GỐI MEMORY FOAM TỐT KHÔNG?

Gối ngủ memory foam ngày càng được nhiều người lựa chọn nhờ mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Do đó, gối memory foam tốt không cũng trở thành câu hỏi được nhiều người quan tâm tìm hiểu.

 

gối memory foam tốt không

Các bạn thân mến, chất lượng của giấc ngủ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và tinh thần của mỗi người, giấc ngủ không thoải mái dẫn đến cơ thể suy nhược, tinh thần căng thẳng kéo dài và những hệ lụy về công việc, học tập, các mối quan hệ sẽ ảnh hưởng ít nhiều. Vì vậy hãy luôn đảm bảo một giấc ngủ trọn vẹn để cuộc sống đạt hiệu quả tốt nhất. Việc lựa chọn một chiếc gối phù hợp sẽ giúp bạn có một giấc ngủ hoàn hảo hơn mỗi ngày. Và một trong số gối ngủ sẽ giúp mang đến cho bạn giấc ngủ ngon mỗi đêm đó là gối memory foam. Đặc biệt hơn gối còn hỗ trợ rất tốt cho xương khớp cổ. Gối rất tốt cho người lớn tuổi, người bi đau cổ, thoái hóa đốt sống cổ.

Gối memory foam là gì?

Gối memory foam là loại gối ngủ được sản xuất bằng chất liệu memory foam. Đây là một chất liệu được Cơ quan hàng không và không gian Mỹ (NASA) phát mình vào năm 1966 để sản xuất áo bảo hộ không gian nhằm bảo vệ các phi hành gia khỏi các chấn động trong quá trình di chuyển trong môi trường không gian và bảo vệ xương khớp của họ tránh khỏi những tổn thương. Trong đó, memory foam là lớp lót phía bên trong của áo bảo bảo hộ không gian.

gối memory foam tốt không

Gối memory foam tốt không?

Gối memory foam rất tốt cho sức khỏe, điều này đã được các chuyên gia đánh giá và sự kiểm chứng của người tiêu dùng:

- Siêu mềm mại và êm ái: Chất liệu memory foam rất mềm mại, do đó gối memory foam sẽ mang đến bạn cảm giác vô cùng êm ái, thoải mái, giúp bạn nhanh chóng đi vào giấc ngủ một cách ổn định.

- Tính năng chậm độ đàn hồi: Memory foam có tính năng chậm đàn hồi có một không hai. Nhờ đó gối memory foam có tác dụng ôm sát phần đầu, cổ, vai gáy của bạn trong lúc ngủ, giúp cố định những vị trí này cho bạn, giúp ngăn ngừa các tác hại do việc nằm sai tư thế gây ra.

- Hỗ trợ xương khớp và cơ bắp vùng cổ: Nhờ tính năng đàn hồi đặc biệt, gối memory foam giúp nâng đỡ tối ưu vùng cổ, giúp phòng tránh hiệu quả hiện tượng bị trật cổ, đau nhức vùng cổ khi ngủ dậy. Từ lâu gối memory foam đã được sử dụng để hỗ trợ điều trị các bệnh về đau cột sống cổ trong các trung tâm trị liệu và bệnh viện lớn trên thế giới.

- Giúp làm giảm áp lực cho các điểm tỳ nén vùng cổ: Memory foam có tác dụng làm mềm và ôm sát phần cơ thể mà nó tiếp xúc. Nhờ đó, khi nằm ngủ với gối memory foam bạn sẽ không bị đau cổ khi nằm, đồng thời máu huyết vùng cổ cũng được lưu thông tốt hơn.

- Không gây kích ứng da: Memory foam là chất liệu có đặc tính độc đáo, ngăn được sự phát triển của nấm mốc, côn trùng và vi khuẩn, đảm bảo không gây kích ứng da, an toàn cho người sử dụng.

Gối memory foam nào chất lượng?

Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu gối memory foam đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Do đó mà cũng khiến không ít người tiêu dùng đắn đo không biết nên lựa chọn gối memory foam nào chất lượng. Vậy làm sao để chọn mua được gối memory foam chất lượng tin cậy, bạn nên quan tâm đến những lưu ý sau:

  • Chọn mua gối memory foam của thương hiệu uy tín
  • Xem thông tin sản phẩm đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng, có các tem chứng nhận an toàn sức khỏe cho người sử dụng
  • Quan tâm đến chính sách đổi trả và bảo hành của địa chỉ bạn lựa chọn

Hoặc bạn có thể lựa chọn thương hiệu gối memory foam Ưu Việt để hoàn toàn được an tâm về chất lượng sản phẩm và tính an toàn của sản phẩm đối với sức khỏe. Bởi gối memory foam của chúng tôi đã có 27 năm uy tín trên thị trường. Đồng thời sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất với dây truyền sản xuất chuyên nghiệp, nguyên liệu cao cấp, đảm bảo đầy đủ chứng nhận an toàn đối với sức khỏe người sử dụng. Để rõ hơn chi tiết về gối memory foam Ưu Việt, mời bạn truy cập TAI ĐÂY.

gối memory foam tốt không

Đến đây hy vọng bài viết đã giúp bạn rõ hơn về gối memory foam tốt không cũng gối memory foam nào chất lượng. Để được tư vấn trực tiếp về gối memory foam, bạn có thể gọi đến hotline của Ưu Việt hoặc chỉ cần để lại thông tin trực tuyến trên website.