KHI NÀO NÊN SỬ DỤNG NỆM TOPPER?

Mỗi đồ vật đều có một tuổi thọ riêng, sau một thời gian dài sử dụng, sản phẩm sẽ hao mòn đi ít nhiều về tính năng và chất lượng. Nệm cũng thế, trải qua một quá trình sử dụng, nệm không còn độ êm ái, dễ chịu như lúc ban đầu. Sự suy giảm về đặc tính của nệm không đến mức phải mua một tấm nệm mới nhưng để cải thiện tình trạng này, bạn cần một tấm topper. Vậy khi nào nên sử dụng topper nệm?

 

Những tấm nệm mới mua luôn mang lại cảm giác thoải mái và giúp bạn có những giấc ngủ tuyệt vời. Các đặc tính của sản phẩm như độ đàn hồi và thoáng mát phát huy triệt để tác dụng. Tuy nhiên, các đặc tính này chỉ có một giới hạn thời gian nhất định. Topper sẽ giúp cải thiện tình trạng của tấm nệm tại bề mặt tiếp xúc với cơ thể người, mang lại cảm giác êm ái như được nằm trên chiếc nệm mới.

Sử dụng topper gia tăng sự thoải mái cho giường ngủ trong khi chi phí lại rẻ hơn rất nhiều so với việc bạn đầu một tấm nệm mới. Thay vì phải bỏ tiền triệu để mua một tấm nệm mới, mua lại sự thoải mái cho giấc ngủ, bạn có thể mua một chiếc topper siêu mềm mịn chỉ với một số tiền nhỏ. Bạn cần phải xác định được khi nào nên mua nệm mới, khi nào nên mua topper nệm để được tiết kiệm hơn.

khi nào nên mua topper nệm

Hơn nữa, nếu bạn muốn gia tăng thêm tuổi thọ cho nệm thì topper cũng là một lá chắn bảo vệ nêm hoàn hảo nhất, chống lại sự bào mòn của thời gian trên tấm nệm. Topper với mục đích tăng tiện nghi là chính nên bạn không cần phải thắc mắc khi nào nên sử dụng topper nệm. Bởi bất cứ khi nào cũng có thể sử dụng được, tuy nhiên, nó phát huy được đặc tính rõ rệt nhất khi bạn muốn tân trang lại tính năng chiếc nệm cũ của mình.

Bạn vẫn có thể sử dụng topper như một tấm nệm riêng biệt khi không có nhu cầu mua nệm nhưng vẫn cần sự êm ái. Bạn có thể trải topper ra sàn nhà hoặc chiếu tùy thích.

Topper ngày càng phổ biến và được đông đảo người tiêu dụng lựa chọn bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Topper mềm mại nhưng vẫn đảm bảo việc bảo vệ cột sống lưng. Với sự phát triển không ngừng, topper hiện nay được sản xuất theo công nghệ hiện đại từ nước ngoài, kết cấu được nâng cao hỗ trợ tốt cho xương, lưng và các bộ phận khác của cơ thể, hoàn toàn không gây đau nhức sau một thời gian dài sử dụng, mà điển hình đó là topper nệm memory foam. Một số loại topper còn có độ đàn hồi tương tự với các dòng nệm cao cấp, đảm bảo mang lại sự trải nghiệm hoàn hảo cho giấc ngủ như topper nệm lông vũ, topper nệm gòn,... Hơn nữa, topper không hề phát ra âm thanh khi trở người tránh làm phiền người nằm bên cạnh.

Với nhu cầu thẩm mỹ ngày càng tăng của người tiêu dùng, topper cũng được chăm chút về mặt hình ảnh, trông bồng bềnh và lãng mạn cho căn phòng, giúp bạn thư giãn và có những phút giây dễ chịu nhất.

Để đảm bảo độ chắc chắn, topper được gắn dây chun ở bốn góc để gắn vào nệm, giúp hạn chế sự xê dịch của topper khi sử dụng.

Đến đây hy vọng bài viết đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc khi nào nên mua topper nệm.

Hiện nay, ở Nệm Ưu Việt có 2 dòng topper nổi bật đó là topper lông vũ và topper memory foam. Với thiết kế tinh tế mang lại cảm giác bồng bềnh, dễ chịu và khoan khoái tối ưu cho người dùng những giây phút thư giãn tuyệt với và giấc ngủ sâu ngon nhất.

khi nào nên mua topper nệm

Nệm Ưu Việt cam kết tất cả những sản phẩm của nệm Ưu Việt đều an toàn cho sức khỏe, minh bạch về nguồn gốc xuất xứ. Vải của tấm tăng tiện nghi đạt chứng nhận sản phẩm hợp quy theo quy định của TQC, đảm bảo các mặt hàng dệt may, may mặc đều đáp ứng những yêu cầu về an toàn về sức khỏe của Việt Nam cũng như nhiều nước trên thế giới về dư lượng Formaldehyde và các Amin thơm.

Mời Quý Khách xem chi tiết các mẫu topper nệm của Nệm Ưu Việt TẠI ĐÂY!