NỆM ƯU VIỆT VINH DỰ NHẬN BẰNG KHEN ĐẠT THÀNH TÍCH TIÊU BIỂU TRONG CÁC PHONG TRÀO THI ĐUA HUYỆN BÌNH CHÁNH 2003-2018

Vừa qua, Nệm Ưu Việt đã vinh dự nhận được khen thưởng có thành tích thực sự nổi trội trong các phong trào thi đua thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh trên toàn địa bàn Huyện Bình Chánh giai đoạn 2003-2018.

NỆM ƯU VIỆT VINH DỰ NHẬN BẰNG KHEN ĐẠT THÀNH TÍCH TIÊU BIỂU TRONG CÁC PHONG TRÀO THI ĐUA HUYỆN BÌNH CHÁNH 2003-2018

 

Nệm Ưu Việt đã vượt qua những tiêu chí

  • Chấp hành tốt chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, hoàn thành tốt nghĩa vụ thuế đối với cơ quan Nhà nước trong 15 năm liên tục (giai đoạn 2003-2018). Không nợ bảo hiểm xã hội, kinh phí công đoàn.
  • Có ký kết thỏa ước lao động tập thể (nơi có tổ chức công đoàn); có các chính sách chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động.
  • Hoạt động sản xuất kinh doanh đảm bảo an toàn lao động, vệ sinh an toàn thực phẩm, không gây ô nhiễm môi trường, có trang bị hệ thống phòng cháy chữa cháy theo quy định pháp luật.
  • Tích cực tham gia các hoạt động phong trào do huyện và địa phương phát động góp phần phát triển kinh tế - xã hội được Chủ tịch Ủy ban nhân dân Huyện khen thưởng.
  • Không để xảy ra các trường hợp đình công, lãng công không đúng quy định pháp luật.

Bên cạnh niềm vui được tôn vinh, ghi nhận, Nệm Ưu Việt sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được và tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa để đồng hành cùng sự phát triển của huyện và thành phố trong thời gian tới.

 

Nệm Ưu Việt, chăm sóc giấc mơ Việt

Là một trong những nhà sản xuất nệm hàng đầu Việt Nam, gần 25 năm qua, Nệm Ưu Việt không ngừng sáng tạo bằng tất cả đam mê và trách nhiệm vì giấc ngủ và sức khỏe khách hàng. Các sản phẩm Nệm Ưu Việt luôn nhận được sự tín nhiệm cao từ đối tác, các công trình khách sạn, resort cao cấp trong và ngoài nước.