KINH NGHIỆM MUA NỆM LÒ XO

Bạn đang có dự định mua nệm lò sử dụng nhưng chưa biết cách chọn mua nệm lò xo như thế nào phù hợp và chất lượng? Bài viết về kinh nghiệm mua nệm lò xo dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.

 

kinh nghiệm mua nệm lò xo

Nệm lò xo là gì? Cấu tạo của nệm lò xo?

Nệm lò xo (đệm lò xo) là loại nệm bên trong có khung với khả năng tạo đàn hồi cực tốt. Hệ thống khung lò xo này thường được làm bằng các chất liệu thép không gỉ, thép có hàm lượng carbon càng cao thì độ dẻo dai của khung lò xo nay cằng tốt.

Hiện nay trên thị trường có 2 loại nệm lò xo cơ bản là nệm lò xo liên kết và nệm lò xo túi, còn được gọi là nệm lò xo túi độc lập. Mỗi loại sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau để bạn lựa chọn.

Nệm lò xo liên kết

Nệm lò xo liên kết là nệm lò xo sử dụng khung lò xo liên kết kết thành một tấm bằng cách xếp các khối lò xo liên tiếp, song song nhau. Khung lò xo này được phủ lên lớp lót, lớp Foam,… và vải bọc nệm để tạo nên một tấm nệm hoàn chỉnh.

Ưu điểm:

  • Với cấu tạo khung lò xo gồm nhiều con lò xo liên kết với nhau sẽ tạo ra một kết cấu rất cứng cáp
  • Giá thành rẻ hơn so với nệm lò xo túi

Nhược điểm:

  • Rúng lắc, chuyện động và tạo ra tiếng ồn gây ảnh hưởng đến người nằm bên cạnh
  • Không đạt được nhiều tính năng bằng nệm lò xo túi

Nệm lò xo túi độc lập

Nệm lò xo túi nệm lò xo sử dụng khung lò xo túi bao gồm hệ thống các con lò xo được bọc trong từng túi vải riêng biệt và được kết nối với nhau bằng các đường may và một khung đỡ rất vững chắc.

Ưu điểm:

  • Các con lò xo được cấu tạo hoàn toàn độc lập nhau nên khi hoạt động sẽ không bị ma sát, không rung lắc, không gây ra tiếng ồn, không làm ảnh hưởng đến đến nằm bên cạnh
  • Độ đàn hồi tối ưu, giúp nâng đỡ cột sống tốt hơn, đặc biệt là công nghệ nâng đỡ 7 vùng cơ thể

Nhược điểm:

  • Giá thành cao hơn so với nệm lò xo liên kết

kinh nghiệm mua nệm lò xo

Một mẫu nệm lò xo túi Ưu Việt.

Mua nệm lò xo như thế nào?

Với phân tích ưu và nhược điểm của nệm lò liên kết và nệm lò xo túi trên, chắc phần nào đã giúp bạn biết hiểu một phần nào đó về cách chọn mua nệm lò xo như thế nào để lựa chọn được nệm lò xo nào phù hợp với với nhu nhau cầu sử dụng và ngân sách chi tiêu.

Theo kinh nghiệm mua nệm lò xo của nhiều khách hàng chia sẻ khi đến Showroom Nệm Ưu Việt tham quan, trải nghiệm sản phẩm và mua sắm thì đa số khách hàng khi lựa chọn nệm lò xo sẽ lưu ý những điều như sau:

Tìm hiểu thương hiệu uy tín: Khi có dự định mua nệm lò xo, hầu hết người tiêu dùng đều dành thời gian để tìm hiểu các thương hiệu nệm lò xo trên thị trường và lựa chọn ra một thương hiệu uy tín và có cảm tính nhất.

Đến Showroom hoặc cửa hàng xem nệm: Khi đã lựa chọn được thương hiệu nệm ưng ý, người tiêu dùng sẽ đến các Showroom hoặc cửa hàng bán nệm để xem xem nệm để tìm ra mẫu phù hợp nhất của thương hiệu nệm đã lựa chọn. Tại đây bạn còn được nhận được sự tư vấn của nhân viên bán hàng để giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn. Đặc biệt, bạn sẽ nằm thử nệm để xem xét được mức độ phù hợp của nệm cũng như kiếm tra được chất lượng của sản phẩm.

Các lưu ý khi kiểm tra chất lượng nệm lò xo: Xem xét tính minh bạch, nguồn gốc xuất xứ, tiêu chí chất lượng,… của các nguyên liệu sản xuất nệm được thể hiện trên bao bì,… Đặc biệt vải may nệm phải đạt các chứng nhận an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Quan tâm đến chế độ bán hàng và bảo hàng của thương hiệu và của hàng bán nệm: Đây là kinh nghiệm mua nệm lò xo hết sức quan trọng bạn cần lưu ý. Bởi nếu nhà bán hàng giao hàng không đúng mẫu bạn lựa chọn thì bạn được khiếu nại đổi lại, hoặc sản phẩm bị lỗi bạn được phép yêu cầu đổi mới cho bạn. Về thời gian bảo hành nệm lo xo bạn cũng cần lưu ý là thời gian giản bảo hành phải từ 10 năm thì nệm đó mới đảm bảo chất lượng.

kinh nghiệm mua nệm lò xo

Showroom Nệm Ưu Việt.

Với những chia sẻ về kinh nghiệm mua nệm lò xo trên sẽ giúp ích cho bạn những cách chọn mua nệm lò xo hữu ích để lựa chọn được sản phẩm phù hợp và chất lượng.

Cuối bài viết, Nệm Ưu Việt mời bạn xem chi tiết các mẫu nệm lò xo của chúng tôi TẠI ĐÂY!