BCH CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ NỆM ƯU VIỆT THƯỞNG TẾT CỔ TRUYỀN 2018

Những ngày cuối năm, tại 2 xưởng Nệm Ưu Việt, máy móc lẫn công nhân vẫn hoạt động hết công suất, ai ai cũng tất bật để hoàn tất những đơn hàng cuối năm Đinh Dậu, để xong công việc trở về quê nhà đón Tết.

Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Nệm Ưu Việt (BCH CĐCS) đến nay đã qua 3 nhiệm kỳ. BCH CĐCS luôn chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động nói chung và công đoàn viên nói riêng vào các dịp lễ, Tết. Theo đó, Tết Mậu Tuất năm nay, BCH đã trích thưởng cho công đoàn viên từ nguồn kinh phí của Công đoàn với 132 phần quà là bao lì xì bằng hiện kim, tổng giá trị gần 50 triệu đồng.

Xem thêm: Tất niên 2017: Ấm lòng người lao động Nệm Ưu Việt

 

Công đoàn cơ sở Nệm Ưu Việt thưởng Tết cổ truyền 2018

BCH Công đoàn Nệm Ưu Việt đã trích thưởng cho công đoàn viên từ nguồn kinh phí của Công đoàn với 132 phần quà là bao lì xì bằng hiện kim, tổng giá trị gần 50 triệu đồng

 

Ngoài việc nhận được bao lì xì từ BCH CĐCS, công nhân viên Nệm Ưu Việt còn được nhận thưởng cuối năm từ Công ty theo từng thâm niên và từng mức độ hoàn thành công việc trong năm qua. Bên cạnh đó, Công ty còn hỗ trợ chi phí đi lại nhân dịp Tết Nguyên Đán cho tất cả công nhân viên với tổng kinh phí gần 50 triệu đồng. Đây là hành động nhân văn, là món quà đầy ý nghĩa mà Ban Giám đốc Nệm Ưu Việt dành tặng người lao động nhất là những công nhân viên ở xa tận mũi cực Nam – Cà Mau, hay miền Bắc như: Phú Thọ, Thanh Hóa… vào những ngày trước Tết.

Xem thêm: Team Building Nệm Ưu Việt 2017

 

Công đoàn Nệm Ưu Việt thưởng Tết cổ truyền 2018

Công ty hỗ trợ chi phí đi lại nhân dịp Tết Nguyên Đán cho tất cả công nhân viên với tổng kinh phí gần 50 triệu đồng