GIÁ NỆM CAO SU THIÊN NHIÊN BAO NHIÊU TIỀN?

Giá nệm cao su thiên nhiên bao nhiêu tiền hay giá đệm cao su thiên nhiên bao nhiêu tiền là một trong những câu hỏi được người tiêu dùng tìm hiểu nhiều nhất trước khi lựa chọn. Trong bài viết dưới đây, Nệm Ưu Việt xin gửi đến các bạn bảng giá cùng các tính năng, ưu điểm,… vượt trội của nệm cao su thiên nhiên Ưu Việt.

giá nệm cao su thiên nhiên bao nhiêu tiền

Giá nệm cao su thiên nhiên bao nhiêu tiền là một trong những tìm hiểu người dùng quan tâm hàng đầu để lựa chọn được mẫu nệm cao su thiên nhiên chất lượng với mức giá tốt trên thị trường.

Giá nệm cao su thiên nhiên bao nhiêu tiền?

 

Giá nệm (đệm) cao su thiên nhiên Ưu Việt được niêm yết chi tiết và rõ ràng trên website và tại các điểm bán hàng để khách hàng dễ dàng xem thông tin giá sản phẩm khi lựa chọn.

Cụ thể, giá đệm cao su thiên nhiên bao nhiêu tiền của đệm cao su thiên nhiên Ưu Việt như sau:

Quy cách Giá
1m6 x 2m0 x 10cm 9.516.000
1m8 x 2m0 x 10cm 10.877.000
1m6 x 2m0 x 15cm 10.926.000
1m8 x 2m0 x 15cm 12.678.000

Bảng giá nệm cao su thiên nhiên Ưu Việt.

giá đệm cao su thiên nhiên bao nhiêu tiền

Lợi ích của nệm cao su thiên nhiên Ưu Việt mang đến cho người dùng

Được sản xuất từ 100% cao su tự nhiên, thiết kế cấu trúc sáng tạo, đột phá và công nghệ tiên tiến, nệm cao su thiên nhiên Ưu Việt mang đến người dụng nhiều lợi ích tối ưu:

  • Độ bền cao (thời gian bảo hành lên đến 10 năm).
  • Độ đàn hồi tối ưu, mang lại cảm giác hoàn toàn thoải mái và dễ chịu
  • Cấu trúc đặc biệt (các lỗ vuông to ở mặt dưới, trong khi bề mặt là các lỗ tròn nhỏ được phân bố đều, rộng khắp bề mặt), vừa giúp giúp gia tăng sự thông thoáng nhờ tăng cường diện tích tiếp xúc, vừa giúp nâng đỡ đa vùng hoàn hảo, giúp phân bố trọng lượng cơ thể một cách đồng đều và hợp lý, đặc biệt rất tốt cho việc bảo vệ cột sống lưng, mang đến người nằm trên nệm sự thoải mái ở mọi tư thế.
  • Không gây áp lực tì vào phần lưng, nguyên nhân thường gây ra đau khớp và cơ bắp, giúp tuần hoàn máu lưu thông hiệu quả nhất.
  • Chống cháy.
  • Hạn chế và ngăn ngừa tình trạng thoái hóa cột sống.
  • An toàn tuyệt đối với sức khỏe người sử dụng, đảm bảo không chứa tạp chất có hại.

Nệm Ưu Việt cam kết

Bên cạnh giá nệm cao su thiên nhiên bao nhiêu tiền hoặc giá đệm cao su thiên nhiên bao nhiêu tiền luôn được đảm bảo ở mức hợp lý trên thị trường, khi mua nệm cao su thiên nhiên Ưu Việt, người dùng còn được hoàn toàn an tâm với chính sách bán hàng chuyên nghiệp:

  • Sản phẩm cam kết chất lượng, đúng với những gì khách hàng đã thấy trên website, quảng cáo,… Nếu sản phẩm giao đến khách hàng bị lỗi, Ưu Việt sẽ đổi mới cho khách hàng.

  • Tư vấn tận tình khi được khách hàng yêu cầu để giúp khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp nhất.
  • Giao hàng nhanh, đúng hẹn, tận nhà khách hàng hoặc địa chỉ gửi tặng khách hàng yêu cầu, thanh toán khi khách hàng đã nhận hàng,...
  • Chế độ bảo hành uy tín, chu đáo. Khi khách hàng báo sự cố về sản phẩm, Ưu Việt giải quyết nhanh chóng và ổn thỏa.
  • Hậu mãi hấp dẫn. Nệm Ưu Việt luôn đặt quyền lợi của khách hàng và uy tín lên trên hàng đầu, đã là khách hàng của Ưu Việt, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi cho những lần mua hàng kế tiếp.

giá nệm cao su thiên nhiên bao nhiêu tiền

Với chia sẻ trên, hy vọng bài viết đã giúp bạn nắm rõ giá nệm cao su thiên nhiên bao nhiêu tiền hoặc giá đệm cao su thiên nhiên bao nhiêu tiền mình đang tìm hiểu và tin tưởng lựa chọn sử dụng nệm cao su thiên nhiên Ưu Việt.