NỆM ƯU VIỆT – TỰ HÀO LÀ THƯƠNG HIỆU NỆM VIỆT ĐẦU TIÊN XUẤT KHẨU THỊ TRƯỜNG NHẬT BẢN

Sau 26 năm tham gia vào thị trường nệm tại Việt Nam, Nệm Ưu Việt đã vượt qua các đối thủ nặng ký để trở thành thương hiệu nệm Việt đầu tiên xuất sang bệnh viện Nhật Bản.

Hội nhập vững vàng, các bước đi vững chắc

Bắt đầu từ một cơ sở sản xuất nhỏ được thành lập từ năm 1993, dù trải qua nhiều thăng trầm, khó khăn, Ưu Việt luôn nỗ lực trên khả năng để gia nhập thị trường nệm tại Việt Nam. Cũng từ đó, Nệm Ưu Việt từng ngày vượt qua nhiều thử thách khốc liệt để trở thành một trong những thương hiệu nệm Việt chất lượng bậc nhất Việt Nam hiện nay và vinh dự nhận được nhiều giải thưởng danh giá:

- Năm 1996:

  • Huy chương vàng hội chợ thương mại tổng hợp quốc tế.

- Năm 2001:

  • Huy chương vàng hội chợ thương mại tổng hợp quốc tế Sài Gòn Expo.

- Năm 2002:

  • Cúp vàng Thương hiệu Việt Nam hội nhập quốc tế.
  • Cúp vàng Doanh nghiệp – Hàng việt nam uy tín & chất lượng.
  • Huy chương vàng hội chợ thương mại tổng hợp quốc tế Sài Gòn Expo.
  • Chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao.

- Năm 2003:

  • Chứng nhận Hàng việt nam chất lượng cao.

- Năm 2005:

  • Huy chương vàng tiêu chuẩn chất lượng tại hội chợ triễn lãm quốc tế Cần Thơ.
  • Bằng khen về tiêu chuẩn chất lượng tại hội chợ quốc tế Mekong Expo.

- Năm 2006:

  • Cúp vàng TOPTEN sản phẩm thương hiệu uy tín-chất lượng.
  • Cúp Sen vàng Việt Nam 2006.

- Năm 2012:

  • Chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao.

- Năm 2013:

  • Xác lập kỷ lục Việt Nam sản phẩm nệm chịu được trọng tải nặng nhất 16 tấn.
  • (Nệm Ok lò xo túi 7 vùng & Nệm mouse Titan 7 vùng).

- Năm 2014 – 2015:

  • Chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao.

- Năm 2017:

  • Chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao.
  • Tham gia hiệp hội Quốc tế về Giấc ngủ (ISPA) với tư cách là thành viên chính thức.

Các giải thưởng Nệm Ưu Việt vinh dự nhận được trong 26 năm qua.

Tại thời điểm mới thành lập, sản phẩm nệm của Ưu Việt vẫn còn rất thủ công, chất lượng và mẫu mã đều chưa sánh kịp với các thương hiệu Việt trước đó và của nước ngoài. Ban lãnh đạo Ưu Việt hiểu rằng muốn bán được sản phẩm và chen chân được vào thị trường nước ngoài, từ công nghệ đến chất lượng sản phẩm phải đạt bằng hoặc hơn họ.

Để tìm cách giải quyết những hạn chế, Ưu Việt đã liên tục cử người sang các nước tiến nhất về ngàng nệm học hỏi kinh nghiệm và tham dự các hội chợ quốc tế với mong muốn nắm bắt các công nghệ và xu hướng mới nhất. Các chuyến đi này đã mang lại cho Ưu Việt nhiều kết quả khả quan ngoài mong đợi.

Những ngày đầu, sản phẩm Ưu Việt chỉ tham dự những hội chợ nhỏ để biết sản phẩm mình nằm ở đâu, cần cải tiến gì về chất lượng, mẫu mã, cách trưng bày,… Đến năm 1996, Ưu Việt bắt đầu có sản phẩm khác biệt tham gia hội trợ quốc tế và vinh dự nhận được Huy chương vàng hội chợ thương mại tổng hợp quốc tế, từng ngày được nhiều người tiêu dùng ấn tượng, tin tưởng và lựa chọn.

Với tôn chỉ đặt chất lượng lên hàng đầu cùng chiến lược kinh doanh gây dựng và tạo niềm tin vững chắc nơi khách hàng, đến nay Nệm Ưu Việt đã trở thành một trong những thương hiệu sản xuất nệm uy tín bậc nhất Việt Nam.

Dùng chất lượng chinh phục thị trường ngoài nước 

Con đường ra quốc tế chưa bao giờ dễ dàng đối với các sản phẩm Việt, trong đó có nệm Ưu Việt. Hiểu được vấn đề này, Ưu Việt luôn đặt mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng, mạnh dạn đầu tư máy móc, công nghiệ hiện đại với 2 nhà máy, mỗi nhà máy có diện tích là 14.000 m2 cùng phòng nghiên cứu và phát triển tiên tiến, đảm bảo năng lực sản xuất không thua kém bất cứ công ty nào ở nước ngoài.

Nhờ đó, các sản phẩm của Ưu Việt, trong đó quan trọng nhất là Nệm Ưu Việt đã không ngừng được nâng cao về chất lượng và mẫu mã, tự hào trở thành đơn vị sản xuất nệm đầu tiên tại Việt Nam đủ tiêu chuẩn xuất khẩu vào bệnh viện Nhật Bản với sản lượng là 15.000 tấm mỗi năm. Đây là điều rất đổi tự hào đối với Nệm Ưu Việt, bởi sản phẩm đã nhận được sự tin tưởng của một trong những thị trường khó tính nhất thế giới. Đặc biệt hơn khi đó còn là các bệnh viện ở Nhật Bản.

Nệm Ưu Việt tự hào là thương hiệu nệm Việt đầu tiên được bệnh viện Nhật Bản lựa chọn.

Đáp lại niềm tự hào đó, Nệm Ưu Việt luôn không ngừng nỗ lực sáng tạo bằng tất cả đam mê và trách nhiệm vì sản phẩm phục vụ giấc ngủ và sức khỏe tốt nhất cho khách hàng.

Nệm Ưu Việt – Chăm sóc giấc mơ Việt

Rất mong nhận được sự ủng hộ của Quý khách hàng!

Xem thêm: