NÊN CHỌN MUA NỆM NÀO TỐT CHO SỨC KHỎE?

Nên chọn nệm nào tốt cho sức khỏe, nên nằm đệm nào tốt cho sức khỏe,... là những thắc mắc hầu hết người dùng đều quan tâm trước khi mua nệm cho mình và gia đình sử dụng. Bởi nệm là người bạn đồng hành quan trọng chăm sóc sức khỏe giấc ngủ cho chúng ta mỗi đêm. Trong bài viết dưới đây, Nệm Ưu Việt sẽ tư vấn bạn cách lựa chọn nệm tốt cho sức khỏe.

NÊN CHỌN MUA NỆM NÀO TỐT CHO SỨC KHỎE?

Các bạn thân mến, mỗi ngày chúng ta đều nằm trên nệm ít nhất vài giờ đồng hồ, nệm cũng là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định đến chất lượng giấc ngủ của chúng ta mỗi đêm. Vậy nếu chọn phải tấm nệm không tốt cho sức khỏe thì chúng ta sẽ ra sao? Chắc chắn rồi, điều này sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ và sức khỏe nghiêm trọng. Chính vì lẻ đó, khi lựa chọn nệm, bạn cần nên chọn loại nệm phù hợp với tình trạng sức khỏe của mình, giúp mang đến sự thoải mái và hỗ trợ tốt nhất cho sức khỏe giấc ngủ. Vậy nên chọn nệm nào tốt cho sức khỏe, nên nằm đệm nào tốt cho sức khỏe khi hiện nay có rất nhiều loại nệm khác nhau trên thị trường? Những yếu tố cần lưu ý dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.

Chọn nệm của thương hiệu uy tín

Một tấm nệm nằm tốt cho sức khỏe chỉ khi tấm nệm đó được sản xuất đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn. Để được hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm, bạn nên chọn mua nệm của những nhà sản xuất lâu năm, của những thương hiệu uy tín. Ngược lại, nếu chọn thương hiệu mới, mức độ tin cậy sẽ không cao. Đặc biệt họ chưa có nhiều kinh nghiệm sản xuất để chú trọng vào việc mang đến giá trị sức khỏe cao nhất cho người tiêu dùng.

Nguồn gốc, xuất xứ chất liệu nệm

Theo phương pháp chọn nệm của người Nhật, họ luôn quan tâm đến nguồn gốc, chất liệu của sản phẩm, bởi đây là yếu tốt gốc quyết định đến chất lượng sản phẩm. Theo đó,  bạn cần quan tâm đến tính minh bạch của chất liệu sản xuất nệm xem có đạt chất lượng và các chứng nhận an toàn cho sức khỏe không, có chứa chất độc hại không (đặc biệt là các chất có thể gây ra bệnh ung thư),... Nếu nguồn gốc chất liệu không đảm bảo, qua một thời gian sử dụng sẽ dễ dẫn đến hiện tượng kích ứng da, mệt mỏi, uể oải sau khi ngủ dậy.

Không nên chọn nệm quá cứng hoặc quá mềm

Khi chọn nệm nằm tốt cho sức khỏe, yếu tố cứng mềm chính là điều cần phải lưu tâm đầu tiên. Bạn không chọn nệm quá cứng vì có thể gây dồn áp lực vào bả vai khiến cột sống trở nên cong vẹo, đau nhức khi ngủ dậy. Ngược lại, bạn cũng không chọn nệm quá mềm sẽ dẫn đến võng cột sống, đau lưng sau khi thức dậy. Bạn nên chọn nệm có độ cứng vừa phải, nâng đỡ cơ thể một cách hài hòa nhất, tránh được các bệnh về xương khớp.

NÊN CHỌN MUA NỆM NÀO TỐT CHO SỨC KHỎE?

Quý khách hàng thân mến! Với tâm niệm mang đến giấc ngủ và sức khỏe tốt nhất cho khách hàng, Nệm Ưu Việt luôn chú trọng lựa chọn và sử dụng những nguyên liệu chất lượng được nhập khẩu trực tiếp từ các thị trường đảm bảo, tất cả đều đạt yêu cầu của các hiệp kiểm định chất lượng và an toàn sức khỏe. Với 27 năm có mặt trên thị trường, Nệm Ưu Việt nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng gần xa, nhiều năm được người tiêu dùng bình chọn "Hàng Việt Nam chất lượng cao".

Nệm Ưu Việt cũng đã vinh dự được Bác sỹ Theodore Guy Obenchain - Bác sỹ Trưởng khoa thần kinh và xương sống bệnh viện Palomar Medical Center (Hoa Kỳ) khuyên dùng: “Là bác sỹ chuyên ngành xương sống, tôi khuyên các bạn nên sử dụng Nệm Ưu Việt để nâng đỡ cơ thể một cách hoàn hảo, phân tán đều các áp lực tác động lên mọi góc cạnh cơ thể và hỗ trợ lưu thông tuần hoàn máu tốt hơn. Nệm Ưu Việt đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về độ đàn hồi, giúp nâng đỡ tối ưu cột sống. Tôi hoàn toàn tin tưởng những ưu điểm vượt trội của Nệm Ưu Việt và khuyến khích mọi người nên sử dụng Nệm Ưu Việt như giải pháp bảo vệ cột sống cho bản thân và cả gia đình".

NÊN CHỌN MUA NỆM NÀO TỐT CHO SỨC KHỎE?

Nếu Quý khách đang phân vân nên chọn nệm nào tốt cho sức khỏe, nên nằm đệm nào tốt cho sức khỏe,.... Hãy an tâm lựa chọn Nệm Ưu Việt.

Chắc chắn Quý khách sẽ hài lòng về sự lựa chọn của mình!