CHỌN NỆM NÀO CHO NHÀ MỚI?

Chọn nệm nào cho nhà mới là vấn đề băn khoăn của không ít gia chủ. Bởi một ngôi nhà mới, một căn phòng ngủ mới rất cần có một tấm nệm để phục vụ giấc ngủ mỗi tối cho gia chủ và những người thân trong gia đình. Trong bài viết dưới đây, Nệm Ưu Việt xin chia sẻ ưu và nhược điểm của các loại nệm hiện nay trên thị trường để bạn có thể chọn lựa tấm nệm phù hợp cho căn phòng ngủ mới của mình.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nệm như nệm cao su thiên nhiên, nệm cao su nhân tạo, nệm lò xo, nệm bông ép… Vậy bạn phải lựa chọn loại nào cho nhà mới của mình phù hợp với sở thích và nhu cầu của bạn nhất. Hay tham khảo qua phân tích dưới đay bạn nhé!

Nệm cao su thiên nhiên

Ưu điểm: 100 % thiên nhiên, độ đàn hồi cao, độ bền cao

Nhược điểm: giá thành cao, khá nặng nề nên rất khó khăn trong việc vận chuyển và cất giữ.

Nệm cao su nhân tạo

Ưu Điểm: độ đàn hồi cao, độ bền cao, nhẹ, dể vận chuyển hơn so với nệm cao su tự nhiên với thiết kế gấp 3 hoặc thẳng nguyên tấm có thể cuộn tròn.

Nhược điểm: Không thân thện với môi trường

Một mẫu nệm cao su nhân tạo của Nệm Ưu Việt.

Nệm lò xo

Ưu điểm: độ đàn hồi cao, độ bền cao, sang trọng, giá cả linh hoạt với nhiều mức giá từ thấp đến cao.

Nhược điểm: vì có khung lò xo bằng thép nên nặng, khó vận chuyển, thích hợp cho sự ổn định, lâu dài. Khi mua loại nệm này, bạn cũng cần nên chú ý đến thương hiệu, nếu thương hiệu không uy tín, nếu mua các sản phẩm không đảm bảo chất lượng, nệm sẽ có độ bền không cao, các tính năng cũng không được đảm bảo, nhất là khi trở mình sẽ gây ra tiếng động.

Một mẫu nệm lò xo Ưu Việt.

Nệm bông ép

Ưu điểm: Giá thành rẻ, thiết kế gấp ba tiện lợi, độ bền cao, độ đàn hồi thấp (tốt cho những người có bệnh lý về cột sống).

Nhược điểm: sẽ vô cùng khó chịu đối với những ai thích sự êm ái.

Một mẫu nệm bông ép Ưu Việt.

Hi vọng với một số phân tích trên sẽ giúp bạn có câu trả lời cho băn khoăn chọn nệm nào cho nhà mới và lựa chọn được một tấm nệm phù hợp nhất với sở thích và nhu cầu cho ngôi nhà mới của mình.

Để tiện cho việc lựa chọn của bạn hơn, mời bạn tham qua những mẫu nệm của Nệm Ưu Việt TẠI ĐÂY!