KHI NÀO BẠN NÊN MUA TOPPER NỆM ĐỂ SỬ DỤNG?

Topper nệm hay còn gọi là tấm tăng tiện nghi hoặc tấm bảo vệ nệm là sản phẩm bổ sung tính năng cho nệm, ngày càng được nhiều người tin dùng nhờ đáp ứng được nhiều tính năng thiết thực.

Khi nào bạn nên mua Topper nệm để sử dụng?

- Tấm nệm của bạn đang nằm chưa đạt đồ mềm mại và êm ái như bạn mong, bạn muốn nó đạt được thêm những tính năng tối ưu hơn nhưng bạn không muốn thay đổi nó bằng tấm nệm mới? 
- Tấm nệm của bạn quá cứng, bạn muốn làm mềm nó nhưng không muốn mua tấm nệm khác vì tốn quá nhiều chi phí?
- Tấm nệm của bạn nằm bị đau lưng, bạn muốn khắc phục tình trạng này, nhưng bạn không muốn vứt nó đi?
- Tấm nệm của bạn đã sử dụng lâu, những tính năng đã bị xuống cấp, bạn muốn làm mới lại tấm nệm nhưng chưa đến nổi phải mua nệm mới?
 
Đây chính là những thời điểm bạn cần đến một tấm Topper nệm để cải thiện những tình huống trên. Đây là sự chọn được nhiều người dùng đánh giá cao thay vì phải tốn quá nhiều chi phí cho tấm nệm mới khi vẫn còn có thể sử dụng được.
 

Những giá trị của Topper nệm

1. Giúp tăng tiện nghi cho nệm
 
So với việc nằm trên nệm, khi nằm trên nệm được lót thêm bên trên tấm Topper, bạn sẽ cảm giác êm ái hơn, thoáng mát hơn, thoải mái hơn, bồng bềnh hơn, dễ chịu hơn rất nhiều.
 
Nếu bạn đã từng đi du lịch, nghỉ dưỡng ở các khách sạn, resort tiêu chuẩn 5 sao, khi nằm ngủ trên tấm nệm cảm giác rất êm ái, sảng khoái, thoải mái, dễ chịu và ngủ rất ngon giấc, bạn sẽ đặc biệt thích nằm trên giường và thầm so sánh với chiếc giường ở nhà của mình hoặc với những chiếc giường ở khách sạn, nhà nghỉ bình dân. Đó chính là điều khác biệt từ tấm Topper nệm mang lại.
 
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu Topper giúp tăng tiện nghi sử dụng nệm, nhưng đa phần đều sử dụng chất liệu gòn lông vũ công nghiệp.
 
 
 
2. Giúp giảm đau lưng, hỗ trợ điều trị các bệnh về đau cột sống, xương khớp và cơ bắp
 
Không chỉ mang lại sự êm ái và bồng bềnh, giúp mang lại giấc ngủ ngon hơn, một số sản phẩm Topper còn có chức năng làm giảm áp lực ở các điểm tỳ nén cho cơ thể, giúp giảm đau lưng, hỗ trợ điều trị các bệnh về đau cột sống, xương khớp và cơ bắp cho người sử dụng. Một trong những loại Topper nêm tuyệt vời cho tính năng này đó chính là Topper nệm Memory Foam.
 
 
 
 
3. Giúp hồi phục tính năng và bảo vệ nệm
 
Thường thì những tấm nệm mới mua nằm sẽ rất thoải mái và mang lại những giấc ngủ tuyệt vời trong thời gian đầu mà hoàn toàn không cần sử dụng đến Topper. Lúc này, các đặc tính của sản phẩm như độ đàn hồi, thoáng mát còn rất tốt.
 
Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, các đặc tính này sẽ suy giảm dần, và ngày càng nhanh chóng đối với những tấm nệm chất lượng không tốt. Tuy sự suy giảm về đặc tính này không đến mức phải mua một tấm đệm mới nhưng chắc chắn không còn thoải mái như lúc ban đầu. Lúc này, bạn sẽ cảm nhận được sự cần thiết của tấm Topper. Topper sẽ giúp cải thiện tình trạng của tấm nệm tại bề mặt tiếp xúc với cơ thể. Đây là một giải pháp tối ưu, mang đến sự thoải mái trở lại mà không cần thay nệm mới.
 
Bên cạnh đó, tấm Topper còn giúp bảo vệ tối ưu cho tấm nệm của bạn chống lại các tác động của thờ gian, giúp nệm lâu bị cũ, lâu bị xuống cấp, góp phần gia tăng tuổi thọ cho nệm và hạn chế việc suy giảm những đặc tính quan trọng của tấm nệm mà bạn đang sử dụng.
 
 
4. Tôn lên vẻ sang trọng, lãng mạn cho giường ngủ
 
Ngoài những chức năng và lợi ích trên, khi có tấm Topper nệm, chiếc giường của bạn sẽ cao hơn. Nhờ đó, chiếc giường ngủ và phòng ngủ của bạn sẽ trở nên sang trọng hơn, quý phái và lãng mạn như ở những khách sạn hạng sang. Đây cũng là một trong những lý do Topper ngày càng được nhiều người dùng lựa chọn trong cuộc sống hiện đại, tiện nghi ngày nay.
 

VÌ SAO NÊN CHỌN THƯƠNG HIỆU NỆM ƯU VIỆT?

► Hoàn toàn an tâm khi lựa chọn thương hiệu uy tín, hơn 25 năm có mặt trên thị trường, nhiều năm liền được người tiêu dùng bình chọn là “hàng Việt Nam chất lượng cao”, là đối tác của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước, là thương hiệu nệm Việt đầu tiên xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản.

► Chuyên viên tư vấn được đào tạo trình độ chuyên môn kỹ thuật chuyên nghiệp và tận tình nhằm giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp và tối ưu nhất.

► Sản phẩm giao đến tay khách hàng đúng cam kết chất lượng, chất liệu, tiêu chuẩn, mẫu mã và chế độ bảo hành. Nếu không đúng cam kết hoặc sản phẩm bị lỗi, Nệm Ưu Việt sẽ đổi trả miễn phí cho khách hàng.

► Giao hàng nhanh, đúng hẹn, tận tay khách hàng, hậu mãi hấp dẫn.

► Chế độ bảo hành chu đáo, Nệm Ưu Việt luôn đặt uy tín và quyền lợi của khách hàng lên trên hàng đầu.

Nệm Ưu Việt - Chăm sóc giấc mơ Việt

Rất mong nhận được sự ủng hộ của Quý khách hàng!