NỆM SEN VIỆT – TÂN TRANG PHÒNG NGỦ CHO NGÀY TẾT SUM VẦY

Tết đã đến thật gần rồi đấy! Để chuẩn bị đón năm mới, việc trang trí nhà cửa ngày Tết là vấn đề quan trọng hàng đầu của mỗi gia đình. Nhà nhà người người đang chuẩn bị trang hoàng nhà cửa đón năm mới an lành, còn bạn thì sao nhỉ?

 

Nệm sen việt nệm lò xo tân trang phòng ngủ cho ngày Tết

 

Xem thêm sản phẩm:

Tết là quãng thời gian cả gia đình được quây quầy bên nhau sau một năm đầy bận rộn. Chính vì vậy mà chúng ta cần chuẩn bị mọi thứ tươm tất với những chậu hoa tươi trước nhà (hoa hồng, hoa cúc, hoa lan…) và cũng không thể nào thiếu hoa mai, hoa đào, bánh chưng, bánh tét hoặc dòng thư pháp, tấm tranh và những câu đối đỏ.

Tết năm nay, hãy biến ngôi nhà của chúng ta thật lung linh, rực rỡ với lẳng hoa nhỏ treo ở góc nhà cùng món phụ kiện thật xinh xắn. Tuy nhiên, để không gian ngày Tết trọn vẹn niềm vui, bạn đừng quên trang hoàng nội thất phòng ngủ để gia đình có giấc ngủ ngon Tết trọn yêu thương nhé !

 

Nệm lò xo Sen Việt tân trang phòng ngủ ngày Tết

 

Tân trang lại phòng ngủ cho ngày Tết sum vầy

Để tân trang lại phòng ngủ, cách dễ dàng nhất đó chính là thay bộ chăn drap gối nệm mới nhằm mang lại cảm giác tươi mới và thư thái hơn sau một năm đầy bận rộn. Bạn hoàn toàn có thể biến chiếc giường nhỏ trở nên mới mẻ, sẵn sàng chào đón năm mới đến. Không cần quá cầu kỳ, chỉ cần phối hợp thêm một chút màu sắc hay họa tiết tươi tắn đủ để căn phòng trở nên mới lạ với những ý tưởng thú vị, độc đáo.

Xem thêm:

Màu sắc thường được lựa chọn để trang trí phòng ngủ trong dịp Tết Nguyên đán là màu đỏ hoặc màu xanh lá cây. Đây là những màu sắc gợi lên sự may mắn, tươi mới, và tràn đầy hy vọng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn họa tiết hoa sen mới mẻ, độc đáo mà không kém phần hiện đại cho phòng ngủ vào những ngày đầu năm mới.

 

Nệm lò xo Sen Việt tân trang phòng ngủ cho ngày Tết

 

Với công nghệ sản xuất hiện đại, Nệm Ưu Việt đã tạo ra dòng sản phẩm Sen Việt với những đường nét hoa sen được chấm phá trên bề mặt nệm với mong muốn mang đến một giá trị thẩm mỹ theo thời gian của loài hoa đã thấm sâu vào tâm hồn dân tộc

Nệm lò xo Sen Việt là sự lựa chọn hợp lý mùa Tết năm nay. Với đường nét hoa sen được thêu tỉ mỉ, quý phái trên chất liệu vải dệt kim công nghệ Italya. Nệm Sen Việt tạo cho người nằm cảm giác gần gũi với thiên nhiên, cho không gian phòng ngủ thêm ấn tượng khó phai, giấc ngủ trở nên thật nhẹ nhàng, thư thái.

Xem thêm: nét cao quý của Sen Việt trong phòng ngủ nội thất

 

Nệm Ưu Việt - Nệm lò xo Sen Việt phòng ngủ nội thất ngày Tết

 

Thời điểm chuyển giao năm cũ và năm mới là lúc nhà nhà tất bật chuẩn bị trang hoàng nhà cửa điểm tô sắc xuân đón chào năm mới. Việc tân trang phòng ngủ sẽ giúp không gian ngôi nhà trở nên ấm áp cho năm mới nhiều may mắn. Nếu bạn là một yêu thiên nhiên, Nệm Sen Việt đảm bảo là lựa chọn hợp lý, giúp “làm mới” không gian phòng ngủ cho ngày Tết thêm sum vầy.

Hãy cùng Nệm Ưu Việt đón một năm mới thật khác, thật an lành & ấm áp bên gia đình nhé!

 

       Nệm Ưu Việt, chăm sóc giấc mơ Việt

Là một trong những nhà sản xuất nệm hàng đầu Việt Nam, trong gần 25 năm qua, Nệm Ưu Việt không ngừng sáng tạo bằng tất cả đam mê và trách nhiệm vì giấc ngủ và sức khỏe khách hàng. Các sản phẩm Nệm Ưu Việt luôn nhận được sự tín nhiệm cao từ đối tác, các công trình khách sạn, resort cao cấp trong và ngoài nước.