KHẢ NĂNG KHÁNG VI KHUẨN VÀ KHÁNG NẤM MỐC CỦA NỆM ƯU VIỆT

Nệm Ưu Việt được Công ty BEKAERT DESLEE cấp giấy chứng nhận vải bọc nệm có khả năng kháng được vi khuẩn theo chất lượng ALBERGO-E 10 220 ACFRL. BEKAERT DESLEE là công ty dệt chuyên sản xuất vải dệt kim, dệt thoi và bọc nệm. Trụ sở chính đặt tại Waregem, Bỉ. Công ty được thành lập vào năm 1892 với tên Bekaert Dệt may bởi Ivo Bekaert. Năm 2015, công ty đã trở thành một phần của Franz Haniel & Cie. Họ đã dành hàng giờ nghiên cứu, nhiều năm phát triển để cải thiện chất lượng giấc ngủ của tất cả những người ngủ trên các sản phẩm dệt may. Đây là công ty cung cấp vải đạt các chất lượng tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu trên thế giới.

Khả năng kháng vi khuẩn (Antibacterial activity) của Nệm Ưu Việt

Khả năng kháng vi khuẩn được thực hiện đối với hai loại vi khuẩn là Staphylococcus aureus và Klebsiella pneumoniae. Hai loại vi khuẩn này có thể được tìm thấy gần như khắp nơi trong môi trường sống tự nhiên, trên các vật dụng thường ngày, trên da, đường hô hấp. Staphylococcus aureus có thể gây ra nhiều loại nhiễm trùng khác nhau, chẳng hạn như các sự nhiễm trùng da, làm loét, phỏng da hoặc các sự nhiễm trùng nặng trong máu, phổi hoặc các mô khác. Các chủng Klebsiella gây ra nhiều chứng bệnh thường trực với con người đặc biệt là viêm phổi, nhiễm trùng đường tiểu, nhiễm trùng huyết, viêm cột sống dính khớp, và viêm mô mềm.

Khả năng chống nấm mốc (Antifungal activity) của Nệm Ưu Việt

Khả năng chống nấm mốc được thực hiện trên vi khuẩn Aspergillosis. Aspergillosis là nhóm các bệnh nhiễm trùng gây ra bởi loài nấm có tên là aspergillus. Các loài như aspergillus fumigatus, aspergillus flavus và aspergillus niger sống trong đất, thực vật, bụi, vật liệu xây dựng và lá khô. Bào tử (bộ phận sinh sản của nấm mốc) phát triển mạnh trong máy điều hòa không khí và ống của lò sưởi, thảm, vật liệu cách nhiệt, một số loài thực vật nhất định, nước máy, bụi và một số loại thực phẩm. Nấm mốc phát triển thành từng mảng có thể nhìn thấy dưới điều kiện thích hợp. Chúng xuất hiện ở khắp mọi khu vực sống, quanh năm, cả trong nhà lẫn ngoài trời. Có rất nhiều loại nấm mốc với hình thái khác nhau. Nấm mốc phát triển nhanh chóng nếu gặp điều kiện thuận lợi nhất là những nơi ẩm ướt, độ ẩm cao, ít ánh sáng mặt trời. Đây là tác nhân gây nên một số bệnh như mắt bị dị ứng, đường hô hấp viêm nhiễm gây ra nhức đầu, chóng mặt, mệt mỏi, viêm mũi và chính nấm mốc là nguyên nhân gây hen suyễn ở những người có hệ miễn dịch suy yếu do di truyền.

Kiểm tra tính vô hại của mạt nhà bụi

Mạt bụi nhà là loại côn trùng có 8 chân, thuộc họ nhện, kích thước rất nhỏ, khoảng 1/4mm, chính vì kích thước rất nhỏ này mà mắt thường ở người không thể nhìn thấy. Mạt bụi nhà có ở trong giường ngủ, nêm, chăn màn, chiếu, gối, thảm len, đồ vải, gấu bông, thú nhồi bông… Một chiếc nệm cũ có thể chứa đến 2 triệu con mạt nhà. Mạt nhà chủ yếu gây dị ứng ở mắt (ngứa mắt, đỏ mắt, chảy nước mắt, châm chích trong mắt...) ở mũi (ngứa mũi, chảy mũi, nghẹt mũi, hắt hơi hàng loạt...) gây ra hen phế quản (khó thở khi thở ra, ho, rối loạn thở khi ngủ hoặc khi gắng sức, khò khè, thở rít...), bệnh chàm (eczema), ban đỏ, mụn nước, mẩn ngứa... ở má, nếp gấp, cùi chỏ, khuỷu tay..., nó còn gây ra mề đay, vết thương do mạt cắn thường sưng đỏ, ngứa, nổi bóng nước. Để lâu có thể bị bội nhiễm do gãi. Tuy nhiên, Nệm Ưu Việt ngăn cản mạt bụi nhà tấn công và gây hại cho người sử dụng.

Điều này cho thấy khi Quý khách hàng mua Nệm Ưu Việt chính là ngăn cản được mầm bệnh phát triển trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, ngay cả khi môi trường sống xung quanh không đảm bảo vệ sinh thì nệm Ưu Việt cũng không phải là nơi để sinh sôi ổ dịch bệnh. Hoàn toàn an toàn đối với sức khỏe người sử dụng.