10 ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GỐI MEMORY FOAM ƯU VIỆT

Gối Memory Foam Ưu Việt ngày càng được nhiều người quan tâm và lựa chọn nhờ mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe giấc ngủ cho người sử dụng. Đặc biệt là hỗ trợ rất tốt cho các phần đầu cổ vai gáy, rất thích hợp cho người hay bị đau các vùng cổ vai gáy và người lớn tuổi thường mắc các tình trạng sức khỏe về xương khớp cổ như thoái hóa đốt sống cổ, thoát vị đĩa đệm cổ,...
 
goi memory foam uu viet

Gối Memory Foam của Nệm Ưu Việt như thế nào?

Gối Vandino Memory Foam của Nệm Ưu Việt là gối ngủ được sản xuất bằng chất liệu Memory Foam thông minh với nhiều lợi ích cho sức khỏe, đặc biệt là rất tốt cho xương khớp người sử dụng. Đây là chất liệu được phát minh bởi cơ quan hàng không và không gian Mỹ (NASA) để sử dụng làm miếng lớp lót bên trong áo bảo hộ không gian với chức năng bảo vệ xương khớp cho các phi hành gia gia khi làm việc trong môi trường không gian. Nhờ sở hữu tính năng chậm độ đàn hồi rất đặc biệt giúp tạo ra khả năng định hình và ghi nhớ các vị trí trên cơ thể nên Memory Foam đã được sử dụng sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho con người như nệm, gối,... Và gối Memory Foam Ưu Việt chính là một trong những mẫu gối Memory Foam đã nhận được sự ưa chuộng của nhiều người dùng khắp cả nước.
 
goi memory foam uu viet
 

Những tính năng tuyệt vời của gối Memory Foam Ưu Việt đối với sức khỏe

- Siêu mềm mại và êm ái: Chất liệu Memory Foam rất mềm mại và êm ái, mang đến cho người nằm cảm giác vô cùng thoải mái và dễ chịu, nhanh chóng được đi vào ổn định và ngon giấc.

- Cố định cổ đúng vị trí: Gối Memory Foam sở hữu khả năng chậm đàn hồi có một không hai giúp ôm sát phần đầu, cổ và vai gáy trong lúc ngủ, giúp người nằm cố định được những vị trí này, đồng thời ngăn ngừa các tác hại do việc nằm sai tư thế gây ra.

- Hỗ trợ điều trị các bệnh về đau cột sống cổ, xương khớp và cơ bắp vùng cổ: Nhờ khả năng giúp định hình, gối Memory Foam giúp cải thiện hiệu quả tình trạng đau xương khớp hoặc cơ vùng cổ, rất tốt với những ai bị thoái hóa đốt sống cổ, thoát vị đĩa đệm cổ,...

- Làm giảm áp lực cho các điểm tỳ nén của cơ thể: Memory Foam có tác dụng làm mềm và ôm sát phần cơ thể mà nó tiếp xúc, giúp những phần cơ thể này không bị đau khi nằm. Do đó, khi nằm ngủ trên gối, các phần đầu cổ vai gáy của bạn sẽ không bị cấn đau dù nằm sai tư thế.

- Không gây kích ứng da: Memory Foam là chất liệu có đặc tính độc đáo, không gây kích ứng da, ngăn sự phát triển của nấm mốc và côn trùng, an toàn cho người sử dụng.

- Gối Memory Foam Ưu Việt thiết kế kiểu lượn sóng khoa học, giúp nâng đỡ cột sống cổ ở trạng thái tốt nhất, giúp vùng cổ họng mở rộng, đường thở từ mũi xuống cổ dễ dàng lưu thông hơn, nhờ đó cũng giúp hạn chế được tình trạng ngáy ngủ.

- Ruột gối Memory Foam Ưu Việt có độ cao vừa phải để giúp các dây thần kinh được thả lỏng, nghỉ ngơi hoàn toàn, giúp khí huyết lưu thông tốt hơn, dễ dàng đưa bạn vào giấc ngủ sâu suốt cả đêm dài.

10 ưu điểm của gối Vandino Memory Foam của Ưu Việt

1. Là gối Memory Foam đầu tiên đươc sản xuất tại Việt Nam vào năm 1993.
2. Công thức độc quyền đến từ các chuyên gia hàng đầu từ Mỹ (cơ quan hàng không và không gian Mỹ - NASA).
3. Độ bền của gối lên đến 20 - 25 năm tạo nên sự khác biệt so với những dòng gối cùng loại trên thị trường.
4. Khả năng chậm đàn hồi đúng 5 giây từ lúc có tác động nén cho đến khi trở lại vị trí ban đầu, giúp người nằm cảm nhận việc chậm đàn hồi một cách rõ rệch mà không có sản phẩm nào trên thị trường có thể so sánh được.

5. Nguyên vật liệu sản xuất Memory Foam được nhập khẩu từ Nhật Bản, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và gối được sản xuất tại nhà máy sản xuất của Công ty Nệm Ưu Việt tại Việt Nam trên dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại.
6. Vải bọc gối (áo gối) có chứng nhận OEKO-TEX và CR, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.      
7. Gối Memory Foam của Ưu Việt là một trong những sản phẩm lâu đời và được người tiêu dùng quan tâm và sử dụng nhiều nhất trên thị trường. 
8. 100% khách hàng phản hồi cảm giác giảm đau cổ và nhức đầu ngay lần sử dụng đầu tiên. Điều này sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm tâm nếu đang phân vân không biết gối Memory Foam có tốt không.
9. Gối có thiêt kế đường cong độc đáo với chiều cao hợp lý là: 8/ 10cm và 8.3/ 10.3cm được nghiên cứu và cải tiến để phù hợp nhất với thể trạng và cơ địa của người Việt Nam.
10. Gối Memory Foam Ưu Việt được các bác sỹ hàng đầu thế giới khuyên dùng.
 
 
Hãy lựa chọn gối Memory Foam Ưu Việt để được đảm bảo chất lượng, tính năng tốt cho sức khỏe và cả độ bền một cách tin cậy nhất. Mời bạn nhấn vào gối ngủ để xem chi tiết các mẫu gối Memory Foam của Nệm Ưu Việt.