LỢI ÍCH TUYỆT VỜI CHO SỨC KHỎE KHI NẰM NỆM 7 VÙNG

Lợi ích cho sức khỏe khi nằm nệm 7 vùng
 
Cơ thể của chúng ta có cấu trúc khác biệt và trọng lượng khác nhau đối với từng vùng trên cơ thể, có thể được chia làm 7 vùng trọng yếu như vùng đầu, vai, lưng, hông, đùi, cẳng chân và bàn chân. Và cột sống có cấu tạo tự nhiên hình chữ S là trục trung tâm có nhiệm vụ giữ cho cơ thể cân bằng và điều phối các hoạt động cơ thể. Dựa trên những đặc điểm này cùng với sự trợ giúp của chuyên gia lĩnh vực thần kinh, cột sống và xương khớp mà các nhà sản xuất nệm đã nghiên cứu ứng dụng các công nghệ mới và phát triển các dòng nệm tốt cho sức khỏe, có khả năng nâng đỡ hoàn hảo 7 vùng cơ thể, đảm bảo hệ thống xương sống được thư giản, nghỉ ngơi sau một ngày gánh vác trọng lượng của cả cơ thể và giúp cho người dùng ngủ ngon hơn, sống khỏe mạnh hơn.

Những loại nệm nào có khả năng hỗ trợ 7 vùng cơ thể?

Lợi ích bất ngờ cho sức khỏe khi nằm nệm 7 vùng

Do cấu trúc 7 vùng cơ thể đầu, vai, lưng, hông, đùi, cẳng chân và bàn chân có trọng lượng khác nhau nên để nâng đỡ được hoàn hảo các vùng trọng lượng khác nhau đó tấm nệm 7 vùng được sản xuất phải có độ cứng, vừa, mềm tương ứng với từng vùng cơ thể để đảm bảo trọng lượng được phẩn bổ đồng đều, giữ cột sống luôn thẳng theo cấu tạo tự nhiên.

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có 2 loại nệm 7 vùng có khả năng nâng đỡ hài hòa mọi góc cạnh cơ thể là nệm lò xo túi và nệm cao su khoa học.

Nệm lò xo túi 7 vùng

Lợi ích cho sức khỏe khi nằm nệm lò xo 7 vùng

 

  • Cấu trúc lò xo túi 7 vùng được thiết kế có độ cứng, vừa, mềm khác nhau theo từng vùng, khớp với mọi góc cạnh cơ thể : đầu, vai, lưng, hông, đùi, chân và bàn chân. Nâng đỡ hài hòa từng bộ phận cơ thể, giảm sự truyền động, tránh được những lay động của người bên cạnh.
  • Con lò xo được sản xuất hoàn toàn tự động bằng dàn máy CNC, con lò xo mềm có 7 vòng xoắn, vừa có 6 vòng xoắn, cứng có 5 vòng xoắn. 

Xem thêm sản phẩm nệm lò xo túi 7 vùng:

Nệm cao su khoa học

Lợi ích cho sức khỏe khi nằm nệm cao su khoa học 7 vùng

  • Nệm cao su khoa học được sản xuất từ những khối mousse tỷ trọng cao không pha các bột tạp chất, được đưa qua máy dập lỗ thông hơi để tạo sự thoáng khí và êm ái khi sử dụng.
  • Hệ thống lỗ thông hơi từng vùng có mật độ phân bổ, đường kính lỗ to nhỏ khác nhau, vùng mềm sẽ có nhiều lỗ thông hơi hơn vùng vừa và cứng

Xem thêm: Nệm cao su khoa học Titan