MUA NỆM Ở TPHCM NƠI NÀO TIN CẬY?

Cuộc sống công nghiệp ngày một hối hả và nhiều áp lực dễ khiến con người mệt mỏi, trầm cảm. Việc muốn sở hữu một tấm nệm tốt để có một giấc ngủ ngon và nghỉ ngơi thư thái một ngày làm việc vất đã trở thành nhu cầu bức thiết của mỗi người. Trong vô số các loại nệm trên thị trường hiện nay như nệm bông ép, nệm lò xo, nệm nước, … thì nệm cao su trở thành sự lựa chọn số 1 của nhiều người.

Nhưng với thị trường có quá nhiều đơn vị phân phối nệm cao su như hiện nay, người tiêu dùng sẽ hoang mang với những câu hỏi: nệm cao su bán ở đâu, mua nệm cao su ở TPHCM nơi nào tin cậy (đối với người tiêu dùng ở TPHCM),... Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đến các bạn một địa chỉ mua nệm cao su tin cậy.

Các bạn thân mến, Nệm Ưu Việt là đơn vị sản xuất, cung cấp các dòng sản phẩm nệm và nội thất phòng ngủ uy tín với hơn 25 năm kinh nghiệm. Các sản phẩm mang thương hiệu Nệm Ưu Việt đã được đông đảo người tiêu dùng trong và ngoài nước biết đến, tin tưởng và lựa chọn, vinh dự được người tiêu dùng bình chọn là thương hiệu uy tín, hàng Việt Nam chất lượng cao. Trong đó, nệm cao su cũng là một dòng sản phẩm khá nổi bật của Nệm Ưu Việt được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn.

Kế thừa công nghệ sản xuất hiện đại và kinh nghiệm tích lũy sau nhiều năm, nệm cao su của Nệm Ưu Việt sở hữu những ưu điểm vượt trội:

  • Đa dạng chất liệu: Nệm Ưu Việt sản xuất và cung cấp cả nệm cao su khoa học (nhân tạo) và nệm cao su thiên nhiên để đáp ứng đa dạng nhu cầu và túi tiền của khách hàng.
  • Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: áo nệm được làm từ chất liệu vải gấm cao cấp nhập từ Vương quốc Bỉ, đạt chứng nhận Oeko-Tek, nệm cao su thiên nhiên được làm từ 100% cao su nguyên chất, nệm cao su nhân tạo được thiết kế và sản xuất theo công nghệ hiện đại hàng đầu trên thế giới cùng kinh nghiệm nhiều năm được tích lũy từ nguyên liệu cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.
  • Độ bền cao: chất lượng nguyên vật liệu đầu vào cao cấp tạo nên những tấm nệm có độ bền vượt trội lên đến hàng chục năm không xẹp lún.
  • Cấu trúc thông minh: cấu trúc nệm được thiết kế để phân bổ trọng lượng tương ứng theo tỉ trọng của 7 vùng cơ thể, giúp nâng đỡ cơ thể hoàn hảo. Bề mặt nệm được thiết kế với hàng ngàn lỗ thông hơi, giúp thoát khí và nhiệt.
  • An toàn: tận dụng tối đa ưu điểm của dòng nệm cao su là kháng cháy, kháng khuẩn, chống nấm mốc và mạt bụi, rất thích hợp với cơ địa nhạy cảm, dễ bị dị ứng.
  • Dễ sử dụng và làm vệ sinh: việc chăm sóc và bảo quản nệm cao su cũng khá dễ dàng với người sử dụng, bởi chúng không quá nặng. Ngay cả các chị em phụ nữ cũng có thể dễ dàng thay ga giường, áo nệm để giặt giũ và hút sạch bụi bẩn trên bề mặt nệm, đảm bảo không gian phòng ngủ luôn sạch sẽ.

Không chỉ mang đến điểm đến tin cậy về nệm cao su bán ở đâu, mua nệm cao su ở TPHCM nơi nào tin cậy với các dòng sản phẩm nệm cao chất lượng, Nệm Ưu Việt còn mang đến khách hàng địa chỉ trải nghiệm sản phẩm tuyệt với với nhiều showroom tại TPHCM và Tp. Đà Nẵng. Đến với hệ thống showroom Nệm Ưu Việt, khách hàng sẽ được trực tiếp tiếp xúc với sản phẩm và trải nghiệm thoải mái các dòng sản phẩm nệm đang được trưng bày trước khi quyết định lựa chọn. Bên cạnh nệm cao su, tại showroom Nệm Ưu Việt, khách hàng còn được trải nghiệm nhiều sản phẩm nội thất phòng ngủ khác bao gồm nệm lò xo, topper nệm, chăn drap, gối, giường các loại, divan,...

Bên cạnh việc trải nghiệm sản phẩm chất lượng cao, khách hàng còn được sự tư vấn tận tình của chuyên viên bán hàng để giúp khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Ngoài ra, khi lựa chọn Nệm Ưu Việt, khách hàng còn được hoàn toàn an tâm với chế độ bảo hành uy tín, chu đáo, hậu mãi hấp dẫn.

showroom nệm ưu việt

Nếu Quý khách đang phân vân không biết nệm cao su bán ở đâu, mua nệm cao su ở đâu tại TPHCM,… Kính mời Quý khách đến đến hệ thống showroom của Nệm Ưu Việt tham quan, trải nghiệm sản phẩm và mua sắm!​