CHỌN NỆM LÒ XO NÀO TỐT NHẤT HIỆN NAY?

Giấc ngủ chính là liều thuốc tuyệt vời để tái tạo năng lượng và sức khỏe của chúng ta mỗi ngày. Do đó, điều quan trọng là chúng ta nên chọn nệm lò xo nào tốt nhất để hỗ trợ cho sức khỏe một cách tốt nhất nếu bạn muốn chọn mua nệm (đệm) lò xo.

nệm lò xo Ưu Việt

Bởi vì nếu mua phải nệm lò xo không tốt, không đạt chất lượng thì nệm sẽ không đảm đảo đầy đủ các tính năng, độ bền kém, thậm chí còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe trong quá trính sử dụng.

Chiếc nệm lò xo không chỉ tôn lên vẻ sang trọng cho ngôi nhà của bạn mà còn đem lại cảm giác ấm cúng cho chiếc giường ngủ. Hơn thế nữa, nệm tốt giúp mang lại giấc ngủ ngon và xua tan mệt mỏi sau ngày dài làm việc, học tập.

Mỗi thương hiệu nệm sẽ có thiết kế và chất liệu sản xuất khác nhau. Cũng chính vì vậy mà khi chọn mua nệm, bạn hãy tham khảo các thông tin cần thiết để tìm được chiếc nệm phù hợp nhất. Một số tiêu chí để lựa chọn đệm lò xo nào tốt nhất.

2 loại nệm lò xo phổ biến hiện nay

Có 2 loại nệm lò xo phổ biến là nệm lò xo túi và nệm lò xo liên kết: Nệm lò xo túi là mỗi lò xo đựng trong một chiếc túi riêng biệt. Trong khi đó, đệm lò xo liên kết là dạng các lò xo liên kết mật thiết với nhau tạo nên một khối không tách biệt. Để nhận biết được nệm lò xo nào tốt nhất, chúng ta cần phải biết được đặc tính của từng dòng nệm.

Lò xo liên kết: còn gọi là Bonnel Spring hay lò xo cối, các con lò xo có thiết kế 2 miệng đường kính to, bụng hẹp, nối với nhau bằng một dây lò xo nhỏ và nối với khung thép viền. Kết hợp với lớp thảm lót xơ dừa để tránh sự ma sát trực tiếp giữa lò xo và mousse lót bên trên, tạo sự thông thoáng và hút ẩm tốt, tăng độ bền sử dụng.

Lò xo túi: còn gọi lò xo độc lập Pocket Spring, con lò xo được cấu trúc độc lập trong túi vải không dệt như những phím đàn piano, gia tăng sự thoải mái và êm ái cho người sử dụng. Hệ thống lò xo túi giúp giảm sự truyền động, không gây khó chịu cho người nằm bên khi trở mình. Trên thị trường hiện nay một chiếc nệm lò xo có khoảng 412 cuộn dây và được xem là thông số hợp lý nhất tạo nên một chiếc nệm lò xo tốt và bền.

nệm lò xo nào tốt nhất

Khung lò xo túi bên trong nệm lò xo Ưu Việt.

Các tiêu chí đánh giá đệm lò xo tốt

Ngoài ra, để không bị rỉ sau thời gian dài sử dụng, lò xo cần phải làm bằng thép hàm lượng cacbon cao.

Kiểm tra tấm nệm đảm bảo chắc chắn, khung lò xo không bị kêu, sàng lắc, êm ái, và đàn hồi tốt. Bạn nên nằm thử tại nơi cung cấp để cảm nhận.

Nệm lò xo tốt có thiết kế thẩm mỹ, mang lại cảm giác thoải mái, thoáng mát khi sử dụng. Ngoài hình thức đẹp, lớp vải nệm phải có khả năng kháng khuẩn, thông thoáng và khử mùi hiệu quả, đảm bảo sức khỏe của người sử dụng.

So với các loại nệm khác, đệm lò xo còn thiết kế thêm một lớp bông ép, mousse dày vừa mềm mại, giúp lò xo không bị chồi lên sau quá trình sử dụng và tạo cảm giác êm ái khi nằm.

Hiện nay có rất nhiều loại nệm lò xo với giá thành và mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên, khi lựa chọn sử dụng, bạn nên chú ý đến thương hiệu sản phẩm. Thương hiệu làm nên chất lượng, vì vậy mà mỗi thương hiệu lớn sẽ cho ra đời những sản phẩm với chất lượng tương đương.

Trên thị trường, Ưu Việt luôn là cái tên hàng đầu mà người tiêu dùng muốn hướng đến bởi sở hữu công nghệ tiên tiến nhất cùng các chất liệu đảm bảo hàng đầu. Ưu Việt luôn không ngừng sáng tạo bằng tất cả niềm đam mê giúp mang lại cho bạn giấc ngủ ngon và thoải mái ở mọi tư thế.

Mặc khác, để củng cố niềm tin khi lựa chọn nệm lò xo, người tiêu dùng thường quan tâm đến nệm lò xo bảo hành bao nhiêu năm. Nhằm mang đến chất lượng phục vụ và hậu mãi tốt nhất cho người tiêu dùng, ở Ưu Việt, sản phẩm đệm lò xo tại Ưu Việt được bảo hành 10 năm. Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm vào sản phẩm của Nệm Ưu Việt.

đệm lò xo nào tốt nhất

Một mẫu đệm lò xo túi Ưu Việt.

Với mong muốn mang đến khách hàng sự lựa chọn nệm lò xo không còn trăn trở nệm lò xo xo nào tốt nhất để lựa chọn, Ưu Việt nổ lực để mang đến sản phẩm nệm lò xo chăm sóc giấc ngủ tốt nhất cho người tiêu dùng.

Mời bạn xem thêm các mẫu nệm lò xo của Ưu Việt TẠI ĐÂY!