NỆM TOPPER MEMORY FOAM ƯU VIỆT – SỰ HOÀN HẢO CHO SỨC KHỎE GIẤC NGỦ

Nệm topper memory foam Ưu Việt mang đến người dùng nhiều chức năng tiện ích. Bên cạnh giúp tăng tiện nghi cho nệm, sản phẩm còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe: giúp giảm đau lưng và hỗ trợ điều trị các bệnh về đau cột sống, xương khớp và cơ bắp như đau thần kinh tọa, đau xương khớp, thoát vị đĩa đệm,..., rất phù hợp cho người lớn tuổi.

 

Memory foam là gì?

Memory foam là một chất liệu thông minh nhiều lợi ích cho sức khỏe được cơ quan hàng không và không gian NASA Mỹ phát minh vào năm 1966 để dùng làm miếng lớp lót  bên trong áo bảo hộ không gian, nhằm bảo vệ các phi hành gia khỏi các chấn động trong quá trình di chuyển và bảo vệ xương khớp cho họ. Nhờ sở hữu tính năng chậm đàn hồi đặt biệt nên memory foam đã được sử dụng rất rộng rãi trong các sản phẩm nệm gia đình và tại các bệnh viện trên toàn thế giới.

Nệm topper memory foam Ưu Việt

Nệm topper memory foam là gì?

Nệm topper memory foam là một tấm trải tiện ích trên bề mặt nệm, giúp tăng tiện nghi nệm. Đây là một lớp dày khoảng từ 3 – 5cm hoàn toàn bằng chất liệu memory foam. Sau khi trải lên nệm, sản phẩm sẽ giúp gia tăng sự mềm mại, êm ái, ôm sát cơ thể, giúp nâng đỡ xương khớp, giúp giảm đau lưng và hỗ trợ điều trị các bệnh về đau cột sống, xương khớp và cơ bắp như đau thần kinh tọa, đau xương khớp, thoát vị đĩa đệm,..., rất phù hợp cho người lớn tuổi. Đây là giải pháp được nhiều người dùng lựa chọn giúp tiết kiệm chi phí đáng kể so với việc mua mới một tấm nệm memory foam hoặc một sản phẩm nệm mới khác tốt cho sức khỏe.

Cấu tạo của nệm topper memory foam Ưu Việt

Nệm topper memory foam Ưu Việt có cấu tạo gồm 2 phần chính:

  • Bên trong là tấm memory foam nguyên khối do chính Ưu Việt sản xuất.
  • Bên ngoài là lớp vải tencel cao cấp, đảm bảo không chứa chất formaldehyde (tác nhân gây ung thư), an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Nệm topper memory foam Ưu Việt

Nệm topper memory foam Ưu Việt.

Tác dụng của nệm topper memory foam Ưu Việt

Siêu mềm mại và êm ái: Memory foam có tính năng vượt trội về độ đàn hồi. Do đó rất mềm mại và êm ái, sản phẩm mang đến người sử dụng cảm giác vô cùng thoải mái và dễ chịu, giúp bạn nhanh chóng đi vào ổn định và say giấc nồng.

Tính năng chậm độ đàn hồi vượt trội: Memory foam sở hữu khả năng chậm đàn hồi (nghĩa là khi bạn đặt tay ấn lên bề mặt của nó, sau khi buông tay ra nó sẽ còn lưu giữ dấu vết bàn tay của bạn trong một thời gian nhất định khoảng dưới 10 giây) và tính năng phản ứng với nhiệt độ cơ thể vượt bậc, sẽ từ từ ôm sát cơ thể theo đường cong của người dùng, giúp cơ thể được tiếp xúc tối đa, hỗ trợ cột sống, nâng đở cơ thể trong lúc ngủ, ngăn ngừa các tác hại do việc nằm không đúng tư thế gây ra.

Tính năng chậm độ đàn hồi vượt trội của chất liệu memory foam.

Hỗ trợ điều trị các bệnh về đau cột sống, xương khớp và cơ bắp: Nhờ tính năng chậm đồ đàn hồi vô cùng đặc biệt, memory foam được ứng dụng rộng rãi trong y học và đặc biệt là trong các trung tâm trị liệu và bệnh viện lớn trên thế giới để hỗ trợ điều trị các bệnh về đau cột sống, xương khớp và cơ bắp. Với tính năng chậm đàn hồi, Memory Foam có khả năng giúp cố định cột sống ở lưng, cổ và những bộ phận khác khi cơ thể ở trạng thái ngủ, hiện tượng bị trật cổ, lưng, tay hay chân khi ngủ sẽ không thể nào xảy ra khi những vị trí quan trọng được nâng đỡ và cố định ở trạng thái tốt nhất.

Làm giảm áp lực cho các điểm tỳ nén của cơ thể: Memory foam có tác dụng làm mềm, ôm sát cơ thể, giảm đau cơ và các vùng tỳ nén, giúp cơ thể không bị đau khi nằm và vô cùng thoải mái. Đồng thời giúp lưu lượng máu tuần hoàn tốt hơn, mang lại cho người sử dụng giấc ngủ ngon tuyệt đối.

Nệm topper memory foam Ưu Việt

Không gây kích ứng da: Memory foam là sản phẩm có đặc tính độc đáo, đảm bảo không gây kích ứng da, ngăn sự phát triển của nấm mốc, tuyệt đối an toàn, không gây dị ứng, không bị ẩm móc, hay bị côn trùng làm ổ như những loại mút thông thường khác. Bên cạnh đó, nó còn có cấu trúc bột hở, tạo thông thoáng cho mùa hè và ấm áp cho mùa đông.

- Ngoài những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe trên, nệm topper memory foam còn có tác dụng giúp giảm tiếng ồn và chuyển động của người nằm bên cạnh khi họ di chuyển, giúp bạn không bị giật mình thức giấc.

Với những lợi ích trên, khi sử dụng nệm topper memory foam Ưu Việt, sức khỏe của bạn sẽ được bảo vệ, hỗ trợ tốt hơn, giấc ngủ của bạn sẽ được chăm sóc tốt hơn, nhất là với những người lớn tuổi, người hay bị đau lưng và các bệnh về đau cột sống, xương khớp, cơ bắp như đau thần kinh tọa, đau xương khớp, thoát vị đĩa đệm,...

Với sản phẩm, bạn chỉ cần mua về lót lên bên trên tấm nệm đang sử dụng, nó sẽ khắc phục tình trạng tấm nệm quá cứng, đồng thời giúp tấm nệm đã xuống cấp phục hồi chức năng, mang đến cho bạn một tấm nệm tốt cho sức khỏe với mức chi phi tiết kiệm hơn đáng kể so với việc mua tấm nệm mới để thay thế. Mời bạn xem chi tiết và giá bán sản phẩm TẠI ĐÂYHoặc bạn có thể đến showroom Nệm Ưu Việt gần nhất để trực tiếp cảm nhận và trải nghiệm sản phẩm trước khi quyết định mua sản phẩm!

VÌ SAO NÊN CHỌN THƯƠNG HIỆU NỆM ƯU VIỆT?

► Hoàn toàn an tâm khi lựa chọn thương hiệu uy tín, hơn 27 năm có mặt trên thị trường, nhiều năm liền được người tiêu dùng bình chọn là “hàng Việt Nam chất lượng cao”, là đối tác của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước, là thương hiệu nệm Việt đầu tiên xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản.

► Chuyên viên tư vấn được đào tạo trình độ chuyên môn kỹ thuật chuyên nghiệp và tận tình nhằm giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp và tối ưu nhất.

► Sản phẩm giao đến tay khách hàng đúng cam kết chất lượng, chất liệu, tiêu chuẩn, mẫu mã và chế độ bảo hành. Nếu không đúng cam kết hoặc sản phẩm bị lỗi, Nệm Ưu Việt sẽ đổi trả miễn phí cho khách hàng.

► Giao hàng nhanh, đúng hẹn, tận tay khách hàng, hậu mãi hấp dẫn.

► Chế độ bảo hành chu đáo, luôn đặt uy tín và lợi ích của khách hàng lên trên hàng đầu.

Nệm Ưu Việt - Chăm sóc giấc mơ Việt

Rất mong nhận được sự ủng hộ của Quý khách hàng!