CHĂN GA MÙA HÈ NÊN DÙNG LOẠI NÀO?

Chăn ga là vật dụng phòng ngủ không thể thiếu giúp giữ ấm cho cơ thể lúc ngủ và trang trí cho giường ngủ. Tuy nhiênvào mùa hè nóng bức thì các mẫu chăn ga mùa hè còn cần phải đáp ứng được thêm tính năng thông thoáng, mát mẻ và hút ẩm tốt để mang đến cho người sử dụng cảm giác dễ chịu, thoải mái, không bị bí nóng.

chăn ga mùa hè

Đó là những bộ chăn ga mùa hè được may bằng chất liệu vải mà khi làn da chạm vào sẽ cảm giác sự mát mẻ, cùng với đó là sự thông thoáng khí và hút ẩm tốt để giúp không bị khó chịu trong quá trình ngủ bị nóng trong người và ra mồ hôi. Điều này giúp bạn được thư giản hơn, giấc ngủ ngon hơn so với một bộ chăn ga không đạt được những tính năng này. Thậm chí, các bộ chăn ga không thích hợp cho thời tiết nóng còn khiến bạn khó chịu, khó ngủ dù bạn ngủ trong môi trường máy lạnh và tệ hơn là còn có thể tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển, khiến bạn bị dị ứng ngoài da, các bệnh viêm nhiễm đường hô hấp trong những ngày hè nóng bức.

Để giúp bạn khắc phục được tình trang trên về chăn ga mùa hè, Nệm Ưu Việt mang đến bạn sự lựa chọn chăn ga tuyệt vời cho mùa hè đó là chăn ga vải Tencel. Đây là một loại vải được sản xuất hoàn toàn từ tự nhiên, vô cùng mát mẻ (bạn sẽ có cảm giác mát lạnh khi làn da chạm vào), thông thoáng cao, tính thấm hút tốt, vô cùng mịn mượt, mềm mại dễ chịu, cùng khả năng ngăn ngừa điều kiện phát triển vi khuẩn tối ưu vào những ngày hè oi bức, giúp tăng cường bảo vệ sức khỏe cho cơ thể.

Những ưu điểm nổi bật của chăn ga vải Tencel Ưu Việt:

  • Được sản xuất bằng sợi cellulose tự nhiên từ thân cây tre, bạch đàn và thân xốp nhiều cenlulo khác nên rất thông thoáng và mát mẻ, không gây bí nóng, khó chịu, rất thích hợp với khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam, đặc biệt là vào những ngày hè nhiệt độ cao. Khi làn da chạm vào chăn ga vải Tencel Ưu Việt bạn sẽ cảm nhận được sự mát lạnh vô cùng dễ chịu.
  • Vải Tencel được dệt bằng công nghệ dệt nano nên sợi vải có độ mảnh cao, mịn mượt, tính hút ẩm cực kỳ tốt, mang đến sự dễ chịu tuyệt vời, thích hợp với mọi người dù là những người có làn da nhạy cảm.
  • Vải chăn ga Tencel Ưu Việt được nhập khẩu cao cấp, đạt chứng nhận OEKO-TEX của Châu Âu và CR của Việt Nam, đảm bảo không chứa chất gây hại, nhất là chất Formaldehyde (tác nhân gây ung thư), hoàn toàn không gây khích ứng da, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng. 
  • Các dung môi và nguyên liệu bột được sử dụng trong sản xuất chứa các phân tử không có khả năng thay đổi hóa học, không sản sinh tác dụng phụ, không xả chất thải nên vải Tencel hoàn toàn thân thiện với môi trường.
  • Với đặc tính hút ẩm cao, sợi vải Tencel đã giúp loại bỏ sạch các loại vi khuẩn tồn tại ở môi trường sống ẩm thấp xung quanh ta cùng các tác nhân gây hại, tăng cường khả năng bảo vệ sức khỏe.
  • Không bị co rút sợi, không bị nhàu sau khi giặt (có thể bạn sẽ thấy 1 ít sau lần giặt đầu tiên, nhưng sau 1 thời gian sẽ trở lại hình dạng ban đầu hoàn toàn), đặc biệt thẫm thấu mồ hôi rất tốt đối với loại chăn ga mùa hè lý tưởng, mang lại cảm giác vô cùng dễ chịu cho người sử dụng.

chăn ga mùa hè

Với nhiều ưu điểm tuyệt vời hồi tụ, chăn ga vải Tencel là loại vải chăn ga mùa hè ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng. Đây cũng là loại chăn ga bán chạy nhất của Nệm Ưu Việt trong thời gian qua.

chăn ga mùa hè

Mời bạn ghé qua hệ thống Showroom gần nhất của Nệm Ưu Việt để xem nhiều mẫu chăn ga mùa hè vải Tencel mới nhất, cảm nhận, trải nghiệm và mua sắm với ưu đãi hấp dẫn. Giảm 15% giá niêm yếtMua từ 02 bộ trở lên giảm 20%, mua từ 04 bộ trở lên giảm 25%.

►► Xem tất cả mẫu chăn drap vải Tencel của Nệm Ưu Việt và giá cụ thể TẠI ĐÂY!