TƯ VẤN MUA NỆM CƯỚI CHO CẶP ĐÔI THEO XU HƯỚNG 2020

Hầu hết tuổi trẻ chúng ta đều không quan tâm đến giấc ngủ, cho đến khi chuẩn bị lập gia đình, chúng ta sẽ đột xuất nghĩ đến viêck “sắm” cho mình một “phòng tân hôn” thật đẹp và thật lãng mạn. Và đến lúc này đây, bao nhiêu đắn đo như: chọn nệm cưới sao phù hợp, chọn nệm cưới sao cho đẹp và thật lãng mạn,... Bài viết tư vấn mua nệm cưới cho cặp đôi theo xu hướng 2019 dưới đây chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn.

1. Thẩm mỹ (Gorgeous looking)

Thẩm mỹ là yếu tố đầu tiên không thể nào bỏ qua khi chọn nệm cưới cho đêm tân hôn, bởi thẩm mỹ mới tương xứng với sự thiêng liêng của đêm tân hôn và mang lại sự lãng mạn và ấm áp nhất cho vợ chồng bạn. Chưa cần biết chất lượng chiếc nệm ra sao nhưng điều đầu tiên bạc cần quan tâm là ngoại quan nệm đẹp, thẩm mỹ, trang nhã, ấn tượng sâu sắc.

2. Sự thoải mái (Comfort)

Nệm phải đủ rộng từ 1m6x2m để tạo không gian đủ lớn cho sự xoay trở của hai vợ chồng khi ở bên nhau. Bởi hoạt động “yêu” đòi hỏi nhiều chuyển động, bạn sẽ cần không gian để xoay chở, nếu nệm nhỏ bạn sẽ không được thoải mái.

Đặc biệt, nệm cho đêm tân hôn cũng là nệm vợ mà chồng bạn sử dụng cho thời gian dài sau này, do đó bạn không nên chọn nệm cưới có kích thước nhỏ. bởi lúc này bạn sẽ cần không gian để xoay chở, nếu nệm nhỏ bạn sẽ không được thoải mái.

tư vấn mua nệm cưới

3. Sự nâng đỡ cơ thể (Body support)

Độ đàn hồi cao tạo cho tấm nệm có được độ nảy cần thiết hỗ chợ cho nhịp điệu chuyển động của cơ thể sẽ giúp cuộc “yêu” trở nên đầy hứng khởi. Nệm phù hợp cho chuyện yêu là nệm phải có độ cứng vừa phải. Bởi bạn sẽ cảm thấy khó chịu vô cùng khi cả hai bị lún chìm xuống khi phải nằm trên tấm nệm quá mềm hoặc phải chịu cảm giác đau nhức các khớp cơ, lưng và đầu gối nếu phải “yêu” trên tấm nệm quá cứng. Chắc chắn sẽ khiến cuộc “yêu” đêm tân hôn của vợ chồng bạn không được chọn vẹn và thậm chí bạn phải đổi tấm nệm khác trong tương lai.

Để chọn được một tấm nệm cưới phục vụ cho chuyện yêu tốt nhất bạn nên chọn nệm lò xo. Lưu ý thêm là nệm lò xo có cấu trúc khung lò xo túi có độ đàn hồi tốt hơn, hạn chế sự truyền động và không gây ra tiếng ồn so với nệm lò xo liên kết. Bạn cũng cần quan tâm chọn loại thành nệm phải được trợ lực tốt nếu không thì vợ chồng bạn có thể bị rơi ra khỏi nệm hoặc khi có những động tác “yêu” mạnh ở gần thành nệm.

4. Độ cao (Highness)

Chiều cao của nệm cũng là điểm bạn cần quan tâm khi mua nệm cưới bởi chuyện yêu cần có độ cao của giường và nệm sao cho phù hợp. Tốt nhất là cao ngang đùi, ở độ cao này việc di chuyển lên xuống giường sẽ dễ dàng và thật thoải mái cho các tư thế “yêu” khác nhau.

tư vấn mua nệm cưới

5. Độ bền vững (Durability)

Độ bền chắc chắn là yếu tố bạn không thể bỏ qua khi lựa chọn nệm cưới cho đám cưới của mình, bởi khi “yêu” vợ chồng bạn sẽ hoạt động nhiều và sức nặng cũng gia tăng, nếu tấm nệm không vững chắc, nguy cơ vợ chồng bạn gặp sự có trong lúc yêu là rất lớn. Bên cạn đó, nệm cưới cũng là nệm ngủ của vợ chồng bạn trong thời gian dài, đo đó đòi hỏi phải bền vững theo thời gian, để đảm bảo được điều này, bạn nên chọn mua nệm cưới của một thương hiệu uy tín cùng chế độ bảo hàng chu đáo.

Với những những chia sẽ về tư vấn mua nệm cưới trên, Nệm Ưu Việt hi vọng bạn cùng một nữa của mình sẽ chọn được một tấm nệm phù hợp nhất, đây cũng là xu hướng chọn nệm cưới năm 2019 của nhiều đôi uyên ương.

 

Bạn đã cùng người mình yêu vượt qua bao khó khăn gian khó, cùng đi qua bao nhiêu năm tháng để đến được với nhau, vậy tại sao không chuẩn bị cho ngày tân hôn một chiếc giường thật tuyệt vời, tại sao không biến chiếc giường thành một nơi đáng đồng đầy và vun vén hạnh phúc cho bạn và người bạn trăm năm của mình. Trọn bộ giường cưới của Nệm Ưu Việt với nhiều sự lựa chọn đa dạng sẽ mang đến bạn sự lựa chọn lý tưởng. Xem chi tiết ngay TẠI ĐÂY bạn nhé!