CHẤT LIỆU LÔNG CỪU TỰ NHIÊN SẢN XUẤT NỆM ƯU VIỆT

Hẳn nhiều người đã biết đến sản phẩm nệm lông cừu tự nhiên từ nhiều năm nay. Nhưng có một điều rằng không phải ai cũng hiểu rõ về chất liệu này. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chất liệu lông cừu tư nhiên Nệm Ưu Việt sử dụng vào sản xuất nệm cung ứng ra thị trường.

Chất liệu lông cừu tự nhiên Ưu Việt sử dụng từ đâu?

Là vùng đất của những loài gia súc lấy lông chứ danh - Phía Nam nước Úc, nơi có hàng triệu chú cừu được chăm sóc và thu hoặch lông hàng năm. Sau đó, lượng lông thô sẽ được đưa đến các cơ sở chế biến nhằm làm sạch và loại bỏ mùi hôi nhưng vẫn đảm bảo độ mềm mịn và kết cấu của những sợi lông nguyên bản, hoàn toàn từ tự nhiên, thân thiện với môi trường, thoáng mát vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông và vô cùng êm ái.

Chất liệu lông cừu tự nhiên.

Với những tính năng ưu việt trên, chất liệu đã nhanh chóng được ứng dụng vào làm nhiều sản phẩm phục vụ cho loài người chúng ta, trong đó có sản phẩm nệm.

Và chất liệu lông cừu tự nhiên này cũng là thành phần vô cùng quan trọng được Nệm Ưu Việt sử dụng để tạo nên những tấm nệm lò xo túi Isabelle 7 vùng – Pillow Top Lông Cừu được nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay.

Xem thêm nệm lò xo túi Isabelle 7 vùng – Pillow Top ông cừu Ưu Việt

Những tính năng siêu việt của chất liệu lông cừu tự nhiên

  • Lông cừu tự nhiên có độ mềm mịn, tính đàn hồi cao, kèm theo đó là đặc tính xốp nhẹ, mang lại cảm giác ếm ái, cực kỳ dễ chịu, đến làn da nhạy cảm nhất cũng "mê mẩn".
  • Lông cừu sơ khai muốn trở thành chất liệu lông cừu tự nhiên phải trải qua vô vàng bước xử lý để những sợi lông cừu hoàn toàn sạch sẽ, mượt và giữ được phẩm chất ban đầu của sợi lông tự nhiên. Do đó, chất liệu lông cừu tự nhiên rất nhẹ, vô cùng thoáng mát khi sử dụng.
  • Hấp thụ độ ẩm tốt mang lại khả năng điều hòa nhiệt độ lý tưởng. Nhờ đó, lông cừu giữ nhiệt tốt và rất ấm áp, đem lại cho bạn giấc ngủ ngon và sâu hơn.
  • Bền bỉ, tuổi thọ rất cao, chất lượng đảm bảo hơn rất nhiều những dòng chăn thông thường.
  • Các đặc tính tự nhiên của lông cừu khi kết hợp với công nghệ mới còn thể tạo ra các loại len lông cừu đã có khả năng chống tia cực tím, chống tĩnh điện, chống thấm nước. Đặc điểm này giúp chăn lông cừu tự nhiên luôn là sản phẩm thân thiện và rất tốt cho sức khỏe. Chất liệu có khả năng kháng khuẩn và côn trùng, bảo vệ bạn và gia đình.
  • Chất liệu thân thiện với môi trường.
  • Không gây kích ứng da. 

Nệm Ưu Việt tự hào là một trong những nhà sản xuất nệm tiên phong ở Việt nam đưa chất liệu lông cừu tự nhiên vào quy trình sản xuất nệm để người Việt được sử dụng sản phẩm nệm chăm sóc sức khỏe giấc ngủ ưu việt, đăng cấp tiêu chuẩn quốc tế.

Nệm Ưu Việt - Chăm sóc giấc mơ Việt

Rất mong nhận được sự ủng hộ của Quý khách hàng!