NỆM LÒ XO TÚI LÀ GÌ?

Nệm lò xo túi là gì hay còn được gọi là đệm lò xo túi là gì sẽ có lời giải đáp từ Ưu Việt trong bài viết bên dưới đây. Cùng tìm hiểu qua để hiểu hơn bạn nhé.

Nệm lò xo túi là gì?

Đấy là một một nệm lò xo sử dụng khung lò xo túi, hay còn đươc gọi là khung lò xo túi độc lập. Bởi khác với khung lò xo liên kết để sản xuất nệm lò xo trước đây thì các con lò xo được độc lập hoàn toàn với nhau trong từng túi vải và được kết nối thành tấm với nhau thành tấm.

Cấu tạo của nệm lò xo túi:

Nệm lò xo túi có cấu tạo từ hệ thống các cuộn lò xo riêng biệt và được bọc trong những túi vải khác nhau. Các cuộn lò xo này được liên kết với nhau bằng khung đỡ được làm chắc chắn bên ngoài và đường may bên trong. Ưu điểm của kết cấu lò xo túi là hoạt động độc lập, không hề ảnh hưởng đến nhau trong quá trình hoạt động. Hệ thống túi lò xo túi này được đặt ở giữa đối với xung quang là các lớp foam, foam HD, memory foam, cao su, xơ dừa,..., các thành phần này được gọi chung là các lớp lót nệm lò xo túi. Và cuối cùng là vải bọc nệm được bọc ngoài cùng của tấm nệm lò xo túi.

Nệm lò xo túi là gì

Đệm lò xo túi là gì?

Cơ chế hoạt động của nệm lò xo túi:

Với kết cấu các túi lò xo độc lập nên khi chịu trọng lực của cơ thể, các túi lò xo này sẽ độc lập hấp thụ lực và ôm sát vào đường cong của cơ thể. Điều này đảm bảo nệm sẽ không bị lún gây nhức mỏi, đau lưng như các loại nệm khác. Các bộ phận như vai, đầu, lưng, mông được nâng đỡ nhẹ nhàng tạo cảm giác thoải mái và êm ái, giúp bạn có giấc ngủ ngon, tốt cho sức khỏe.

Ưu và nhược điểm của nệm lò xo túi

Ưu điểm:

Ưu điểm đầu tiên của đệm lò xo túi là rất tốt cho sức khỏe nhờ cơ chế nâng đỡ độc đáo của từng phân vùng, giúp ngăn ngừa hiện tượng đau mỏi cơ, xương khớp, cong vẹo cột sống. Song song đó, nệm lò xo túi độc lập còn giúp hạn chế được tình trạng gây tiếng động, không gây chuyển động làm ảnh hưởng đến người bên cạnh.

Ưu điểm khác là, nệm lò xo túi độc lập có hệ thống thoát khí thông minh, sẽ giúp người nằm được thoáng mát suốt 4 mùa. Bên cạnh đó, tuổi thọ của nệm lò xo độc lập cũng rất cao, thời gian bảo hành có thể lên đến 10 – 15 năm, hoàn toàn an tâm khi sử dụng.

Đệm lò xo túi là gì

1 mẫu nệm lò xo túi của Nệm Ưu Việt.

Nhược điểm:

Nệm lò xo có túi là sản phẩm nệm cao cấp trên thị trường nên giá thành khá cao, do khung lò xo làm bằng thép nên trọng lượng khá nặng, không thuận tiện trong quá trình di chuyển.

Nệm lò xo túi có tốt cho sức khỏe không?

Cũng như ở trên đã nói, một trong những ưu điểm lớn nhất của nệm lò xo túi là rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt càng tối ưu hơn khi đó là đệm lò xo túi có cấu trúc theo 7 vùng cơ thể.

Đến đây, hy vọng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về nệm lò xo túi là gì. Mời bạn xem qua các mẫu nệm lò xo túi mới nhất của Nệm Ưu Việt TẠI ĐÂY!