CÁC CEO SUY NGHĨ GÌ VỀ GIẤC NGỦ?

Theo Fast Company, một số giám đốc điều hành nổi tiếng nói họ thường dạy sớm và có giấc ngủ ngắn. Chúng ta cùng tìm hiểu chia sẻ của họ bên dưới đây.

James Park, CEO của tập thể dục khởi nghiệp Fitbit. Anh ta báo cáo về việc ngủ khoảng 6 giờ vào ban đêm và đi lên giường ngủ khoảng 1 giờ sáng. Với James Park, giấc ngủ rất quan trọng.

Kathrin Hamm, CEO của bộ đồ giường khởi nghiệp Bearaby Hamm nghỉ ngơi khoảng 11 giờ mỗi ngày và 8 giờ để ngủ và thường ngủ được 7 giờ mỗi ngày. Vào buổi chiều cô cũng thường ngủ trưa. Cô cũng khuyến khích nhân viên của mình ngủ trưa.

Craig Elbert, CEO của vitamin khởi nghiệp Care / Of Elbert đang trong những năm nuôi dạy con với một đứa trẻ 3 tuổi và một đứa bé 9 tháng tuổi. Nên đêm nào may mắn ngủ được nhiều nhất chỉ được 4 tiếng. A nói ưu tiên những thứ hàng đầu khác cho việc ngủ trong giai đoạn này. Và các con của anh chính là ưu tiên hàng đầu đó.

Susana Saeliu, Giám đốc điều hành khởi nghiệp gối tùy chỉnh Pluto Saeliu đã học được 7 đến 8 giờ ngủ quan trọng như thế nào trên con đường gian nan. Cô nói, thiếu ngủ khiến cô cảm thấy bản thân có ít rõ ràng hơn trong suốt cả ngày và bắt đầu mất nhiều thời gian hơn bình thường để hoàn thành một lượng công việc đã định.

Sarah Ahmed, CEO của thương hiệu denim Warp + Weft. Giống như Saeliu, Ahmed bị mất ngủ khi bắt đầu khởi nghiệp Warp + Weft.

Jessica Mulligan, CEO của dòng sản phẩm CBD có cánh. Bỏ qua lời khuyên của chuyên gia giấc ngủ, cô thay đổi lịch trình giấc ngủ của mình. Và cô kể cô nghe cơ thể mệt mỏi hơn và ngủ bất cứ lúc nào mệt mỏi.

Qua chia sẻ của các CEO trên ta thấy giấc ngủ vô cùng quan trọng trong việc mang đến tinh thần minh mẩn để xử lý công việc. Do đó, dù bận rộn đến mức nào bạn cũng hãy dành thời gian cho việc ngủ khoa học bạn nhé!

=> Xem thêm: Chăn ga vải tencel

Theo Bedtimes.