở đâu

Bên trong Showroom Nệm Ưu Việt tại Quận 7.

Các bạn thân mến, tấm nệm là vật dụng cần thiết và quan trọng phục vụ sức khỏe giấc ngủ của chúng ta hằng đêm và cũng là sản phẩm có giá trị. Do đó, điều chúng ta cần là nên chọn nệm của thương hiệu uy tín và địa chỉ bán nệm tin cậy để đảm bảo rằng tấm nệm chúng ta lựa chọn chất lượng tốt và được bảo hành chu đáo khi gặp sự cố sau khi lựa chọn. Do đó, nếu đang đắn đo mua nệm ở quận 7 ở đâu tin cậy, hãy đến Showroom Nệm Ưu Việt để được an tâm nhất bạn nhé!

►Xem chi tiết các mẫu nệm Ưu Việt TẠI ĐÂY!