LẤY LẠI HỨNG KHỞI LÀM VIỆC SAU NHỮNG NGÀY TẾT

Trải qua kỳ nghỉ Tết, đó cũng là khoảng thời gian vui chơi thỏa thích, thức khuya và rơi vào trạng thái lười làm việc phải không nhỉ? Vậy làm cách nào để lấy lại hứng khởi với công việc cũng như học tập?

 

Nệm ưu việt lò xo Sen Việt làm việc sau ngày Tết

 

Sau đây, Nệm Ưu Việt chia sẻ cùng các bạn một số mẹo nhỏ để giúp bạn lấy lại hứng khởi cho những ngày làm và học sau TẾT. Đồng thời, bạn sẽ SẴN SÀNG đến nơi làm việc, học tập vui vẻ sau kỳ nghỉ Tết dài.

1- Ngủ đủ giấc

Vào những ngày Tết, chúng ta có thói quen vui chơi thả ga, thức dậy muộn, xem ti vi hay đi chơi khuya … Chính vì thế, bạn cần thay đổi thói quen đó ngay sau Tết để lấy lại tinh thần làm việc. Mỗi tối, bạn hãy tạo cho mình không gian yên tĩnh và lên giường ngủ sớm hơn thường lệ. Một chiếc Nệm Sen Việt êm ái cũng có thể giúp bạn có giấc ngủ ngon cả đêm. Đồng thời, hãy đặt đồng hồ báo thức để có thể thức dậy sớm hơn vào ngày hôm sau.

Xem thêm sản phẩm:

 

Nệm ưu việt lò xo sen việc làm việc sau ngày Tết hiệu quả

 

2- Tăng cường vận động

Sau kỳ nghỉ Tết dài, chúng ta thường rơi vào trạng thái “lười biếng“, và phải mất một thời gian mới có thể lấy lại “phong độ”. Chính vì thế, bạn hãy thường xuyên vận động bằng những động tác đơn giản (hoặc đi bộ nhẹ nhàng) vào mỗi buổi sáng. Bên cạnh đó, việc thường xuyên vận động không chỉ giúp bạn lấy lại vóc dáng mà còn giúp bạn dễ dàng thích ứng với lịch làm việc, học tập dày đặc vào khoảng thời gian sau Tết.

3- Nạp đủ năng lượng cho cơ thể

Những ngày Tết là thời điểm mà bạn dễ rơi vào tình trạng ăn uống thất thường nhất. Tuy nhiên, một cơ thể không khỏe mạnh sẽ khiến bạn thiếu tập trung vào công việc. Chính vì thế, để công việc được suôn sẻ sau Tết, bạn cần có chế độ ăn uống khoa học để cơ thể khỏe mạnh.

 

Nệm Ưu Việt lò xo sen việc làm việc sau ngày Tết hiệu quả

 

Xem thêm:

4- Sắp xếp lại bàn làm việc

Dù đã dọn dẹp sạch sẽ bàn làm việc vào những ngày trước Tết. Tuy nhiên, bạn hãy trang hoàng lại bàn làm việc để tạo cảm giác thoải mái cho năm mới. Để lấy lại cảm hứng làm việc, bạn hãy sắp xếp lại bàn làm việc cũng như chỗ ngồi. Đồng thời, bạn cũng có thể trang trí lại bàn làm việc. Một lọ hoa hay khung ảnh sẽ tạo sự mới lạ, phấn khởi cho công việc đầu năm được thuận lợi hơn. 

5- Lên kế hoạch và thực hiện từ việc đơn giản nhất

Việc ghi ra mục tiêu cần đạt được trong năm sẽ giúp bạn hăng hái hơn trong công việc. Sau đó, hãy liệt kê những công việc cụ thể để đạt được mục tiêu đó. Để tạo sự hăng hái, bạn hãy chọn mục tiêu dễ hoàn thành nhất và bắt đầu thực hiện ngay ngày đi làm đầu tiên. Ví dụ, bạn có mục tiêu hoàn thành khóa học tiếng Nhật trong năm nay, bạn hãy bắt tay vào tìm hiểu thông tin và chọn một khóa phù hợp. Điều này sẽ giúp bạn có thêm động lực, phấn khởi để hoàn thành những mục tiêu khác nữa. 

 

Nệm Ưu Việt lò xo sen việc làm việc sau ngày Tết tốt

 

Tuy nhiên, bạn cũng cần vài ngày để có thể bắt nhịp với guồng quay công việc như trước đây. Chính vì thế bạn không nên “ép” bản thân nhanh chóng thích nghi. Hãy bình tĩnh, thả lỏng bản thân và từ từ bắt kịp với tiến độ công việc của mình. Nệm Ưu Việt hy vọng những mẹo nhỏ trên sẽ giúp bạn lấy lại cảm hứng làm việc để sẵn sàng bước vào thử thách đầu tiên năm mới với mục tiêu lớn và thành công đang đợi bạn phía trước.

Để biết thêm thông tin chi tiết và giải đáp thắc mắc, hãy liên hệ với Nệm Ưu Việt thông qua Hotline 0965 288 188 nha.

       Nệm Ưu Việt, chăm sóc giấc mơ Việt

Là một trong những nhà sản xuất nệm hàng đầu Việt Nam, trong gần 25 năm qua, Nệm Ưu Việt không ngừng sáng tạo bằng tất cả đam mê và trách nhiệm vì giấc ngủ và sức khỏe khách hàng. Các sản phẩm Nệm Ưu Việt luôn nhận được sự tín nhiệm cao từ đối tác, các công trình khách sạn, resort cao cấp trong và ngoài nước.