KHÁM PHÁ QUY TRÌNH SẢN XUẤT GỐI UY TÍN NHẤT VIỆT NAM

Giấc ngủ chiếm một phần ba cuộc sống của chúng ta, đó là khoảng thời gian quan trọng để tái tạo năng lượng cơ thể sau ngày dài làm việc. Chính vì thế mà chúng ta cần quan tâm giấc ngủ của bản thân, nhanh chóng lấy lại tinh thần và bắt đầu ngày mới tràn đầy năng lượng.

 

Nệm Ưu Việt quy trình sản xuất gối gòn lông vũ uy tín

 

Xem thêm: nét cao quý của Sen Việt trong nội thất phòng ngủ

Phòng ngủ hiện đại phản ánh tính cách, lối sống của người sở hữu, mang đến một không gian thư giãn thoải mái đồng thời thể hiện giá trị của cả căn hộ. Không những thế, sau ngày dài làm việc, ngoài việc bạn sẽ được ngả lưng trên chiếc nệm quen thuộc, thì một chiếc gối ngủ thật êm ái, mềm mại sẽ xua tan mệt mỏi và nhanh chóng lấy lại tinh thần để chuẩn bị cho ngày mới làm việc hiệu quả hơn.

 

Nệm Ưu Việt quy trình sản xuất gối gòn lông vũ chất lượng

 

Là đơn vị sản xuất nệm lò xo dẫn đầu tại thị trường Việt Nam, Nệm Ưu Việt không ngừng cải tiến từ chất lượng đến mẫu mã sản phẩm. Tiền thân là công ty sản xuất thuần nệm, ngày nay với công nghệ và dây chuyền sản xuất hiện đại sẵn có, Nệm Ưu Việt đã gia tăng các dòng sản phẩm tiện ích cho nội thất phòng ngủ như: giường divan, váy giường, drap bảo vệ nệm, tấm tăng tiện nghi, ruột mền, áo mền, áo gối… đáng kể nhất là dòng sản phẩm gối gòn, gối lông vũ, gối định hình MEMORY FOAM

Xem thêm sản phẩm:

Ngoài dây chuyền sản xuất hiện đại, Nệm Ưu Việt đang tiếp tục mở rộng nhà máy sản xuất để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng. Dẫn đầu thị trường chăn ga gối nệm với 2 nhà máy, mỗi nhà máy với diện tích là 14.000m2 tọa lạc tại Tân Kiên, và Vĩnh Lộc, Bình Chánh, TPHCM.

 

Nệm Ưu Việt nơi sản xuất gối gòn lông vũ chất lượng

 

Với diện tích của 2 nhà máy, công suất mỗi năm lên tới 10 triệu sản phẩm đã giúp cho Nệm Ưu Việt trở thành một trong những công ty sản xuất Nệm Chăn Drap Gối lớn nhất Việt Nam.

Quy trình sản xuất gối

Với công nghệ sản xuất hiện đại, sản phẩm Gối tại Nệm Ưu Việt được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã đa dạng và thân thiện với môi trường. Hơn thế nữa, quy trình sản xuất gối phải trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt ở mỗi công đoạn như lựa chọn nguyên liệu vải, cắt vải, thổi và ép (lông vũ, gòn)… cùng kỹ thuật may tinh xảo nhằm mang đến những chiếc gối chất lượng, mẫu mã đa dạng. Với mong muốn cung cấp thêm thông tin về dòng sản phẩm Gối, hãy cùng Nệm Ưu Việt theo dõi quy trình sản xuất nhé!

Bước 1: Nhận và cắt vải

 

Nệm Ưu Việt nơi sản xuất gối gòn lông vũ uy tín

 

Khâu lựa chọn nguyên liệu vải là công đoạn cực kì quan trọng trong quá trình sản xuất Gối đảm bảo chất lượng tốt nhất. Hiểu được điều này, Nệm Ưu Việt luôn cẩn thận trong khâu lựa chọn vải nhằm mang đến sản phẩm đảm bảo thoáng mát, dễ chịu. Đặc biệt là loại vải cần phải thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng.

Bước 2: May vỏ gối

 

Nệm Ưu Việt địa chỉ sản xuất gối gòn lông vũ uy tín

 

Chúng tôi luôn đặt ra yêu cầu cao đối với mỗi sản phẩm. Chính vì thế mà mỗi sản phẩm Gối cho phòng ngủ đều được may thật tỉ mỉ, khéo léo và đầy sáng tạo bởi người làm, nhằm mang đến những chiếc gối chất lượng tốt nhất dành cho Quý khách hàng.

Bước 3: Dùng máy thổi (gòn, lông vũ)

 

Nệm Ưu Việt địa chỉ sản xuất gối gòn lông vũ chất lượng

 

Bên cạnh việc lựa chọn nguyên liệu vải, chúng tôi đã đầu tư các trang thiết bị, máy móc theo công nghệ tiên tiến hiện đại. Đặc biệt là máy thổi gòn được xuất xứ từ Châu Âu nhằm mang đến hiệu quả tốt nhất.

Bước 4: May miệng gối

 

Nệm Ưu Việt địa chỉ sản xuất gối gòn lông vũ chất lượng nhất

 

Sau khi thổi gòn, chúng tôi sẽ tiến hành khâu miệng hình chữ nhật còn lại. Với đội ngũ nhân viên may có trình độ và tay nghề cao, chúng tôi đảm bảo từng đường kim mũi chỉ thật đẹp mắt, tỉ mỉ và chuyên nghiệp.

Bước 5: Dùng máy ép gối (gòn: 80%, lông vũ: 50%)

 

Nệm Ưu Việt địa chỉ sản xuất gối gòn lông vũ uy tín nhất

 

Xem thêm: Nệm Ưu Việt vừa ra mắt bộ sưu tập mới nhất 2018

Hiện nay, công ty TNHH Nệm Ưu Việt không ngừng cải tiến kỹ thuật cũng như máy móc nâng cao chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, công ty luôn cố gắng thực hiện mục tiêu mở thêm nhiều nhà máy sản xuất gối nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Quý khách hàng. Đặc biệt, quy trình sản xuất gối được bố trí khoa học nhằm đảm bảo năng suất cao nhất. Mỗi công đoạn đều được kiểm tra nghiêm ngặt đảm bảo đem đến những sản phẩm tốt nhất tới tay Quý khách hàng.

Bạn cần tìm nơi bán gối chất lượng và an toàn cho sức khỏe? Hãy liên hệ Nệm Ưu Việt thông qua Hotline 0965 288 188 để biết thêm thông tin chi tiết và giải đáp thắc mắc.

 

       Nệm Ưu Việt, chăm sóc giấc mơ Việt

Là một trong những nhà sản xuất nệm hàng đầu Việt Nam, trong gần 25 năm qua, Nệm Ưu Việt không ngừng sáng tạo bằng tất cả đam mê và trách nhiệm vì giấc ngủ và
sức khỏe khách hàng. Các sản phẩm Nệm Ưu Việt luôn nhận được sự tín nhiệm cao từ đối tác, các công trình khách sạn, resort cao cấp trong và ngoài nước.