CÁCH CHỌN TẤM TOPPER NÀO PHÙ HỢP?

Tấm Topper (tấm tăng tiện nghi) là sản phẩm lót trên bề mặt nệm, thường được sử dụng trong nhiều khách sạn tiêu chuẩn 4,5 sao, giúp người nằm tăng cảm giác thoải mái, dễ chịu và mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe khi ngủ hoặc khi nằm nghỉ ngơi, thư giản.
 
Không chỉ phủ lên bền mặt nệm giúp tăng tính tiện nghi, tấm Topper còn có chức năng bảo vệ cho nệm, giúp tấm nệm của bạn lâu bị cũ, lâu bị xuống cấp, đồng thời còn giúp bạn khắc phục được tình trạng nệm bị cứng hoặc quá mềm, làm đau lưng và không được thoải mái khi nằm.
 
Nhờ nhiều yếu tố lợi ích đó, tấm Topper ngày càng được nhiều người dùng quan tâm và lựa chọn. Tuy nhiên, đây là sản phẩm bổ sung nên chưa có nhiều thông tin về kinh nghiệm lựa chọn được chia sẻ. Trong bài viết dưới đây, Nệm Ưu Việt xin chia sẻ đến bạn một số cách lựa chọn tấm Topper bạn đang tìm hiểu.

Cách lựa chọn tấm Topper dựa vào mức giá

Một sản phẩm Topper giá cao không đồng nghĩa nó sẽ đảm bảo việc phù hợp với thể trạng của bạn. Tất cả tùy thuộc vào sở thích và thể trạng của bạn chứ không đồng nghĩa sản phẩm giá cao sẽ phù hợp.
 
Tuy nhiên, tấm Topper giá rẻ sẽ không đạt được chất lượng tốt, đồng nghĩa với việc không đạt được tối đa lợi ích mang đến và độ bền cũng không được đảm bảo.

Cách lựa chọn tấm Topper dựa vào mục đích sử dụng

1. Giúp giảm đau lưng, hông, hỗ trợ tối đa cột sống
 
Về việc hỗ trợ tối đa cột sống thì tấm Topper Memory foam (mút hoạt tính) và Latex (cao su) sẽ là 2 sản phẩm phù hợp nhất. Hai chất liệu này được sử dụng rất phổ biến trên thế giới và được áp dụng vào trong y học để điều trị các bệnh về đau nhức cột sống khi ngủ. Chức năng chính của Memory Foam và Latex là ôm sát đường cong của cơ thể bạn, hỗ trợ và cố định các vị trí quan trọng như cột sống, hông lưng và vai.
 
Nệm Ưu Việt - Cách chọn tấm topper nào phù hợp
 
2. Mang lại sự mềm mại và dễ chịu
 
Mỗi loại Topper cho ta một cảm giác mềm mại và dễ chịu khác nhau tùy thuộc vào thể trạng và sở thích của từng người để đánh giá độ mềm mại và êm ái của tấm Topper. Gòn mang lại cảm giác mềm. Microfiber mang lại cảm giác mềm và bồng bềnh. Memory foam mang lại cảm giác mềm êm và cố định vị trí của từng bộ phân trên cơ thể và cao su mang lại cảm giác đàn hồi và cứng hơn.
 
3. Phù hợp với trọng lượng cơ thể
 
Mỗi người có cân nặng khác nhau thì sẽ cần một loại Topper có độ dày khác nhau để hỗ trợ tối đa. Nó còn phụ thuốc vào độ cứng của tấm nệm bạn đặt lên trên. Đa phần độ dày của tấm topper giao động tầm 2,5cm đến 7cm.
 
Nệm Ưu Việt cách chọn tấm topper nào phù hợp
 
4. Giúp giảm chấn động và tiếng ồn
 
Memory Foam và Latex có tính năng rất tốt trong việc giảm chấn động từ người nằm bên cạnh. Nếu người bên cạnh bạn hay cử động khiến bạn thức giấc thì 2 sản phẩm này sẽ giúp bạn hạn chế hữu hiệu.
 
5. Chống dị ứng
 
Bạn nên xem qua mình có bị dị ứng các chất liệu như cao su hay memory foam hoặc lông vũ công nghiệp hay không để chống dị ứng đối với những chất liệu không phù hợp với bạn.

Cách lựa chọn tấm Topper dựa vào chất liệu vải an toàn

Để lựa chọn được tấm Topper đảm bảo an toàn cho sức khỏe, bạn phải xem chất liệu vải có được các chứng nhận về an toàn sức khỏe người sử dụng hay không. Trên thế giới có chứng nhận Okotex rất phổ biến còn ở Việt Nam có CR. Mục đích là vì trong vải thuốc nhuộm có chứa formaldehyde và những kim loại nặng gây ung thư khi sử dụng. Việc xem xét đảm bảo rằng sản phẩm không có chứa những chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn đặc biệt nếu bạn có trẻ nhỏ.
 
Nệm Ưu Việt cách chọn tấm topper nào phù hợp
 
Cách lựa chọn tấm Topper dựa vào chế độ bảo hành
 
Trung bình trên thế giới các sản phẩm Topper thường có chế độ bảo hành từ 1-5 năm tùy theo sản phẩm. Memory foam và Latex là từ 2-5 năm. Lông vũ và gòn: 1 năm. Nếu không đạt được chế độ bảo hành này, bạn nên cân nhắc trước khi lựa chọn.
 
Trên đây là những cách lựa chọn tấm Topper Nệm Ưu Việt chia sẻ đến bạn với mong muốn giúp bạn lựa chọn được tấm Topper phù hợp với mong muốn của mình. Nếu bạn còn chưa rõ ở điểm nào và cần được tư vấn chi tiết hơn. Hãy gọi đến chúng tôi, các chuyên gia của chúng tôi sẽ tư vấn tận tình cho bạn!
 

        Nệm Ưu Việt, chăm sóc giấc mơ Việt

Là một trong những nhà sản xuất nệm hàng đầu Việt Nam, trong gần 26 năm qua, Nệm Ưu Việt không ngừng sáng tạo bằng tất cả đam mê và trách nhiệm vì giấc ngủ và sức khỏe khách hàng. Nệm Ưu Việt đảm bảo cung cấp rõ ràng nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, chứng chỉ vệ sinh và an toàn tuyệt đối với sức khỏe của người tiêu dùng. Các sản phẩm Nệm Ưu Việt luôn nhận được sự tín nhiệm từ đối tác, các công trình khách sạn, resort cao cấp trong và ngoài nước.