CHĂN DRAP MÙA HÈ NÊN DÙNG LOẠI NÀO?

Chăn drap đẹp mắt kết hợp với giường ngủ sẽ góp phần mang đến những phút giây thư giãn cho giấc ngủ. Tuy nhiên, vào mùa hè nóng bức thì chỉ đẹp mắt thôi là chưa đủ, các mẫu chăn drap mùa hè đòi hỏi phải đáp ứng thêm được tính chất mát mẻ, thông thoáng và hút ẩm tốt để mang đến cho người sử dụng cảm giác dễ chịu, không bị bí nóng.

 

chăn drap mùa hè

Chắc chắn sẽ là như vậy, với một bộ chăn drap mùa hè với bề mặt vải mát mẻ khi chạm vào làn da, thông thoáng khí và hút ẩm tốt sẽ giúp bạn dễ chịu hơn rất nhiều, đồng thời còn giúp bạn được thư giản hơn, giấc ngủ ngon hơn so với một bộ chăn drap không đạt được những tính năng này một cách hoàn mỹ. Thậm chí, các bộ chăn drap không có mức độ thông thoáng cao, không có tính hút ẩm tốt còn khiến bạn khó chịu, khó ngủ và còn có thể tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển, khiến bạn có thể bị dị ứng ngoài da hay tồi tệ hơn là các bệnh viêm nhiễm đường hô hấp trong những ngày hè nhiệt độ cao.

Để giúp khách hàng khắc phục được những vấn đề trên, mùa hè năm nay, Nệm Ưu Việt đã cho ra mắt bộ sưu tập chăn drap mùa hè vải Tencel cao cấp, được sản xuất hoàn toàn từ tự nhiên, vô cùng mát mẻ, thông thoáng cao, tính thấm hút tốt, cùng khả năng ngăn ngừa điều kiện phát triển vi khuẩn tối ưu vào những ngày hè nóng bức. Bên cạnh đó vải còn vô cùng mịn mượt và mềm mại, mang đến sự dễ chịu tuyệt vời cho người sử dụng.

Những ưu điểm nổi bật của chăn drap vải Tencel Ưu Việt:

  • Được sản xuất bằng sợi cellulose tự nhiên từ thân cây tre, bạch đàn và các loại thân xốp nhiều cenlulo nên rất thông thoáng và mát mẻ, không gây bí nóng, khó chịu, rất thích hợp với khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam, đặc biệt là vào những ngày hè oi bức. Khi làn da bạn chạm vào chăn drap vải Tencel Ưu Việt bạn sẽ cảm nhận được sự mát lạnh vô cùng sảng khoái.

chăn drap mùa hè

  • Vải được dệt bằng công nghệ dệt nano giúp sợi vải có độ mảnh cao, tính hút ẩm xuất sắc, đặc biệt là vô cùng mịn mượt, mang đến sự dễ chịu tuyệt vời, thích hợp với mọi người dù là những người có làn da nhạy cảm.
  • Vải chăn drap Tencel Ưu Việt được nhập khẩu trực tiếp từ thị trường uy tín, đạt chứng nhận OEKO-TEX của Châu Âu và CR của Việt Nam, không chứa chất gây hại và đảm bảo không chứa chất Formaldehyde (tác nhân gây ung thư), hoàn toàn không gây khích ứng da, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng. 
  • Các dung môi oxit amin được sử dụng trong quá trình sản xuất vải Tencel hoàn toàn vô hại đối với con người và có thể được tái sử dụng gần như toàn bộ và được nhiều lần; nguyên liệu bột xenlulo sử dụng trong sản xuất chứa các phân tử không có khả năng thay đổi hóa học, không sản sinh tác dụng phụ, không xả chất thải nên chăn drap mùa hè vải Tencel Ưu Việt hoàn toàn thân thiện với môi trường.
  • Với đặc tính hút ẩm tuyệt vời, sợi vải Tencel đã loại bỏ sạch các loại vi khuẩn tồn tại ở môi trường sống ẩm thấp xung quanh ta cùng các tác nhân gây hại, tăng cường khả năng bảo vệ sức khỏe.
  • Không bị co rút sợi, không bị nhăn sau khi giặt, đặc biệt thẫm thấu mồ hôi rất tốt, mang lại cảm giác vô cùng dễ chịu cho người sử dụng.

chăn drap mùa hè

Với những ưu điểm tuyệt vời trên được hội tụ, chăn drap vải Tencel ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn. Nệm Ưu Việt đảm bảo rằng đây chính là loại chăn ga mùa hè bạn đang tìm kiếm.

Mời bạn ghé qua hệ thống Showroom gần nhất của Nệm Ưu Việt để xem mẫu, cảm nhận, trải nghiệm nhiều mẫu chăn drap mùa hè vải Tencel và mua sắm với ưu đãi hấp dẫn. Giảm 15% giá niêm yết. Mua từ 02 bộ trở lên giảm 20%, mua từ 04 bộ trở lên giảm 25%.

 

►► Xem tất cả mẫu chăn drap vải Tencel của Nệm Ưu Việt và giá cho từng kích thước TẠI ĐÂY!

VÌ SAO NÊN CHỌN THƯƠNG HIỆU NỆM ƯU VIỆT?

► Hoàn toàn an tâm khi lựa chọn thương hiệu uy tín, hơn 27 năm có mặt trên thị trường, nhiều năm liền được người tiêu dùng bình chọn là “hàng Việt Nam chất lượng cao”, là đối tác của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước, là thương hiệu nệm Việt đầu tiên xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản.

► Chuyên viên tư vấn được đào tạo trình độ chuyên môn kỹ thuật chuyên nghiệp và tận tình nhằm giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp và tối ưu nhất.

► Sản phẩm giao đến tay khách hàng đúng cam kết chất lượng, chất liệu, tiêu chuẩn, mẫu mã và chế độ bảo hành. Nếu không đúng cam kết hoặc sản phẩm bị lỗi, Nệm Ưu Việt sẽ đổi trả miễn phí cho khách hàng.

► Giao hàng nhanh, đúng hẹn, tận tay khách hàng, hậu mãi hấp dẫn.

► Chế độ bảo hành chu đáo, Nệm Ưu Việt luôn đặt uy tín và quyền lợi của khách hàng lên trên hàng đầu.

Nệm Ưu Việt - Chăm sóc giấc mơ Việt

Rất mong nhận được sự ủng hộ của Quý khách hàng!