VÌ SAO NÊN CHỌN NỆM LÒ XO?

Vì sao nên chọn nệm lò xo ?

Hiện nay, nhiều người Việt đắn đo sử dụng nệm lò xo so với nệm cao su thiên nhiên, bởi đến 90% người sử dụng phàn nàn về độ cứng và gây đau mỏi cơ từ nệm lò xo họ vẫn không tin tưởng vào lợi ích của nệm lò xo, họ đánh giá rằng nệm này nằm quá lún, quá xóc nảy, dễ gây đau lưng và làm đứt quảng giấc ngủ.

Trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm nệm lò xo giá rẻ làm từ nguyên liệu kém chất lượng, không đảm bảo tiêu chuẩn thì chắc chăn sau vài năm sử dụng lò xo sẽ bị nhô lên gần bề mặt, chọc vào người và gây đau mỏi.

Nệm lò xo Ưu Việt chất lượng tốt nhất

Vì vậy để sản xuất được một chiếc nệm lò xo tốt chất lượng thì phải sử dụng nguyên liệu lò xo tốt gia cố chắc chắn, đồng thời trên bề mặt nệm lò xo phải thiết kế bằng các chất liệu như cao su, bông ép, xơ dừa hoặt mút có độ dày từ 3-5cm và khung lò xo phải được gia cố chắc chắn từ các cây trợ lực.

Luôn luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, Nệm Ưu Việt không ngừng nghiên cứu, đầu tư công nghệ tiên tiến nhất để cho ra những sản phẩm nệm lò xo chất lượng tốt nhất.

Được cấu trúc từ những nguyên vật liệu chất lượng như :

  • Khung lò xo : hệ thống lò xo được làm từ thép nhập khẩu có hàm lượng carbon cao, các khung lò xo được gia cố chắc chắn từ các cây trợ lực lò xo.  
  • Mousse lót : Memory Foam, Mosse  có tỷ trọng cao không pha tạp chất (bột tanc, bột đá) nên dẻo dai, đàn hồi tốt và độ bền sử dung cao.
  • Vải dệt kim: cao cấp, kháng côn trùng, nấm mốc được nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín hàng đầu thế giới.

Nệm lò xo Ưu Việt chất lượng tốt nhất

Cùng với chế độ bảo hành 10 năm Công ty TNHH Nệm Ưu Việt luôn tự hào cho ra đời những sản phẩm đẹp và chất lượng nhất để bảo vệ giấc ngủ của khách hàng một cách trọn vẹn.