GỐI MEMORY FOAM – XU HƯỚNG MỚI TRONG TƯƠNG LAI GẦN

Từ khi vừa ra mắt, dòng sản phẩm gối Memory Foam Ưu Việt đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực. Hơn thế nữa, rất nhiều người dùng đã khen ngợivà  hài lòng về giá cả cũng như những tính năng đặc biệt của dòng sản phẩm này.

Nếu bạn sẵn sàng mua một chiếc gối Memory Foam nhưng bạn vẫn cảm thấy chưa chắc chắn về lựa chọn đó của mình. Hãy đọc ngay các mô tả dưới đây về khái nệm gối Memory Foam là gì cũng như tính năng, ưu điểm nổi bật Memory Foam so với các dòng sản phẩm thông thường khác.

I. MEMORY FOAM LÀ GÌ?

goi memory foam la gi

Gối Memory Foam là gì?

Memory Foam là một trong những phát minh mang tính đột phá, sản phẩm do trung tâm NASA nghiên cứu và được sử dụng làm nguyên liệu chính trong áo bảo hộ cho phi hành gia với mục đích làm giảm tối đa áp suất không gian vũ trụ. 

Loại gối memory foam này có khả năng định hình đầu, cổ, gáy và sống lưng vào đúng tư thế nhờ tính năng chậm đàn hồi, làm giảm áp lực cho các điểm tỳ nén giúp xua tan áp lực và mệt mỏi trong quá trình nằm ngủ. Đây cũng là lý do tại sao Mousse IQ có giá cao hơn so với những loại mousse thông thường khác.

II. DÒNG SẢN PHẨM GỐI MEMORY FOAM ƯU VIỆT

  • Gối Vandino Memory Foam Pillow

goi memory foam uu viet

Gối Memory Foam với lớp vỏ gối vải Tencel nhập khẩu cao cấp được sản xuất hoàn toàn từ thiên cùng công nghệ dệt nano tiên tiến mang lại sự mát mẻ tối ưu và mùi hương dịu nhẹ, an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường. Hơn nữa, tính hút ẩm tuyệt vời của vải Tencel còn giúp loại bỏ sạch các loại vi khuẩn tồn tại ở môi trường sống, giúp tăng khả năng bảo vệ da người dùng tốt hơn.

  • Gối Vandino Memory Foam Massage Pillow

goi memory foam uu viet

Với thiết kế dạng gai đặc biệt trên bề mặt, gối Vandino Memory Foam Massage Pillow giúp người nằm massage phần cổ và đầu, chính vì lẽ đó mà việc lưu thông máu từ sống lưng lên não tốt hơn, cơ thể và tinh thần cũng được thư giản, xua tan mệt mỏi sau làm việc dài làm việc. Hơn nữa, gối đặc biệt rất tốt cho những người cao tuổi mắc những chứng hay đau vùng cổ và cột sống lưng. Cùng với đó, gối cũng được trang bị áo gối vải Tencel cao cấp đi cùng như mẫu không Massage để mang lại cảm giá thoải mái nhất cho người sử dụng.

III. TÍNH NĂNG NỔI BẬT GỐI MEMORY FOAM PILLOW ƯU VIỆT

  • Gối Memory Foam với lớp vỏ gối hương trà xanh nhập khẩu giúp thanh lọc không khí, mang lại hương thơm tươi mát, thân thiện với môi trường. Hơn nữa, chất chống oxy hóa tự nhiên có trong trà xanh tăng khả năng bảo vệ da, tăng sức đề kháng và làm chậm quá trình lão hóa , đặc biệt là ngăn chặn sự phát triển của các tế bào ung thư và an toàn cho sức khỏe.
  • Nệm Ưu Việt đã nhập khẩu các nguyên liệu vải có khả năng kháng cháy theo tiêu chuẩn của Regency giúp cho người tiêu dùng an tâm hơn khi sử dụng.

Khác với các loại gối truyền thống, Gối Vandino Memory Foam có ưu điểm nổi bật hơn hẳn đó là khả năng chậm độ đàn hồi. Chính vì thế mà gối giúp định hình đầu cổ và gáy vào đúng tư thế, ngăn ngừa các tác hại do việc nằm không đúng gây ra, đưa bạn vào giấc ngủ sâu và ổn định hơn.

  • Gối thiết kế kiểu lượn sóng, nâng đỡ cột sống cổ. Đồng thời, gối chống ngáy ngủ memory pillow Ưu Việt định hình sẽ kê cao cổ giúp vùng cổ họng mở rộng, đường thở từ mũi xuống cổ dễ dàng lưu thông hơn và chống tình trạng ngáy ngủ rất hiệu quả. Ruột gối Memory Foam độ cao vừa phải giúp các dây thần kinh hoàn toàn được thả lỏng, nghỉ ngơi hoàn toàn. Hơn nữa, bề mặt gối bằng phẳng giúp không khí lưu thông, dễ dàng đưa bạn vào giấc ngủ sâu suốt cả đêm.

IV. ƯU VÀ KHUYẾT ĐIỂM GỐI MEMORY FOAM PILLOW

• ƯU ĐIỂM

Giảm đau: gối có khả năng làm giảm áp lực cho các điểm tỳ nén của cơ thể chúng ta trong quá trình nằm ngủ, Chính vì vậy mà giấc ngủ được thoải mái hơn, tốt hơn.

Không thấm nước và thoáng khí: gối có ưu điểm dày đặc lỗ thông hơi siêu nhỏ, thoáng khí. Nhờ vậy mà dầu, nước hay các chất lỏng khác không dễ bị xâm nhập.

Không gây kích ứng da: Memory Foam là sản phẩm có đặc tính độc đáo, đảm bảo không gây kích ứng da, ngăn sự phát triển của nấm mốc, côn trùng. Ngoài ra, vỏ gối hương trà xanh nhập khẩu giúp thanh lọc không khí, mang lại hương thơm tươi mát, thân thiện với môi trường.

goi memory foam uu viet

Bảo vệ cột sống: Gối thiết kế kiểu lượn sóng, nâng đỡ cột sống cổ. Hơn nữa, gối định hình sẽ kê cao cổ giúp vùng cổ họng mở rộng, đường thở từ mũi xuống cổ dễ dàng lưu thông hơn và chống tình trạng ngáy ngủ cực kì hiệu quả.

• KHUYẾT ĐIỂM

Mặc dù không phải loại đắt nhất so nhiều dòng sản phẩm khác, nhưng giá của gối Memory Foam cũng thuộc phân khúc gối ngủ giá cao cấp. Tuy sẽ tốn kém hơn một chút, nhưng gối Memory Foam là dòng sản phẩm đảm bảo chất lượng cùng với những tính năng vượt trội so với các loại gối thông thường khác. Ngoài ra, gối memory foam được dùng để sản xuất phục vụ cho Y học nên rất tốt cho sức khỏe con người. Hoàn toàn giúp bạn hài lòng về tìm hiểu gối Memory Foam là gì và công dụng của nó sau khi bạn đã sử dụng.

Với bài viết trên, hy vọng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về gối Memory Foam là gì và gối Memory Foam của Nệm Ưu Việt. Mời bạn xem nhấp vào gối Memory Foam Ưu Việt để xem chi tiết hơn về sản phẩm và giá bán.