NỆM ƯU VIỆT CÓ TỐT KHÔNG?

Nệm Ưu Việt có tốt không được chia sẻ nhiều từ khách hàng lần đầu tiên biết đến và lựa chọn thương hiệu của chúng tôi. Mời Quý khách xem qua nội dung bài viết này để hoàn toàn an tâm khi lựa chọn nệm Ưu Việt.

Dù nệm Ưu Việt đã có mặt trên thị trường từ năm 1993, chất lượng sản phẩm và thương hiệu đã được khẳng định, đã được nhiều khách hàng gần xa biết đến và tin tưởng lựa chọn. Nhưng đối với khách hàng lần đầu biết đến nệm Ưu Việt, chưa biết nhiều về chúng tôi, chắc chắn sẽ có sự hoài nghi nệm Ưu Việt có tốt không khi muốn lựa chọn. Nhằm mang đến sự tin cậy chắc chắn và hoàn toàn cho khách hàng khi lựa chọn các sản phẩm của Ưu Việt, Công ty TNHH Nệm Ưu Việt xin cung cấp những thông tin quan trọng và cam kết với tất cả Quý khách hàng như sau.

Về thương hiệu nệm Ưu Việt của chúng tôi

Nệm Ưu Việt là thương hiệu nệm Việt nói riêng và nội thất phòng ngủ nói chung được thành lập vào năm 1993 tại Tp. Hồ Chí Minh, chuyên sản xuất các loại mousse kháng cháy và memory foam tiêu chuẩn Anh-Mỹ, các loại nệm cao cấp cho gia đình, khách sạn với tiêu chuẩn 5 sao, cùng sự đa dạng về mẫu mã của các dòng sản phẩm nội thất phòng ngủ với hơn hàng trăm đại lý và xuất khẩu sang các nước như Mỹ, Úc, Nhật, Campuchia,..., nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của nhiều chủ khách sạn và resort trong và ngoài nước.

Để tạo được niềm tin nơi khách hàng, không chỉ sản phẩm chất lượng, Ưu Việt còn chú trọng đến việc phát triển dịch vụ bán hàng tiện lợi, chuyên nghiệp, tận tâm, chế độ bảo hành uy tín, chu đáo, chính sách giá hợp lý,... để mang đến khách hàng sự hài lòng và tin cậy chắc chắn khi lựa chọn. Nhờ đó, Ưu Việt đã trở thành đơn vị sản xuất nệm đầu tiên tại Việt Nam đủ tiêu chuẩn xuất khẩu vào bệnh viện Nhật Bản với sản lượng là 15.000 tấm mỗi năm.

Nệm Ưu Việt có tốt không

Nệm Ưu Việt có tốt không

Nệm Ưu Việt có tốt không

Nệm Ưu Việt có tốt không

Một vài hình ảnh về Công ty Ưu Việt.

Những giải thưởng và cột mốc của Ưu Việt

Được thành lập từ năm 1993, dù trải qua nhiều thăng trầm, khó khăn, Nệm Ưu Việt vẫn luôn nỗ lực bằng mọi tiềm lực để gia nhập thị trường nệm tại Việt Nam. Cũng từ đó, Nệm Ưu Việt từng ngày vượt qua nhiều thử thách và sự cạnh tranh khốc liệt để trở thành một trong những thương hiệu nệm Việt chất lượng, uy tín hàng đầu tại Việt Nam và vinh dự nhận được nhiều giải thưởng danh giá:

- Năm 1996:

  • Huy chương vàng hội chợ thương mại tổng hợp quốc tế.

- Năm 2001:

  • Huy chương vàng hội chợ thương mại tổng hợp quốc tế Sài Gòn Expo.

- Năm 2002:

  • Cúp vàng Thương hiệu Việt Nam hội nhập quốc tế.
  • Cúp vàng Doanh nghiệp – Hàng việt nam uy tín & chất lượng.
  • Huy chương vàng hội chợ thương mại tổng hợp quốc tế Sài Gòn Expo.
  • Chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao.

- Năm 2003:

  • Chứng nhận Hàng việt nam chất lượng cao.

- Năm 2005:

  • Huy chương vàng tiêu chuẩn chất lượng tại hội chợ triễn lãm quốc tế Cần Thơ.
  • Bằng khen về tiêu chuẩn chất lượng tại hội chợ quốc tế Mekong Expo.

- Năm 2006:

  • Cúp vàng TOPTEN sản phẩm thương hiệu uy tín-chất lượng.
  • Cúp Sen vàng Việt Nam 2006.

- Năm 2012:

  • Chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao.

- Năm 2013:

  • Xác lập kỷ lục Việt Nam sản phẩm nệm chịu được trọng tải nặng nhất 16 tấn.
  • (Nệm Ok lò xo túi 7 vùng & Nệm mouse Titan 7 vùng).

- Năm 2014 – 2015:

  • Chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao.

- Năm 2017:

  • Chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao.
  • Tham gia hiệp hội Quốc tế về Giấc ngủ (ISPA) với tư cách là thành viên chính thức.

Nệm Ưu Việt có tốt không

Nệm Ưu Việt có tốt không?

Những cam kết của chúng tôi sẽ mang đến sự yên tâm tuyệt đối với tìm hiểu nệm Ưu Việt có tốt không khi lựa chọn các sản phẩm nệm của thương hiệu Ưu Việt chúng tôi:

- Sản phẩm đạt chất lượng cao cấp (tiêu chuẩn châu Âu (Anh Quốc), Mỹ, Nhật Bản,... tùy thuộc vào từng dòng sản phẩm), đặc biệt tất cả nguyên liệu sản xuất đều đảm bảo chất lượng cao, có nguồn gốc, xứ xuất rõ ràng,,... và đạt chứng nhận an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

- Sản phẩm giao đến tay khách hàng cam kết đúng với những gì khách hàng thấy trên quảng cáo, tư vấn hoặc đã trải nghiệm tại showroom Nệm Ưu Việt và tại các đại lý Nệm Ưu Việt.

- Nhân viên bán hàng tư vấn tận tình và chuyên nghiệp để giúp khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp nhất với sở thích, tình trạng sức khỏe, mục đích sử dụng và ngân sách.

- Dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp, giao hàng nhanh, đúng hẹn, tận nhà khách hàng hoặc địa chỉ gửi tặng khách hàng yêu cầu. Ưu Việt có thể mang sản phẩm đến tận nhà để khách hàng tham khảo trước khi lựa chọn nếu khách hàng yêu cầu tại nội ô Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Cần Thơ (3 thành phố có hệ thống showroom Nệm Ưu Việt hiện tại), thanh toán khi khách hàng đã nhận hàng,...

- Chế độ bảo hành uy tín, chu đáo từng sản phẩm cụ thể. Cam kết sản phẩm giao đến tay khách hàng hoàn thiện tuyệt đố, đúng mẫu mã, nếu sản phẩm bị lỗi, Ưu Việt đổi sản phẩm mới cho khách hàng, khi khách hàng báo sự cố sản phẩm, Ưu Việt giải quyết nhanh chóng, kịp thời và ổn thỏa mọi vấn đề (có mặt trong vòng 24h khi khách hàng báo sự cố tại Tp. HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ),...

- Hậu mãi hấp dẫn. Nệm Ưu Việt luôn đặt khách hàng lên trên hàng đầu, đã là khách hàng của chúng tôi, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi cho những lần mua hàng sau.

Đến đây, hi vọng bạn hoàn toàn hài lòng và an tâm về băn khoăn nệm Ưu Việt có tốt không bạn đang thắc mắc. Hãy yên tâm sử dụng nệm Ưu Việt bạn nhé, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến bạn điều tuyệt vời nhất.

Nệm Ưu Việt có tốt không

Nệm lò xo cao cấp - Một trong những dòng nệm được khách hàng ưa chuộng nhất của Ưu Việt.

Mời Quý khách xem chi tiết các sản phẩm nệm của Ưu Việt TẠI ĐÂY!

Nệm Ưu Việt có tốt không