GIÁ NỆM LÒ XO BAO NHIÊU TIỀN?

Giá nệm lò xo bao nhiêu tiền tùy thuộc vào từng mẫu: phổ thông, trung bình hay cao cấp, tùy thuộc vào kích thước nhỏ lớn và còn tùy thuộc vào giá bán của từng thương hiệu khác nhau. Trong nội dung bài viết dưới đây, Nệm Ưu Việt xin chia sẻ đến bạn bảng giá nệm lò xo Ưu Việt nhằm giúp bạn rõ hơn về vấn đề giá nệm lò xo bao nhiêu tiền mình đang tìm hiểu.

Giá nệm lò xo bao nhiêu tiền

Giá nệm lò xo bao nhiêu tiền?

Nệm lò xo là gì?

Nệm (đệm) lò xo là loại nệm mà phía bên trong nệm có chứa khung lò xo để tạo sự vững chắc, sức nâng đỡ, độ đàn hồi và chiều cao cho nệm. Hiện nay có 2 loại nệm lò xo là nệm lò xo túinệm lò xo liên kết. Nệm lò xo túi là nệm lò xo bên trong chứa khung lò xo kết cấu dạng túi, còn nệm lò xo liên kết là nệm lò xo bên trong chứa khung lò xo kết cấu dạng liên kết. Cả 2 dòng đều được Nệm Ưu Việt nâng cấp và cải tiến kỹ thuật qua hằng năm để nâng cao chất lượng tối ưu cho sản phẩm.

Giá nệm lò xo bao nhiêu tiền?

Như trên đã nói, giá đệm lò xo bao nhiêu tiền tùy thuộc vào từng mẫu: phổ thông, trung bình hay cao cấp, tùy thuộc vào kích thước nệm nhỏ hay lớn và còn tùy thuộc vào giá bán của từng thương hiệu khác nhau. Dưới đây, Nệm Ưu Việt xin chia sẻ bảng giá nệm lò xo của mình để giúp người tiêu dùng thuận tiện nhất trong việc mua sắm:

Loại nệm lò xo Giá
Nệm lò xo túi Giá
Nệm lò xo liên kết Giá

Bảng giá nệm lò xo Ưu Việt.

Mời bạn nhấp vào từ "Giá" ở cột bên phải ứng với loại nệm lò ở cột bên trái để xem chi tiết giá của từng mẫu nệm lò xo Ưu Việt, giá sẽ được thể hiện trên cùng gốc bên phải của từng bài viết giới thệu sản phẩm.

Giá đệm lò xo bao nhiêu tiền

Giá đệm lò xo bao nhiêu tiền?

Những lý do thuyết phục khách hàng lựa chọn nệm lò xo Ưu Việt

- Nệm lò xo là dòng nệm chủ lực của Nệm Ưu Việt, chúng tôi đã có gần 30 năm kinh nghiệm sản xuất loại nệm này nên chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo, cũng như uy tín thương hiệu đã được khẳng định trên thị trường. Khi lựa đệm lò xo Ưu Việt, bạn sẽ hoàn còn tìm quan ngại giá đệm lò xo bao nhiêu tiền bởi chất lượng sản phẩm tương xứng với mức giá niêm yết.

- Nệm lò xo Ưu Việt trong nhiều năm qua luôn nhận được sự tín nhiệm của nhiều khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp khắp cả nước như: Diamond Bay Hotel, Rex Hotel, Bamboo Hotel, Continental Saigon Hotel, Furama Resort, Risemount Resort, Sea Links Beach Resort,...

- Cũng trong nhiều năm qua, nệm lò xo Ưu Việt có số lượng xuất khẩu lớn qua các thị trường uy tín như Úc, Na Uy,... và Campuchia.

- Đặc biệt, nệm lò xo Ưu Việt luôn đảm bảo được yếu tố tốt cho sức khỏe người sử dụng. Nhất là đối với các mẫu nệm lò xo 7 vùng, rất tốt cho cột sống, rất thích hợp cho người bị đau lưng, được bác sỹ Mỹ khuyên dùng.

- Các nguyên vật liệu dùng sản xuất đệm lò xo Ưu Việt đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, có nguồn gốc xuất xử rõ ràng, 100% đạt chứng nhận an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Đặc biệt, thép Ưu Việt sử dụng để sản xuất lò xo được nhập khẩu từ Bỉ, đảm bảo hàm lượng carbon cao cho khung lò xo đạt được độ dẻo dai, đàn hồi và độ bền tốt nhất.

- Đệm lò xo Ưu Việt có thời gian bảo hành lâu năm và uy tín. Khi được khách hàng báo xảy ra sự cố chúng tôi sẽ xử lý kịp thời và nhanh chóng.

- Nệm lò xo Ưu Việt được thiết kế đẹp mắt và sang trọng.

- Đa dạng mẫu mã từ cao cấp đến phổ thông để khách hàng dễ dàng lựa chọn được tấm nệm lò xo phù hợp nhất.

Đến đây, hy vọng chia sẻ trên đã giúp bạn rõ hơn về giá nệm lò xo bao nhiêu tiền hoặc giá đệm lò xo bao nhiêu tiền bạn đang tìm hiểu.

Và tin tưởng lựa chọn sử dụng nệm lò xo Ưu Việt để an tâm hoàn toàn về một sản phẩm nệm lò xo chất lượng, an toàn và bền bỉ.

Nệm lò xo tốt cho sức khỏe được bác sỹ khuyên dùng