GIÁ NỆM CAO SU NHÂN TẠO BAO NHIÊU TIỀN?

Bạn đang tìm hiểu giá nệm cao su nhân tạo bao nhiêu tiền vì đang có dự định mua nệm cao su nhân tạo sử dụng. Nệm Ưu Viêt xin gửi đến bạn bảng giá nệm (đệm) cao su nhân tạo Ưu Việt trong bài viết dưới đây để bạn thuận tiện nhất trong việc mua sắm.

Giá nệm cao su nhân tạo bao nhiêu tiền?

 

Giá đệm cao su nhân tạo bao nhiêu tiền tùy thuộc vào kích thước, độ dày và mức giá của từng theo hiệu khác nhau. Ở bài viết này, Nệm Ưu Việt xin chia sẻ đến khách hàng bảng giá nệm cao su nhân tạo của Nệm Ưu Việt như sau:

  • Nệm cao su nhân tạo Marvelous:

giá nệm cao su nhân tạo bao nhiêu tiền

Bảng giá nệm cao su nhân tạo Marvelous.

bảng giá nệm cao su nhân tạo Ưu Việt

  • Nệm cao su nhân tạo Titanmillennium:

giá đệm cao su nhân tạo bao nhiêu tiền

Bảng giá nệm cao su nhân tạo Titanmillennium.

bảng giá đệm cao su nhân tạo Ưu Việt

  • Nệm cao su nhân tạo Casper:

giá nệm cao su nhân tạo bao nhiêu tiền

Bảng giá đệm cao su nhân tạo Casper.

bảng giá nệm cao su nhân tạo Ưu Việt

Những ưu điểm của nệm cao su nhận tạo Ưu Việt

- Ruột nệm được sản xuất bằng 100% nguyên liệu nhập khẩu từ Nhật Bản, chất lượng cao cấp (không chứa tạp chất, an toàn cho sức khỏe) bởi công nghệ sản xuất tiến tiến để đạt được chất lượng tối ưu, độ đàn hồi tốt, không bị xẹp lún, độ bền vượt trội với thời gian bảo hành từ 12 đến 20 năm.

- Nệm với thiết kế cấu trúc sáng tạo, giúp ôm sát đường cong cơ thể, nâng đỡ cơ thể và cột sống một cách hài hòa và tối ưu. Đồng thời với công nghệ sản xuất hiện đại được áp dụng, nệm thông hơi thoáng khí tốt, tạo cảm giác mát mẻ cho người nằm, không bị hầm lưng và đổ mồ hôi.

- Tính dễ dàng vệ sinh: khi nệm bị dính nước cà phê, nước thức ăn, nước tiểu của trẻ con,..., người dùng có thể dễ dàng vệ sinh bằng việc tháo áo nệm giặt, dùng nước hoặc nước chuyên dụng lau những vết bẩn trên nệm. Đặc biệt đối với nệm cao su nhân tạo Marvelous, bạn có thể mang đi vệ sinh trực tiếp bằng nước, sau đó phơi khô rồi mặc lại áo nệm mà không lo nệm bị hư hại.

- Áo nệm được may bằng vải cao cấp có tính co giãn 4 chiều mềm mại, thoáng mát, mang đến cảm giác thoải thoải tuyệt vời. Bên cạnh đó, vải còn đạt chứng nhận an toàn cho sức khỏe, tuyệt đối không gây ảnh hưởng cho người sử dụng.

Nệm Ưu Việt cam kết

Bên cạnh giá nệm cao nhân tạo bao nhiêu tiền hoặc giá đệm cao su thiên nhiên bao nhiêu tiền (khách hàng từ vùng miền có thể gọi là nệm hoặc đệm) luôn được đảm bảo ở mức tốt so với chất lượng sản phẩm, khi mua nệm cao su nhân tạo Ưu Việt, người dùng còn được hoàn toàn an tâm với chính sách bán hàng chuyên nghiệp:

  • Sản phẩm cam kết chất lượng, đúng với những gì khách hàng đã thấy trên website, quảng cáo,… Nếu sản phẩm giao đến khách hàng bị lỗi, Ưu Việt sẽ đổi mới cho khách hàng.
  • Tư vấn tận tình khi được khách hàng yêu cầu để giúp khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp nhất.
  • Giao hàng nhanh, đúng hẹn, tận nhà khách hàng hoặc địa chỉ gửi tặng khách hàng yêu cầu, thanh toán khi khách hàng đã nhận hàng,...
  • Chế độ bảo hành uy tín, chu đáo. Khi khách hàng báo sự cố về sản phẩm, Ưu Việt giải quyết nhanh chóng và ổn thỏa.
  • Hậu mãi hấp dẫn, Ưu Việt luôn đặt quyền lợi của khách hàng và uy tín thương hiệu lên trên hàng đầu, khách hàng thân quen của Ưu Việt sẽ được ưu đãi cho các lần mua hàng về sau này.

Hy vọng bài viết chia sẻ trên đã giúp mọi người hiểu rõ hơn về vấn đề giá nệm cao su nhân tạo bao nhiêu tiền cũng như giá đệm cao su nhân tạo bao nhiêu tiền mình đang tìm hiểu và tin tương lựa chọn nệm cao su nhân tạo Ưu Việt.

Là nhà sản xuất nệm đã gần 30 năm có mặt trên thị trường, Nệm Ưu Việt đảm bảo nệm cao su nhân tạo của mình hoàn toàn làm khách hàng hài lòng và hoàn toàn tin cậy. Mời bạn nhấp vào nệm cao su nhân tạo Ưu Việt để xem chi tiết các sản phẩm của chúng tôi.