MỐI QUAN HỆ CÁ NHÂN VÀ GIẤC NGỦ

Cuộc khảo sát về Giấc ngủ của Tiểu bang Hoa Kỳ năm 2020, được thực hiện bởi Hội đồng Giấc ngủ Tốt hơn - chi nhánh giáo dục người tiêu dùng của Hiệp hội Sản phẩm Giấc ngủ Quốc tế cho thấy hơn 4/10 người Mỹ mô tả giấc ngủ của họ là kém hoặc không ngon. Và hầu hết ngủ ít hơn bảy giờ hoặc nhiều hơn được khuyến nghị mỗi đêm. Nghiên cứu ban đầu được thực hiện vào tháng Giêng, với một nghiên cứu tiếp theo được thực hiện vào tháng Ba để phản ánh tác động của COVID-19.

Trong số các phát hiện là mong muốn rõ ràng và thích giao tiếp xã hội với gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.

Mối quan hệ gia đình là một nguồn vui đối với nhiều người Mỹ. Hầu hết những người trả lời khảo sát chiếm tới 90% cho biết họ thích dành thời gian cho vợ / chồng hoặc con cái, và 82% cho biết có mối quan hệ tuyệt vời với vợ/ chồng/ bạn đời của họ. Trong số các bậc cha mẹ, 90% cho biết con cái họ là nguồn vui lớn trong cuộc sống của họ, và 74% cho rằng làm cha mẹ là nguồn vui chính của họ. 81% cũng cho biết họ có một mối quan hệ tuyệt vời với con cái của họ. Các mối quan hệ gia đình bên ngoài gia đình cũng rất quan trọng, hơn một nửa người Mỹ thích dành thời gian cho đại gia đình của họ.

Việc xây dựng và duy trì tình bạn cũng rất quan trọng đối với hầu hết người Mỹ. Hơn một nửa số người được hỏi cho biết họ có tình bạn sâu sắc và có ý nghĩa với những người bên ngoài gia đình họ và 77% thích dành thời gian với bạn bè. Gần một nửa cho biết họ không gặp khó khăn trong các tình huống xã hội và 49% thích gặp gỡ những người mới.  

Đối với nhiều người Mỹ, mối quan hệ với đồng nghiệp cũng rất quan trọng. Gần 3/4 - 73% cho biết họ thích những người mà họ làm việc cùng. Và 75% người tham gia khảo sát cho biết họ được làm việc trong môi trường thân thiện.

Ngay cả trước khi COVID-19 giới hạn các tương tác của chúng ta bên ngoài gia đình, một số lượng đáng kể những người trả lời khảo sát ước rằng họ có thể hòa đồng hơn. Gần một phần ba muốn đi chơi nhiều hơn nhưng không có ai đi chơi cùng. Và 40% người Mỹ cho biết họ ước mình có nhiều bạn hơn.

Với sự suy giảm đáng kể cơ hội dành thời gian cho những người thân yêu và gặp gỡ những người mới sau đại dịch, nhiều người Mỹ đã cảm thấy khoảng trống trong cuộc sống của họ trong vài tháng qua. Sự mất tương tác giữa con người với nhau có thể là một vấn đề khác góp phần gây ra những đêm trằn trọc.

Theo Bedtimes.