MEMORY FOAM – CHẤT LƯỢNG ĐỈNH CAO TỪ ƯU VIỆT

Memory Foam còn gọi là Mousse IQ hay mút hoạt tính là một loại mút dẻo có độ co dãn cao với tính năng chậm đàn hồi. Nghĩa là khi bạn đặt tay ấn lên bề mặt của nó, sau khi buông tay ra memory foam sẽ còn lưu giữ dấu vết bàn tay của bạn trong một thời gian nhất định khoảng dưới 10 giây.

Lịch sử hình thành Memory Foam

Là một trong những phát minh mang tính chất đột phá và được sử dụng rộng rãi trên thế giới. Chất liệu Memory foam được cơ quan hàng không và không gian NASA Mỹ phát minh vào năm 1966 và được sử dụng trong miếng lớp lót trong áo bảo hộ không gian. Sản phẩm này phát minh nhằm bảo vệ các phi hành gia khỏi các chấn động trong quá trình di chuyển và bảo vệ xương khớp cho họ. Nhờ sở hữu tính năng rất đặc biệt trong việc định hình và ghi nhớ các vị trí trên cơ thể nên Memory foam được sử dụng rất rộng rãi trong các sản phẩm nệm gia đình và sử dụng cho các bệnh viện trên toàn thế giới.

Tính năng của Memory Foam

- Siêu mềm mại và êm ái: Memory Foam rất mềm mại và êm ái, sản phẩm mang đến người nằm cảm giác vô cùng thoải mái, khoan khoái và dễ chịu, giúp bạn nhanh chóng đi vào ổn định và say giấc.

- Hỗ trợ điều trị các bệnh về đau cột sống, xương khớp và cơ bắp: Chất liệu Memory Foam rất phổ biến trong việc điều trị các bệnh về cột sống và xương khớp. Chất liệu này được đưa vào trong y học và đặc biệt trong các trung tâm trị liệu và bệnh viện lớn trên thế giới. Với tính năng chậm đàn hồi, Memory Foam có khả năng giúp cố định cột sống ở lưng, cổ và những bộ phận khác khi cơ thể ở trạng thái ngủ. Hiện tượng bị trật cổ, lưng, tay hay chân khi ngủ sẽ không thể nào xảy ra khi những vị trí quan trọng được nâng đỡ và cố định ở trạng thái tốt nhất.

- Tính năng chậm độ đàn hồi vượt trội: Memory foam sở hữu khả năng chậm đàn hồi vượt bậc so với các chất liệu sử dụng để sản xuất nệm khác. Nhờ đó nên sản phẩm nệm sử dụng chất liệu này sẽ giúp người nằm định hình cột sống và ôm sát cơ thể trong lúc ngủ, ngăn ngừa các tác hại do việc nằm không đúng tư thế gây ra mà vẫn mang lại cảm giác thoải mái và dể chịu nhất.

Làm giảm áp lực cho các điểm tỳ nén của cơ thể: Memory Foam có tác dụng làm mềm và ôm sát cơ thể giúp cơ thể không bị đau khi nằm.

- Không gây kích ứng da: Memory Foam là sản phẩm có đặc tính độc đáo, đảm bảo không gây kích ứng da, ngăn sự phát triển của nấm mốc, côn trùng.

- Giúp giảm tiếng ồn và chuyển động của người nằm bên cạnh khi họ chuyển động, giúp bạn không bị giật mình thức giấc.

Memory Foam chất lượng đỉnh cao từ nệm ưu việt

Nệm Ưu Việt tự hào là nhà sản xuất nệm đầu tiên ở Việt nam đưa chất liệu Memory Foam tiên tiến này vào quy trình sản xuất nệm và gối giúp cho rất nhiều người mắc các vấn đề về xương khớp, cột sống có được một giấc ngủ ngon với cảm giác thoải mái nhất khi nằm trên nệm.

Nệm Ưu Việt chân thành cảm ơn và rất mong nhận được ngày càng nhiều sự ủng hộ của Quý Khách Hàng
Trân trọng!