CHĂN GA GỐI NỆM ƯU VIỆT VÀ NHỮNG ƯU ĐIỂM NỔI BẬT

Ưu Việt là đơn vị sản xuất chăn ga gối nệm (đệm) nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, sản phẩm của chúng tôi được nhiều khách sạn và resort trên khắp cả nước lựa chọn,... và ngày càng được khách hàng gia đình ưa chuộng. Khi lựa chọn chăn ga (drap) gối nệm của chúng tôi, đặc biệt với dòng sản phẩm chăn ga gối nệm cao cấp, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng, tính thẩm mỹ cũng như cả về độ bền của vải.

Chăn ga gối nệm

Tencel Premium - Mẫu chăn ga gối đệm cao cấp nhất của Nệm Ưu Việt.

Chăn ga gối nệm Ưu Việt có ưu điểm gì?

- Chăn ga gối đệm Ưu Việt được sản xuất bằng chất liệu vải chất lượng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng; mẫu mã, màu sắc, đa dạng, hoa văn đẹp mắt, trang nhã, hiện đại, sang trọng, độ bền màu tốt, không bị co rút sợi, không bị nhăn sau khi giặt, không bị xù lông trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, vải còn luôn đạt chứng nhận an toàn tiêu chuẩn quốc tế, tuyệt đối không gây hại cho sức khỏe người sử dụng.

- Chăn ga gối nệm Ưu Việt được may chỉnh chu từng đường may mũi chỉ để tạo ra sản phẩm chất lượng tối ưu, và đẹp mắt nhất. Đặc biệt, chúng tôi có khả năng thiết kế và sản xuất chăn ga gối đệm theo mọi yêu cầu của khách hàng về kích thước, loại vải và kiểu dáng, nhất là đối với dòng chăn ga gối đệm cao cấp yêu cầu tính tỉ mỉ cao.

- Bộ sản phẩm của chúng tôi đúng chuẩn chăn drap gối nệm cao cấp gồm 5 món: 1 mền chần gòn 2 mặt; 1 drap hông cao 35cm, phù hợp với nhiều dòng nệm có độ cao khác nhau; 2 áo gối 50cmx70cm; 1 áo gối ôm 35cmx100cm.

- Chăn drap gối đệm cao cấp Ưu Việt đa dạng mẫu mã, từ vải Cotton đến Tencel, nhiều màu sắc, hoa văn để khách hàng lựa chọn. Trong đó nổi bật là dòng chăn ga gối nệm cao cấp vải Tencel của chúng tôi nhận được sự hài lòng của đông đảo khách hàng trong những năng trở lại đây. Bởi dòng chăn ga vải Tencel của chúng tôi sở hữu nhiều tính vượt trội.

- Không chỉ sản phẩm chăn drap gối nệm cao cấp chất lượng tối ưu, mẫu mã đẹp, an toàn, độ bền cao,... Ưu Việt còn có đội ngủ chuyên viên bán hàng chăn ga gối đệm chuyên nghiệp, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng từ những bộ chăn ga phù hợp với không gian phòng ngủ đến chất liệu chăn ga cao cấp,... và luôn tư vấn cho khách hàng tận tình dù là qua online hay khách hàng đến showroom Nệm Ưu Việt nhằm giúp khách hàng lựa chọn được mẫu chăn ga gối nệm phù hợp nhất.

- Chúng tôi có hệ thống Showroom rộng rãi và được thiết kế chuyên nghiệp để mang đến khách hàng không gian tham quan, trải nghiệm và mua sắm chăn ga gối đệm lý tưởng. Tại đây chúng tôi trưng bày đầy đủ các loại chăn drap gối nệm cao cấp mới nhất được sản xuất.

Chăn ga gối đệm

Tencel - Chăn ga gối đệm cao cấp bán chạy nhất của Nệm Việt.

Cam kết của Ưu Việt đối với sản phẩm chăn ga gối đệm

  • 100% vải chăn ga gối nệm Ưu Việt đảm bảo chất lượng, rõ ràng nguồn gốc, xuất xứ, nói không với vải kém chất lượng, đạt đầy đủ các chứng nhận an toàn với sức khỏe người sử dụng

  • Bảo hành 1 năm về đường may và vải không bị xù lông sau khi giặt
  • Đổi trả hàng miễn phí 1 đổi 1 ngay khi phát hiện chăn ga gối đệm giao cho khách hàng bị lỗi, ngay cả với dòng chăn ga gối nệm cao cấp có mức giá thành cao
  • Giao hàng toàn quốc, 24h trong phạm vi TP HCM, TP Đà Nẵng và TP Cần Thơ

Chăn ga gối nệm cao cấp

Hãy tin tưởng và an tâm lựa chọn chăn ga gối đệm Ưu Việt, chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Mời bạn nhấp vào TẠI ĐÂY để xem thêm các mẫu chăn ga gối nệm và chăn ga gối đệm cao cấp mới nhất của Nệm Ưu Việt. Hiện tất cả các mẫu chăn drap gối đệm cao cấp Ưu Việt đang được khuyến mãi 15%, mời bạn xem chi tiết tại:

=> Chăn drap vải Tencel

=> Chăn drap vải Cotton