MUA CHĂN GA GỐI ĐỆM HÃNG NÀO TỐT?

Bạn đang tìm hiểu mua chăn ga gối đệm hãng nào tốt, hãy lựa chọn Nệm Ưu Việt, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng và yên tâm về sự lựa chọn này. Bởi chúng tôi là đơn vị sản xuất chăn ga gối đệm nhiều năm kinh nghiệm, sản phẩm của chúng tôi được nhiều người dùng gia đình, khách sạn và resort trên khắp cả nước lựa chọn.

Chăn ga gối đệm Ưu Việt

Ưu điểm của chăn ga gối đệm Ưu Việt

- Chăn ga gối đệm Ưu Việt được may bằng các chất liệu vải chất lượng, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng; kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc đa dạng; hoa văn đẹp mắt, trang nhã, hiện đại, sang trọng; độ bền màu tốt, không bị xù lông, không bị co rút sợi. Đặc biệt, vải còn luôn được chứng nhận an toàn theo quy định, tuyệt đối không gây ảnh hưởng có hại đến sức khỏe người sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng, ngay cả với người có làn da nhạy cảm.

- Chăn ga gối nệm Ưu Việt được sản xuất kỹ lưỡng từng đường may mũi chỉ để đạt được sự hoàn thiện và chất lượng tốt nhất và giúp tăng độ bền cho sản phẩm. Là nhà sản xuất, chúng tôi còn có khả năng thiết kế và sản xuất chăn ga gối đệm theo mọi yêu cầu đặc biệt của khách hàng về loại vải, kiểu dáng, kích thước,... một cách tỉ mỉ cao.

- Bộ sản phẩm gồm 5 món đúng tiêu chuẩn: 1 mền chần gòn 2 mặt; 1 ga hông cao 35cm (phù hợp với nhiều mẫu nệm có độ cao khác nhau); 2 áo gối 50cmx70cm và 1 áo gối ôm 35cmx100cm.

Chăn ga gối đệm Ưu Việt

- Chăn ga gối đệm Ưu Việt đa dạng chất liệu vải từ vải Cotton đến Tencel, nhiều màu sắc, hoa văn để khách hàng lựa chọn. Trong đó, dòng chăn ga gối đệm vải Tencel đang rất được thị trường ưa chuộng. Bởi vải làm hoàn toàn từ tự nhiên, vô cùng mát mẻ, mịn mượt mà và thân thiện.

- Chăn ga gối đệm Ưu Việt được bảo hành 1 năm về đường may mũi chỉ và không bị xù lông, chính sách bán hàng chuyên nghiệp, đổi trả miễn phí nếu sản phẩm giao đến tay khách hàng bị lỗi.

- Nệm Ưu Việt có hệ thống Showroom rộng khắp, đặc biệt là tại TPHCM và được thiết kế không gian tham quan, trải nghiệm sản phẩm chuyên nghiệp cho khách hàng. Tại đây chúng tôi trưng bày đa dạng các mẫu chăn ga gối nệm mới nhất được sản xuất.

Nệm Ưu Việt cam kết đối với sản phẩm chăn ga gối đệm

  • 100% vải may chăn ga gối nệm chất lượng, rõ ràng nguồn gốc, xuất xứ, nói không với vải chất lượng kém, vải được chứng nhận an toàn với người sử dụng
  • Bảo hành 1 năm về đường may và vải không bị xù lông sau khi giặt
  • Đổi trả hàng miễn phí khi chăn ga gối đệm giao đến khách hàng bị lỗi
  • Giao hàng toàn quốc, 24h trong phạm vi TP HCM, TP Đà Nẵng và TP Cần Thơ

Mua chăn ga gối đệm hãng nào tốt

Hãy lựa chọn chăn ga gối đệm Ưu Việt, chắc chắn bạn sẽ hài lòng tuyệt đối.

Mời bạn xem thêm các mẫu chăn ga gối đệm mới nhất của Nệm Ưu Việt TẠI ĐÂY!