CÔNG VIỆC LÀ NGUYÊN NHÂN CHÍNH DẪN ĐẾN MẤT NGỦ

Một trong những nguyên nhân chính dẫn đến mất ngủ là do công việc mà bạn dành cho chúng quá nhiều, nếu không muốn nói là hầu hết các giờ thức giấc của bạn.

CÔNG VIỆC LÀ NGUYÊN NHÂN CHÍNH DẪN ĐẾN MẤT NGỦ
 

Một cuộc khảo sát với 2.800 người của công ty nhân sự toàn cầu Accountemps ở Menlo Park, California, cho thấy hơn 40% chuyên gia nói rằng họ không thể ngủ vì lo lắng cho công việc của mình.

Người đánh cắp giấc ngủ lớn nhất là cảm giác bị choáng ngợp bởi công việc, theo một bài báo ngày 8/3 trên CNBC.com. Khắc phục một vấn đề cụ thể hoặc lo lắng về mối quan hệ với đồng nghiệp cũng khiến nhiều người khó ngủ. Và sau đó là vấn đề lớn nhất - nỗi sợ bị sa thải.

Bạn càng trẻ, những nỗi sợ hãi này càng khiến bạn thức giấc. Gần 60% những người trong độ tuổi từ 18 đến 34 cho biết họ bị mất ngủ vì công việc, trong khi chỉ 29% trong số những người trên 55 tuổi để cho những rắc rối trong công việc duy trì họ mất ngủ. Phụ nữ có tỷ lệ mất ngủ vì công việc ít hơn - 40% phụ nữ so với 50% của nam giới.

Chris Winter, tác giả cuốn sách “Giải pháp cho giấc ngủ”, khuyến nghị một cách để giải quyết những lo lắng này là lập danh sách tất cả các vấn đề trong công việc khiến bạn căng thẳng. Ông nói: “Hầu hết nỗi sợ hãi của mọi người nằm ngoài tầm kiểm soát của họ và có phần phi lý. "Nhìn thấy chúng trên giấy có thể đưa chúng vào quan điểm."

Theo Bedtimes

► Mời bạn xem thêm các mẫu nệm ngủ tốt cho sức khỏe của Nệm Ưu Việt:

=>> Nệm lò xo

=>> Nệm cao su thiên nhiên