BỘ SƯU TẬP CHĂN GA GỐI NỆM CƯỚI ĐẸP

Bộ sưu tập chăn ga gối nệm cưới đẹp luôn được cập nhật mới nhất của Nệm Ưu Việt sẽ góp phần mang đến cho các bạn sắp cưới sự lựa chọn tuyệt vời, mang lại đêm tân hôn cho các cặp đôi trở nên mặn nồng, lãng mạn, ngọt ngào và hạnh phúc hơn.

Chăn ga gối nệm cưới Ưu Việt

Các bạn thân mến! Với mỗi chúng ta, ngày kết hôn chính là sự kiện trọng đại, là ngày đánh dấu cột mốc mới, là khởi đầu sự gắn bó thiêng liêng giữa ta và bạn đời của ta trong suốt khoảng thời gian dài về sau. Một đám cưới dù theo phong cách truyền thống hay hiện đại thì việc trang trí cho căn phòng cưới mà đặc biệt nhất là giường cưới luôn là việc rất rất quan trọng, không những chỉ cặp đôi mà cả gia đình hai bên cũng lưu ý và góp ý tô điểm cho con trẻ của mình.

Trong đó, bộ chăn ga gối nệm cho giường cưới chính là món trang trí đầu tiên được quân tâm lựa chọn. Dưới đây, Nệm Ưu Việt xin giới thiệu đến các cặp đôi và đấng sinh thành bộ sưu tập chăn ga gối nệm cưới đẹp mắt, lãng mạn, chất lượng cao cấp, an toàn mềm mại, thơm mát và đặc biệt là vô cùng ngọt ngào cho đôi uyên ương trong đêm “động phòng”.

Chăn ga gối nệm cưới đỏ vải cotton và cotton satin

Chăn ga cưới màu đỏ của Nệm Ưu Việt mang đến các cặp đôi nhiều màu sắc ngọt ngào, quyến rũ và lãng mạn trong tình yêu. Đặc biệt, toàn bộ bộ sưu tập đều được may bằng chất liệu vải chất lượng cao cấp và sang trọng. Đó là vải 100% cotton và vải cotton satin được nhập khẩu từ Hàn Quốc, độ thông thoáng cao, thấm hút tốt, không gây bí nóng và vô cùng mền mại cho đêm tân hôn thêm phần mặn nồng.

Chăn ga gối nệm cưới Ưu Việt

Màu đỏ là một trong những màu sắc chăn ga gối nệm được yêu thích nhất để trang trí cho phòng cưới, nhất là đối với văn hóa truyền thống của người Việt. Màu đỏ giúp khơi gợi cảm giác về tình yêu, sự kiện thiêng liêng, đồng thời còn là sắc màu mạnh mẽ thể hiện sự lạc quan trong cuộc sống, sức sống, niềm đam mê và sự quyến rũ nồng cháy.

Những bộ chăn ga đám cưới sắc đỏ tươi mới kết hợp với hoa văn sang trọng là một sự lựa chọn lý tưởng cho các cặp đôi theo phong cách hiện đại nhưng vẫn muốn giữ nét truyền thống dân tộc.

Chăn ga gối nệm cưới Ưu Việt

Đặc biệt, chăn ga gối nệm cưới đỏ vải cotton và cotton satin Ưu Việt còn đảm bảo độ bền cao, không xảy ra hiện tượng bị xù lông và phai màu trong quá trình sử dụng, gây cảm giác giảm sự thoải mái cho đôi vợ chồng son.

Chăn ga gối nệm cưới hồng vải cotton và cotton satin 

Màu hồng cũng là màu sắc rất được cô dâu ưa chuộng trong ngày cưới. Đây là màu sắc tượng trưng cho niềm hạnh phúc trọn vẹn, bền lâu của đôi lứa. Hầu hết các cô dâu trẻ đều ưu tiên lựa chọ gam màu này vì nó đem đến sự lãng mạn pha chút nhí nhảnh, đáng yêu và một đêm tân hôn thật ngọt ngào.

Với thiết kế tinh tế của sự kết hợp từ 2 tone màu hồng đơn sắc, chăn ga cưới hồng vải cotton và cotton satin của Nệm Ưu Việt sẽ dễ dàng phù hợp với mọi không gian phòng cưới. Các cô dâu đáng yêu và một tâm hồn bay bổng chắc chắn sẽ không thể cưỡng lại được trước vẻ đẹp của những bộ chăn ga cưới hồng ngọt ngào. Đặc biệt, với chất liệu vải 100% cotton và vải cotton satin Hàn Quốc nên vô cùng thông thoáng và mát mẻ, thích hợp với cả những đám cưới được tổ chức trong mùa hè.

Nệm Ưu Việt cam kết

  • Vải may chăn ga gối nệm cưới chất lượng cao cấp, tiêu chuẩn quốc tế, thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe người sử dụng. 
  • Bảo hành 1 năm về đường may và vải không bị xù lông sau khi giặt. 
  • Đổi trả hàng miễn phí 1 đổi 1 nếu sản phẩm bị lỗi.
  • Giao hàng toàn quốc, miễn phí tại TP HCM và TP Đà Nẵng.
  • Tư vấn, thiết kế may theo yêu cầu đặc biệt của khách hàng

Nệm Ưu Việt sẽ rất hạnh phúc khi giúp được cho căn phòng cưới của bạn trở nên ngọt ngào hơn! Mọi thắc mắc về sản phẩm, bạn chỉ cần gọi đến chúng tôi hoặc để lại thông tin trực tuyến. Hoặc Quý khách có thể đến showroom gần nhất của Nệm Ưu Việt để trực tiếp xem mẫu và lựa chọn sản phẩm phù hợp và yêu thích nhất!

►► Xem thêm tất cả những mẫu chăn ga gối nệm của Nệm Ưu Việt =>> TẠI ĐÂY!