7 MẪU NỆM LÒ XO TÚI CAO CẤP CỦA NỆM ƯU VIỆT

Nệm lò xo túi cao cấp của Nệm Ưu Việt mang đến nhiều khách hàng, đối tác, khách sạn, resort cao cấp trong và ngoài nước sự lựa chọn tuyệt vời với nhiều tính năng đẳng cấp và vượt trội.

 

Nệm Ưu Việt với 26 Năm không ngừng phát triến. Đến thời điểm hiện tại Nệm Ưu Việt đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm nệm lò xo túi cao cấp với những tính năng ưu việt được thị trường tin dùng và yêu thích, trong đó nổi bật nhất với 7 dòng sản phẩm nệm lò xo túi cao cấp dưới đây.

1. Nệm lò xo túi cao su cao cấp Kingsman

Nệm lò xo túi cao cấp Kingsman vừa được Nệm Ưu Việt ra mắt trong vào giữa năm 2019. Sản phẩm với thiết kế Pillow top viền vàng được thêu tỉ mỉ, sang trọng, theo phong cách Âu châu. Đến nay sản phẩm đã được nhiều khách hàng lựa chọn với sự kết hợp tính năng độc đáo giữa các lớp cao su thiên nhiên và Memory foam. Đây là mẫu nệm lò xo túi đầu tiên và duy nhất đến hiện nay tại Việt Nam sở hữu thiết kế đẳng cấp với sự kết hợp lên đến 5 loại chất liệu nệm cao cấp nhất hiện này là khung lò xo túi độc lập, 3 lớp cao su thiên nhiên với tỉ trọng khác nhau, HD Foam, Memory Foam và vải Cashmere cao cấp nhập Từ Vương quốc Bỉ. Với hơn 15 lớp lót bên trong với cấu tạo vô cùng đặc biệt, Kingsman sẽ thực sự mang đến giấc ngủ tuyệt vời và êm ái tuyệt đối và biến chiếc giường của bạn thành thiên đường của giấc ngủ.

  • Mời Quý khách xem chi tiết và giá bán nệm Kingsman TẠI ĐÂY.

2. Nệm lò xo túi cao cấp King’s night

King’s night cũng là mẫu nệm lò xò túi cao cấp được Nệm Ưu Việt ra mắt trong năm nay. Với sự kết hợp giữa hệ thống lò xo túi độc lập, lớp cao su tự nhiên cùng và chất liệu vải Cashmere cao cấp, King’s night sẽ sẽ mang đến Quý khách sự lựa chọn đáng căn nhắc trong dòng nệm cao cấp này.

  • Mời Quý khách xem chi tiết và giá bán nệm Kingsman TẠI ĐÂY.

3. Nệm lò xo túi cao cấp Partner

Đây là mẫu nệm sở hữu thiết kế đặc biệt và tinh tế nhất hiện nay trên thị trường với hai mặt nệm có 2 bên cứng mềm khách nhau. Cụ thể, một nữa bên mặt nệm có độ mềm hơn nữa bên còn lại và nữa bên còn lại có độ cứng cao hơn. Partner sẽ giúp các cặp đôi giải quyết được vấn đề 2 người có sở thích nằm nệm khác nhau trên cùng một tấm nệm.

  • Mời Quý khách xem chi tiết và giá bán sản phẩm TẠI ĐÂY.

4. Nệm lò xo túi cao cấp Isabell memory foam

Nệm lò xo túi Isabelle Memory Foam ra mắt từ năm 2002. Đây là mẫu nệm lò xo túi cao cấp lâu đời nhất của Nệm Ưu Việt, được đông đảo khách hàng và những đối tác lớn tin tưởng lựa chọn. Với thiết kế khung lò xo túi có độ đàn hồi theo 7 vùng cơ thể cùng mặt nệm là lớp memory foam mềm mại, nệm giúp nâng đỡ một cách trọn vẹn cơ thể người sử dụng.

  • Mời Quý khách xem chi tiết và giá bán sản phẩm TẠI ĐÂY.

5. Nệm lò xo túi cao cấp Isabelle Euro top memory foam

Nệm lò xo Isabelle Euro top memory foam được ra mắt vào năm 2012. Sản phẩm tập hợp những tính năng và công nghệ nệm tiên tiến hàng đầu trên thế giới.

Sản phẩm nổi bật với thiết kế hệ thống lò xo túi 7 vùng và đặc trưng của lớp memory foam được thiết kế Euro top trên mặt nệm tạo nên một tính năng vô cùng tuyệt vời. Đặc biệt, chiều cao tấm nệm lên đến 30cm sẽ mang đến cảm giác thoải mái tối ưu và vô cùng sang trọng cho căn phòng ngủ của gia chủ.

  • Mời Quý khách xem chi tiết và giá bán sản phẩm TẠI ĐÂY.

6. Nệm lò xo túi cao cấp Isabelle Euro top lông cừu

Isabelle Euro top lông cừu được ra mắt từ cùng thởi điểm với Isabelle Euro top memory foam. Sản phẩm sở hữu thiết kế tương đồng với người bạn đồng hành. Nhưng thay vì lớp Euro top là memory foam thì Nệm Ưu Việt sử dụng lớp Euro top là chất liệu lông cừu nhằm mang đến khách hàng sự lựa chọn đa dạng hơn trong phân khúc nệm lò xo túi cao cấp. Sản phẩm được thiết kế rất tỉ mỉ từng đường may mũi chỉ và sử dụng chất liệu vải sang trọng tạo nên một sản phẩm đẳng cấp. 

  • Mời Quý khách xem chi tiết và giá bán sản phẩm TẠI ĐÂY.

7. Nệm lò xo túi cao cấp Sen Việt

Nệm lò xo túi Sen Việt được Nệm Ưu Việt ra mắt vào năm 2017. Bằng tinh thần sáng tạo dân tộc với biểu tượng là hoa sen, kết hợp cùng hệ lò xo túi 7 vùng hiện đại, Nệm Ưu Việt đã tạo ra những đường nét hoa sen Việt Nam được chấm phá trên mặt nệm với mong muốn truyền đi ý nghĩa đạo đức lớn lao, mang một giá trị thẩm mỹ vĩnh hằng của loài hoa đã thấm sâu vào tâm hồn dân tộc.

Đây là một trong những mẫu nệm lò xo túi cao cấp bán chạy nhất của Nệm Ưu Việt trong những năm qua. Mời Quý khách xem chi tiết và giá bán sản phẩm TẠI ĐÂY.