MUA NỆM CAO SU NHÂN TẠO NÀO TỐT?

Theo nhịp sống của thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa, xã hội càng phát triển, con người càng vận động nhiều hơn để tạo ra nhiều giá trị vật chất hơn. Vì vậy mà giá trị tinh thần càng nâng cao hơn, nhu cầu về một giấc ngủ thoải mái và chất lượng càng được quan tâm hơn. Một giấc ngủ tốt sẽ giúp bạn nạp lại năng lượng mỗi ngày là việc mà bất cứ ai cũng mong muốn.

Mua nệm cao su nhân tạo nào tốt?

Công nghệ ngày càng hiện đại, nhu cầu con người gia tăng nên dòng nệm cao su mà nhất là nêm cao su nhân tạo hiện đang là xu hướng lựa chọn của mọi nhà bởi những ưu điểm vượt trội cũng như giá thành hợp lý.

Do đó, nếu đã xác định mua nệm cao su nhân tạo (hay còn được gọi là nệm cao su khoa học, nệm cao su tổng hợp) thì nên mua nệm cao su nhân tạo nào tốt luôn là vấn đề khiến người tiêu dùng quan tâm để chọn được được loại nệm cao su nhân tạo tốt nhất để đảm bảo được chất lượng tối ưu, an toàn khi sử dụng và đảm bảo được bộ bền cao.

Chúng ta được biết rằng nệm cao su hỗ trợ giấc ngủ sâu, tái tạo năng lượng mỗi ngày, giúp cân bằng thân nhiệt cả 4 mùa. Điều làm nên sự nổi trội của nệm cao su nói chung chính là tính năng của nó:

  • Không bị xẹp, trũng theo thời gian nên hỗ trợ nâng đỡ cột sống lâu dài, tạo ra tư thế nằm thoải mái, không gây đau lưng. Đặc tính này rất tốt cho người cao tuổi và trẻ nhỏ đang trong giai đoạn phát triển cột sống.
  • Êm ái, không tạo ra tiếng động khi đổi tư thế
  • Nhanh chóng trở về hình dạng ban đầu sau khi chịu lực bất kể tác dụng lớn hoặc trong thời gian dài.
  • Cấu tạo nệm thông thoáng, điều hòa thân nhiệt, giúp ấm áp vào mùa đông và thoát mát vào mùa hè.
  • Kháng khuẩn, không nấm mốc, an toàn với sức khỏe người dùng.
  • Chống cháy tốt.

Nệm cao su nhân tạo ra đời do nhu cầu của con người về chất lượng nệm tăng và nguyên liệu tự nhiên ngày càng khan hiếm. Dòng nệm cao su này ra đời là một phương án thay thế tuyệt vời cho cao su tự nhiên. Để tạo nên một tấm nệm cao su nhân tạo tốt nhất, yêu cầu yếu tố cấu thành cao su nhân tạo là phải đạt được chuỗi phản ứng trùng ngưng của một loạt cấu trúc hóa học tạo ra một chất dẻo tổng hợp có đặc tính gần giống với cao su thiên nhiên.

Để cạnh tranh với dòng nệm cao su tự nhiên thì nệm cao su nhân tạo có những tính năng nổi bật như:

  • Chịu lực và chịu nhiệt tốt
  • Lực đàn hồi lớn  
  • Độ bền tương đối cao
  • Không bị bào mòn khi tiếp xúc với xăng dầu
  • Cảm nhận không khác biệt nhiều so với nệm cao su thiên nhiên
  • Giá thành rẻ hơn nệm cao su thiên nhiên

Mua nệm cao su nhân tạo nào tốt

Cấu tạo của một tấm nệm cao su nhân tạo.

Nhược điểm:

  • Có mùi hắc của hóa chất. Một số người có khứu giác nhạy cảm sẽ thấy khó chịu với vấn đề này. Một tấm nệm cao su nhân tạo tốt nhất của các thương hiệu uy tín hiện nay trên thì trường sẽ không có mùi quá hôi và mùi cũng phai nhạt đi trong quá trình sử dụng.
  • Độ thoáng mát kém hơn cao su thiên nhiên. Tuy nhiên, nhược điểm này được các nhà sản xuất cải thiện bằng các lỗ thoát khí hoặc người sử dụng có thể dùng kèm với vỏ nệm hoặc drap chất liệu thoáng khí (100% cotton hoặc tencel). 

 

Mua nệm cao su nhân tạo ở đâu uy tín và tin cậy tại TPHCM?

 

Hiện nay tại thị trường TPHCM có rất nhiều địa chỉ cung cấp nệm cao su nhân tạo từ chất lượng kém, trung bình đến cao cấp tùy thuộc vào mức giá, thương hiệu uy tín hay không. Với thị trường đa dạng và phong phú tại TPHCM, việc bạn mua một tấm nệm cao su nhân tạo không hề khó khăn. Tuy nhiên, để mua được một tấm nệm cao su nhân tạo tốt nhất để đảm bảo chất lượng, tính an toàn trong quá trình sử dụng và thời gian sử dụng lâu dài không bị xuống cấp, bạn cần lựa chọn sản phẩm dựa trên những tiêu chí như sau:

  • Lựa chọn nệm cao su nhân tạo của thương hiệu uy tín, đã xuất hiện trên thị trường nhiều năm, được nhiều người dùng biết đến, tin dùng và đánh giá cao.
  • Sản phẩm có nhãn mát cụ thể chi tiết, có xứ xuất rõ ràng, thời gian bảo hành lâu năm, có phiếu bảo hành,...
  • Chọn mua sản phẩm tại những địa chỉ cung cấp tin cậy như showroom nệm, cửa hàng nệm, địa lý nệm, nội thất có tín an tâm cao.
  • Không lựa chọn nệm cao su nhân tạo có mức giá rẻ bởi giá rẻ cũng tỉ lệ thuận với chất lượng kém, nếu mua nệm nhân tạo giá rẻ, thời gian sử dụng thấp, các chức năng nệm cũng không được đảm bảo và nhanh chống xuống cấp.

Nệm cao su nhân tạo tốt nhất

Một mẫu nệm cao su nhân tạo Ưu Việt.

Với những chia sẻ trên hi vọng đã giúp bạn tìm được những địa chỉ mua nệm cao su nhân tạo TPHCM tin cậy. Thông qua chia sẻ thông tin hữu ích này, Nệm Ưu Việt xin giới thiệu đến bạn những mẫu nệm cao su nhận tạo chất lượng tối ưu của chúng tôi đã được đông đảo khách hàng ưa chuộng trong nhiều năm qua, mời bạn xem chi tiết TẠI ĐÂY và đến showroom Nệm Ưu Việt gần nhất trải nghiệm sản phẩm. Lựa chọn nệm cao su nhân tạo Ưu Việt bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với chất lượng sản phẩm và chế độ bảo hành của chúng tôi.

 

Mua nệm cao su nhân tạo TPHCM

Địa chỉ một trong số những Showroom Nệm Ưu Việt.