NGỦ TRƯA HAY KHÔNG NGỦ TRƯA?

Nếu bạn cảm thấy muốn ngủ trưa, hãy làm điều đó. Nó có thể tốt cho trái tim của bạn. Một nghiên cứu mới nhất của các nhà nghiên cứu tại Bệnh viện Đại học của Lausanne ở Lausanne, Thụy Sĩ đã chứng minh điều này.

Theo nghiên cứu của các nhà nghiên cứu, công trình đã tìm thấy rằng ngủ trưa một hoặc hai lần một tuần có thể làm giảm nguy cơ đột quỵ và đau tim. Theo đó, các nhà nghiên cứu đưa ra lời khuyên cho chúng ta rằng nếu bạn cảm thấy muốn ngủ trưa, hãy làm điều đó. Nó có thể tốt cho trái tim của bạn.

Nghiên cứu được thực hiện bởi các nhà nghiên cứu tại Bệnh viện Đại học của Lausanne ở Lausanne, Thụy Sĩ và xuất bản trực tuyến tại Heart, có sự tham gia của 3.462 người không có tiền sử bệnh tim mạch khi bắt đầu nghiên cứu năm 2003. Người tham gia báo cáo tần suất và thời gian họ ngủ trưa mỗi tuần khi bắt đầu nghiên cứu và sau đó hai lần nữa giữa tháng 4 năm 2009 và tháng 4 năm 2012, tháng 5 năm 2014 và tháng 4 năm 2017.

Các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng những người ngủ trưa ít nhất một lần mỗi ngày giảm được nguy cơ đột quỵ và đau tim.

Nên lời khuyên dành cho bạn là hãy nên ngủ trưa mỗi ngày để sức khỏe, đặc biệt là trái tim của bạn luôn được khỏe mạnh.

=> Xem thêm: chăn ga vải Tencel

Theo Bedtimes.