TẤT NIÊN 2017: ẤM LÒNG NGƯỜI LAO ĐỘNG NỆM ƯU VIỆT

Tối ngày 01/02/2018, Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Nệm Ưu Việt đã tổ chức chương trình tất niên 2017, đây là hoạt động thường niên cho người lao động mỗi khi Tết đến Xuân về.

Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Nệm Ưu Việt được thành lập vào năm 1995 với 17 công đoàn viên. Đến nay, số lượng công đoàn viên đã lên đến 132 người và được Công đoàn huyện Bình Chánh đánh giá là một trong những Công đoàn cơ sở hoạt động tích cực, chăm lo tốt cho người lao động. Theo bà Đào Thị Tuyết, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Nệm Ưu Việt cho biết: “Doanh nghiệp hiện có hơn 150 công nhân viên, tất cả đều nỗ lực để góp phần xây dựng công ty, phát triển thương hiệu, vừa ổn định, nâng cao đời sống bản thân người lao động và gia đình. Năm 2018, tôi và mọi người cũng sẽ cố gắng để năm sau cùng ngồi đây chúc mừng những thành tựu mới”.

Xem thêm: Team Building Nệm Ưu Việt 2017

 

Nệm Ưu Việt tất niên 2017 ấm lòng người lao động

 

Nệm Ưu Việt tất niên ấm lòng người lao động

 

Nệm ưu việt tất niên 2017 ấm lòng người lao động 2017

 

Hiện nay, Công ty TNHH Nệm Ưu Việt có lực lượng quản lý nhiều kinh nghiệm, hệ thống bán hàng chuyên nghiệp, đội ngũ công nhân lành nghề nên sản phẩm thương hiệu Nệm Ưu Việt đã có mặt tại khắp các chi nhánh, cửa hàng, đại lý trên toàn quốc, và xuất sang nhiều nước khác như Mỹ, Úc, Nhật, Hàn Quốc, Campuchia… Thương hiệu Nệm Ưu Việt đã vinh dự đón nhận những thành tích như: Huy chương vàng Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam (EXPO), Xác lập 2 kỷ lục Việt Nam về sản phẩm nệm chịu được trọng tải 16 tấn, Vải nhập khẩu đạt chứng nhận OEKO-TEX an toàn cho sức khỏe, Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao nhiều năm liền do người tiêu dùng bình chọn...

 

Nệm Ưu Việt vinh dự đón nhận những thành tích

 

Nệm Ưu Việt vinh dự đón nhận những thành tích lớn

 

Nệm Ưu Việt vinh dự đón nhận những thành tích lớn hiện nay

 

Bà Lưu Thúy Châu, Giám đốc Công ty TNHH Nệm Ưu Việt có đôi lời chia sẻ “Thay mặt Ban Giám đốc, tôi cảm ơn các anh chị em Nệm Ưu Việt đã kề vai sát cánh cùng Công ty trong thời gian vừa qua, các anh chị đã cố gắng và nỗ lực vượt qua những khó khăn, thử thách từ khách hàng, từ công ty và từ chính bản thân mỗi người. Nhân dịp này, tôi xin gửi lời thăm hỏi, lời chúc mừng năm mới đến gia đình các anh chị em với sức khỏe dồi dào và đạt được những thắng lợi mới.

 

Bà Lưu Thúy Châu, Giám đốc Công ty TNHH Nệm Ưu Việt

 

Qua chương trình này, Công ty TNHH Nệm Ưu Việt đã dành tặng 32 phần quà cho 32 nhân viên may mắn nhất đêm Tất niên 2017, với tổng giá trị lên đến 55 triệu đồng bằng hiện vật là những sản phẩm chất lượng đỉnh cao do chính tay người lao động Nệm Ưu Việt làm ra gồm: 1 nệm Silent Night túi 3 viền, 1 nệm OK 3 viền, 1 tấm nệm OK 2 viền, 6 nệm thun gai mỏng, 13 nệm gòn tạo sóng và 10 nệm topper.

 

Nệm ưu việt tất niên ấm lòng người lao động 2017

 

Nệm Ưu Việt tất niên phần quà cho 32 nhân viên may mắn nhất